Kéo lên lều trại, đắp lên chăn, notebook trên màn hình quang chiếu vào nàng hai trên mặt, Đoạn Nhược Tinh lấy ra một cái thần bí USB, đọc lấy văn kiện, truyền phát tin bên trong video văn kiện.
Sau đó……
“Ta hảo đáng thương, ta hảo bất lực, Mặc Mặc xấu xa.” Đoạn Nhược Tinh giả mô giả dạng anh anh anh lên.
Thời Tuyết Mặc:???
Ta quần áo đều cởi ngươi cho ta xem đại hình tam lưu cẩu huyết kịch, vẫn là 8 giờ đương đều không yêu bá cái loại này? Còn không bằng nàng USB ‘ học tập video ’ đâu!
Thời Tuyết Mặc ngáp một cái, đối video nội dung thực không có hứng thú, “Không có gì sự tình nói, vậy ngủ đi.”
Đoạn Nhược Tinh méo miệng, nàng chính mình đều đối cái này trên video mặt diễn đến nội dung không cảm giác, Thời Tuyết Mặc liền càng không có khả năng. Nàng đột nhiên cảm giác thực không thú vị, giống như là chuẩn bị thật lâu trứng màu, phát hiện một chút kinh hỉ đều mang không tới, đần độn vô vị. Nàng đem USB nhổ xuống tới, “Kia hảo bá……!”
Đoạn Nhược Tinh đột nhiên nghĩ đến, “Ta còn không có xem qua ngươi USB trang chính là cái gì! Nó là lấy cái gì video lừa ngươi a!”
Thời Tuyết Mặc trên mặt lộ ra một tia mất tự nhiên biểu tình, “Ngươi muốn nhìn nói, chúng ta hai cái có thể cùng nhau xem.”
“Hảo a hảo a.” Đoạn Nhược Tinh thay Thời Tuyết Mặc USB.
Thời Tuyết Mặc lén lút đến gần rồi một ít.
“Ai, Mặc Mặc ngươi tễ ta, ngươi như vậy chờ mong là không thấy quá bên trong nội dung sao?” Đoạn Nhược Tinh hỏi.
“Đúng vậy, ta vẫn luôn muốn nhìn một chút bên trong video là cái gì, nhưng vẫn luôn không cơ hội.” Thời Tuyết Mặc nói chính là lời nói thật, một người quang minh chính đại xem mảnh nhỏ phiến quái ngượng ngùng, nàng vẫn luôn muốn tìm một cơ hội trộm xem, nhưng trên thực tế, Đoạn Nhược Tinh vẫn luôn dán, nàng có điểm không quá phương tiện.
Kỳ thật nếu mảnh nhỏ phiến mở đầu không phải nàng bị phác gục, nàng không chuẩn đã sớm nhìn. Nhưng quái liền quái ở là cái kia mở đầu, nàng không thể gạt được Đoạn Nhược Tinh, bị Đoạn Nhược Tinh nhìn đến nàng đang xem loại này nội dung mảnh nhỏ phiến, cho rằng đây là nàng là ám chỉ cái gì, kết quả dẫn tới nàng bị đẩy ngã, kia nàng chẳng phải là liền lạnh!
Nhưng Thời Tuyết Mặc lại rất tò mò mặt sau nội dung, nếu là không chuẩn vạn nhất nàng sau lại phản công đâu!
“Hắc hắc hắc.” Đoạn Nhược Tinh đem con chuột con trỏ ngừng ở trên video mặt, song kích truyền phát tin, truyền phát tin cái kia Thời Tuyết Mặc nhìn đến quá, nàng bị Đoạn Nhược Tinh phác gục phiến đầu.
Nhưng Đoạn Nhược Tinh nhìn đến cái này phiến đầu sau, sắc mặt thay đổi, kêu lên quái dị, bổ nhào vào Thời Tuyết Mặc trên người, duỗi tay che lại nàng đôi mắt, trong miệng nói, “Phi lễ chớ coi phi lễ chớ coi, tiểu hài tử không thể xem loại này video.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...