Chương 17

32 4 0
                                    

Tốc độ hình?

Không đúng, là phong hệ!

Thời Tuyết Mặc thấy nam tử trước sau chạy ở tang thi phía trước, không có bị đuổi tới, hoài nghi hắn là cường hóa hệ trung tốc độ hình. Nhưng chờ nam tử khoảng cách các nàng càng ngày càng gần, nàng nhạy bén nhận thấy được trong không khí dung nhập dị chủng dị năng hơi thở, kia cũng không phải cường hóa hệ. Nếu là phong hệ, thật cũng không cần như vậy chật vật bị tang thi đuổi giết.

Cái này, Thời Tuyết Mặc cũng bắt đầu hoài nghi khởi nam tử động cơ.

Nhanh như vậy đạt được dị năng người không có chỗ nào mà không phải là sẽ ở ngày sau tỏa sáng rực rỡ nhân vật, nhưng trước mắt vị này, nàng cũng không nhận thức. Hơn nữa hắn che giấu thực lực của chính mình, chạy tới tìm các nàng thật sự thực khả nghi. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, dù sao cũng là một dị năng giả. Liền tính hắn ra vẻ, cũng là nhân loại lực lượng một bộ phận.

Thời Tuyết Mặc buông ra lôi kéo Đoạn Nhược Tinh tay, bắt lấy cái kia phong hệ bả vai, đem hắn sau này đẩy, thuận tiện cho Đoạn Nhược Tinh một cái làm nàng nhìn thẳng ánh mắt.

Hắn không phải trang chính mình không dị năng sao, vậy đến mặt sau bị giám thị đi!

Phong hệ ở bị Thời Tuyết Mặc bắt được vai thời điểm, ánh mắt biến tàn nhẫn như phía sau đuổi theo tang thi giống nhau, cả người cơ bắp tùy theo vừa động, làm tốt chiến đấu chuẩn bị, nhưng làm như nhận thấy được nàng không có công kích ý đồ, lại thả lỏng lại, rất dễ dàng bị Thời Tuyết Mặc đẩy một cái lảo đảo, một bên dùng tay che lại đầu một bên cười gượng, ha eo, trên mặt bài trừ lấy lòng tươi cười, thối lui đến đội ngũ mặt sau.

Một màn này không có tránh được Đoạn Nhược Tinh đôi mắt, nàng vốn là hoài nghi người này, hiện tại xem hắn thân thủ lại thực không tồi, nội tâm hoài nghi độ lần thứ hai bay lên. Nàng nhìn người này, tổng cảm thấy nơi nào quái quái, thấy thế nào như thế nào không vừa mắt, toại nhìn chằm chằm vào hắn xem.

Thời Tuyết Mặc cảm giác chính mình vứt mị nhãn cấp người mù xem, nàng cấp Đoạn Nhược Tinh đưa mắt ra hiệu, nhưng Đoạn Nhược Tinh nhìn chằm chằm cái kia phong hệ ngốc xem, căn bản không tiếp thu đến cái kia ánh mắt.

Tính, không nhận được liền không nhận được, kết quả là giống nhau. Thời Tuyết Mặc trong lòng bất đắc dĩ, rút ra đường đao, đối Đoạn Nhược Tinh dặn dò, “Ngươi áp sau trận.”

Đoạn Nhược Tinh gật gật đầu, “Ân ân, yên tâm giao cho ta, ngươi đi đi.”

Nói xong, nàng nhớ tới một sự kiện, lại không nói cũng đã muộn, chỉ chỉ đội ngũ trung một người nói, “Đúng rồi, hắn bị tang thi cắn bị thương, ngươi tiểu tâm một chút.”

Lời vừa nói ra, mọi người trên mặt kinh nghi bất định, kinh ngạc Đoạn Nhược Tinh lời nói, mặc kệ nàng nói có phải hay không thật sự, bọn họ đều nhịn không được đem hoài nghi tầm mắt đầu đến nam nhân trên người.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ