Chương 125

4 0 0
                                    

‘ Đoạn Nhược Tinh ’ suy tư một lát, đối thiếu nữ gật gật đầu, cũng không có bởi vì thiếu nữ thân phận mà đặc biệt để ý nàng, một lát sau mới nói, “Bạch Niệm là từ khi nào biến thành cái dạng này?”

Thiếu nữ hồi ức một chút, “Ngươi muốn nói đưa ra kế hoạch kia một ngày, ta có thể thực minh xác nói cho ngươi, nhưng muốn nói niệm niệm là từ khi nào biến thành cái dạng này, hình như là có một ngày nàng ra ngoài trở về không cùng ta giảng nàng đi làm cái gì lúc sau, ta cảm giác từ lúc ấy nàng liền ở tự hỏi chuyện này.”

“Có thể đối Bạch Niệm xuống tay người, ngươi cảm thấy sẽ có ai?” ‘ Đoạn Nhược Tinh ’ hỏi.

“Không có.” Thiếu nữ không chút nghĩ ngợi trả lời, “Ta chưa bao giờ có gặp qua niệm niệm thất bại quá.”

“Ân.” ‘ Đoạn Nhược Tinh ’ trên mặt lộ ra không ra nàng sở liệu biểu tình, “Người thông minh bệnh chung.”

Các nàng luôn là sẽ bị chính mình vướng, sau đó chui vào rúc vào sừng trâu không chịu ra tới.

Bạch Niệm không biết vì cái gì có muốn chết ý niệm, nàng muốn kéo toàn bộ thế giới cho nàng chôn cùng. Nàng thực nghiêm túc mưu hoa này hết thảy, nhịp nhàng ăn khớp, một vòng tiếp một vòng.

Có lẽ cho nàng gây ám chỉ người kia chỉ là muốn cho nàng điên cuồng, muốn cho nàng chết, nhưng nàng không nghĩ tới Bạch Niệm phản kích là đồng quy vu tận.

Không có người nguyện ý chết đi, Bạch Niệm không nghĩ, nàng đồng dạng không nghĩ.

‘ Đoạn Nhược Tinh ’ nói, “Không có việc gì, ngươi trở về đi.”

Thiếu nữ lại nhìn nhìn ‘ Đoạn Nhược Tinh ’ lúc này mới rời đi.

‘ Đoạn Nhược Tinh ’ chậm rì rì đem ánh mắt từ thiếu nữ trên người thu hồi, rơi xuống Thời Tuyết Mặc trên người.

Thời Tuyết Mặc vẫn hãm sâu ở trong mộng, làm trò vận mệnh của nàng chi tử.

……

Tuy rằng ra tới chỉ có không đến một năm thời gian, nhưng Đoạn Nhược Tinh phát hiện địa phương khác biến hóa thật sự thực không nhỏ, có lẽ là bởi vì các nàng đi đế đô trên đường quét sạch đại bộ phận dị thú, lại thuận tiện đem đại lượng thịt cùng tinh hạch để lại cho trong thành thị người, mọi người nhanh chóng hướng ra phía ngoài khuếch trương, đem thành thị ở ngoài địa phương nạp vào chính mình thế lực phạm vi.

Lúc này đây, các nàng trở về, theo quốc lộ, Đại Hắc Cẩu một ngày có thể mang các nàng đi vài trăm dặm, nơi nơi đều là dân cư, thậm chí tảng lớn tảng lớn ruộng, thành thục ngũ cốc tản ra đồ ăn hơi thở.

Thời Tuyết Mặc kỳ quái với Đoạn Nhược Tinh có thể vẫn duy trì một cái tư thế nhìn chung quanh nhất thành bất biến phong cảnh thật lâu, sau đó nàng phát hiện mấu chốt nơi, Đoạn Nhược Tinh đôi mắt là thẳng, nàng đang ngẩn người.

Thời Tuyết Mặc vươn tay, ở Đoạn Nhược Tinh trước mắt lắc lư lắc lư, Đoạn Nhược Tinh cũng không có gì phản ứng.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ