Trở lại doanh địa, Thời Tuyết Mặc nhẹ nhàng mà bế lên Đoạn Nhược Tinh xuống xe.
Bên ngoài có điểm lạnh, ở lễ nhạc tan vỡ mạt thế, chỉ có Thời Tuyết Mặc trong lòng ngực có thể mang cho Đoạn Nhược Tinh ấm áp, nàng súc súc ở Thời Tuyết Mặc trong lòng ngực.
“Các ngươi đi trước đi.” Thời Tuyết Mặc đối bọn họ nói.
Tương Nhất bị Diêu Thu Dương cùng Lý Hạo Kiệt này hai cái giả dối huynh đệ đẩy ra tới, hắn có chút ngượng ngùng nói, “Cái kia…… Lúc sau còn có cái sẽ……”
Thời Tuyết Mặc nhấp miệng, “Ta sẽ đi.”
“Ha ha, chúng ta đương nhiên biết Thời Đội sẽ đi, chúng ta chính là nhắc nhở ngươi một chút.” Tương Nhất yên lặng mà thế chính mình vãn cái tôn, sau đó đánh hắn kia hai cái tiện nghi huynh đệ, lái xe đi rồi.
Thời Tuyết Mặc ôm Đoạn Nhược Tinh lên lầu, mở ra cửa phòng, cuối cùng đặt ở phòng ngủ trên giường.
Đoạn Nhược Tinh thân thể tiếp xúc đến mềm mại nệm liền lập tức quán bình thành một cái chữ đại, nếu Thời Tuyết Mặc lúc này bò lên trên đi nói liền cái có thể hảo hảo nằm xuống tới vị trí đều không có. Nàng khom lưng duỗi tay đem Đoạn Nhược Tinh tay chân đều gom hảo, đứng ở mép giường nhìn ăn mặc quần áo Đoạn Nhược Tinh khởi xướng ngốc, nàng có phải hay không hẳn là giúp nàng đổi một chút áo ngủ?
Nằm thẳng không thoải mái, Đoạn Nhược Tinh trở mình, dẩu mông đối với Thời Tuyết Mặc, đang ngủ ngon lành.
Thời Tuyết Mặc:…… Vẫn là thôi đi, làm nàng ăn mặc ngủ đi.
Thời Tuyết Mặc đơn giản rửa mặt trở về, đem Đoạn Nhược Tinh đẩy đẩy, đẩy đến một bên, cởi giày // thượng // giường // ngủ.
Dù sao nàng là hương cư cư, Đoạn Nhược Tinh là không rửa mặt liền ngủ xú cư cư.
Đoạn Nhược Tinh bị Thời Tuyết Mặc đẩy đẩy lúc sau, vẫn duy trì cái này quán tính, vẫn luôn ra bên ngoài thong thả quay cuồng, cuối cùng “Bang kỉ” một tiếng rớt xuống giường.
“Anh anh anh.” Đoạn Nhược Tinh nằm trên sàn nhà khóc, liền chính mình bò dậy đều sẽ không.
Này tiểu hài tử như thế nào như vậy vô dụng a? Thời Tuyết Mặc thở dài, phụ một chút đem Đoạn Nhược Tinh từ trên sàn nhà túm lên.
Đoạn Nhược Tinh khóc chít chít trở lại ổ chăn nằm bò, khóc lóc kể lể, “Ta ngã xuống.”
Thời Tuyết Mặc vươn cánh tay đem nàng khoanh lại, “Được rồi đi, cái này sẽ không ngã xuống đi.”
“Ân ân.” Đoạn Nhược Tinh gật đầu không khóc, vui vẻ ngủ rồi.
Thời Tuyết Mặc ôm trong chốc lát đột nhiên nhớ tới một cái thập phần nghiêm túc vấn đề, đó chính là vừa mới Đoạn Nhược Tinh lăn đến trên mặt đất lại từ trên mặt đất lăn đến trên giường, tựa hồ cũng không có vỗ vỗ trên người, trên người dính đất bản thượng tro bụi đều không có run!
Đoạn Nhược Tinh là chỉ dơ cư cư! Nàng chính ôm một con dơ cư cư, còn làm nàng // thượng // giường //!
Thời Tuyết Mặc ghét bỏ buông ra tay, không cần Đoạn Nhược Tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...