Đoạn Nhược Tinh về tới chỗ ở, thu thập chuẩn bị một chút chuẩn bị xuất phát.
"Quên hỏi, ngươi tính toán đổi cái gì huyết mạch?" Bạch Niệm hỏi.
Bạch Niệm vấn đề hỏi ở Đoạn Nhược Tinh, nàng vẫn luôn đều tưởng có được dị năng, thức tỉnh cái gì nàng đều sẽ thích, nhưng hiện tại nàng lại có được chọn lựa quyền, có thể lựa chọn chính mình thức tỉnh cái gì dị năng.
Kỳ thật Đoạn Nhược Tinh đi theo Thời Tuyết Mặc bên người mưa dầm thấm đất, cảm thấy băng hỏa dị năng thiên hạ vô địch, nhưng nếu nàng hai dị năng giống nhau nói, có phải hay không sẽ ở tài nguyên mặt trên phát sinh va chạm?
Ấn Đoạn Nhược Tinh ý tưởng, nàng vẫn là muốn thủy hệ, mặt khác dị năng đều có biện pháp giải quyết, nhưng chỉ có thủy hệ có thể giải quyết nguồn nước vấn đề, tùy thân mang theo nguồn nước, sinh tồn năng lực đại đại tăng lên √
"Vẫn là thủy hệ sao?" Bạch Niệm thấp giọng nhắc mãi, sau đó giọng nói vừa chuyển, "Thủy hệ tuy rằng là nguyên tố hệ dị năng giả, nhưng có được nguyên chủ ký ức ngươi, hẳn là biết thủy hệ phát triển tiền đồ cũng không cao, nguyên chủ nắm giữ trị liệu kỹ năng chỉ là một cái ngoại lệ."
Thế giới này dị năng giả sau khi thức tỉnh sẽ tự mang vừa đến hai cái kỹ năng, mà thủy hệ dị năng giả một trăm bên trong có 99 cái chỉ biết chế tạo nguồn nước cái này kỹ năng, duy nhất một cái đặc thù thủy hệ dị năng giả chỉ có nguyên chủ, nàng trừ bỏ sẽ chế tạo nguồn nước, còn sẽ trị liệu.
Nhưng này không phải nói thủy hệ dị năng giả vô dụng, các nàng chỉ là không thể đi phía trước chiến đấu, lưu tại phía sau chế tạo nguồn nước cung ứng dân chúng sử dụng các nàng cũng thực được hoan nghênh, là một cái mạt thế lúc đầu thực ổn thỏa công tác.
Thủy hệ dị năng giả bước ngoặt có hai cái, một cái là nước máy xưởng thành lập dẫn tới đại lượng thủy hệ dị năng giả thất nghiệp, một cái khác là thám hiểm đội làm lại phát hiện truyền thừa nơi trung tìm được rồi có quan hệ thủy hệ truyền thừa.
"Cái kia truyền thừa năm sáu năm sau mới có thể xuất hiện, ngươi thật xác định ngươi muốn lựa chọn thủy hệ?" Bạch Niệm hỏi, như là Đoạn Nhược Tinh thực mau liền phải làm ra vạn kiếp bất phục lựa chọn giống nhau.
"Bạch Niệm ngươi đừng nói như vậy thận trọng, ta ở thương phẩm danh sách nhìn đến huyết mạch dung hợp, 3000 điểm, ta có thể dung hợp mặt khác huyết mạch đạt được hợp lại hình dị năng."
"...... Ngươi thấy được a." Bạch Niệm đột nhiên cảm thấy thực không kính nhi.
"Y, ta sao có thể nhìn không tới." Đoạn Nhược Tinh vô ngữ, "Ngươi cho ta hạt sao?"
Đoạn Nhược Tinh thực xác định nàng muốn lựa chọn thủy hệ, một là nàng không cảm thấy chế tạo nguồn nước cái này kỹ năng vô dụng, nhị là ' hệ thống ' không phản đối nàng làm như vậy. ' hệ thống ' không phản đối thuyết minh chuyện này liền tính không hảo cũng sẽ không thực không xong.Hệ thống: Rải dưa, Bạch Niệm cho ngươi huyết mạch có cái gì tốt, đương nhiên là ta phản chế sau làm ra huyết mạch mới là nhất thích hợp chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Fiksi IlmiahĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...