Đoạn Nhược Tinh một người rốt cuộc động, nàng không nói gì, trên mặt cũng không có gì biểu tình, nàng yên lặng mà đi lên vật kiến trúc tầng cao nhất, dọc theo thang dây tới mái nhà, dưới chân dẫm lên kinh nghiệm dãi nắng dầm mưa trở nên cũ xưa loang lổ màu đen cách ôn tầng nước sơn, mặt trên phong rất lớn, Đoạn Nhược Tinh đơn bạc thân ảnh phảng phất có thể bị phong dễ dàng mà thổi chạy.
Nàng trên cao nhìn xuống, đứng ở mái nhà nhìn xuống phía dưới chúng sinh muôn nghìn.
Trùng đàn buông xuống tin tức không biết như thế nào tiết lộ đi ra ngoài, mọi người loạn thành một đoàn, trên mặt trải rộng kinh hoảng thất thố biểu tình, chính phủ nhân viên công tác nỗ lực trấn an bọn họ cảm xúc, sơ tán đám người, làm cho bọn họ đến an toàn địa phương tị nạn, nhưng thất tự luôn là so trật tự muốn mau, hoảng loạn không chỉ là dòng người chen chúc xô đẩy, còn có chút người thừa cơ phóng hỏa, tùy ý sử dụng dị năng, làm đốt giết bắt cướp sự tình.
Đối đầu kẻ địch mạnh, một bộ phận người bắt đầu làm giết hại lẫn nhau hoạt động, mà một khác bộ phận người tắc gánh vác nổi lên cứu vớt sứ mệnh.Đoạn Nhược Tinh ngẩng đầu, nhìn về phía tầm mắt cuối cũng là xa xôi đường chân trời, lấy nàng thị lực chỗ cập, một tảng lớn đen nghìn nghịt thấy không rõ là thứ gì hắc tuyến từ đại địa bay lên khởi, bao trùm thái dương quang mang, hơn nữa hướng về thành thị phương hướng tiếp cận, một màn này nhìn qua giống như là tận thế sắp đã đến giống nhau.
Nhưng mà, ở thành thị một cái khác phương hướng, có một nắm nhân loại buông Dụ Đạo Tố, vì Dụ Đạo Tố rót vào năng lượng, này đó Dụ Đạo Tố bị kích hoạt sau, đối sâu lực hấp dẫn xa cực vừa rồi tiết lộ Dụ Đạo Tố gấp trăm lần.
Đoạn Nhược Tinh có thể rõ ràng mà nhìn đến, cái kia hắc tuyến ở hơi tạm dừng lúc sau, hướng thành thị bao trùm tốc độ càng nhanh, nhưng là nó phương hướng đã xảy ra vi diệu biến hóa.
Loại này biến hóa ngay từ đầu là thập phần nhỏ bé, làm người nhìn không ra tới có cái gì biến hóa, nhưng Đoạn Nhược Tinh tin tưởng theo thời gian trôi đi, thời gian không ngừng phóng đại loại này khác nhau, giống như là đi vào một cái phân nhánh khẩu giống nhau, trùng đàn chung đem bị độ lệch phương hướng.
Thời Tuyết Mặc các nàng đang ở một chỗ địa thế tương đối bình thản địa phương thượng, có ước chừng mười mấy cân kiểu mới Dụ Đạo Tố bị khuynh đến trên mặt đất, mấy chục danh dị năng giả trung người xuất sắc ở vì Dụ Đạo Tố rót vào năng lượng.
“Đủ rồi, ngươi đi xuống, bổ sung năng lượng.” Thời Tuyết Mặc đối với một người dị năng giả nói, tên này dị năng giả trong thời gian ngắn phát ra năng lượng đã vượt qua trong thân thể hắn năng lượng một nửa, nếu lại rót vào đi xuống, chờ trùng đàn tới, hắn liền không cơ hội đi theo các nàng lui lại.
Tên kia dị năng giả kiên định lắc lắc đầu, đôi tay còn tại hướng Dụ Đạo Tố rót vào năng lượng, hắn nói, “Ta tới nơi này liền không có tính toán rời đi quá, chỉ cần nhiều vì Dụ Đạo Tố rót vào một ít năng lượng, nó có hiệu lực liền mau một ít, như vậy những cái đó đáng chết sâu nhóm liền sẽ sớm một ít bị hấp dẫn đến chúng ta nơi này tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...