Chiến đấu thực mau kết thúc.
Bị hai chỉ tang thi gặm quá nam sinh, tiến khí không xuất khí nhiều, mắt thấy liền phải không sống nổi.Thời Tuyết Mặc biểu tình ngưng trọng mà lại nghiêm túc, ngồi xổm xuống đem đường đao đặt ở một bên, cúi người lắng nghe nam sinh di nguyện. Nam sinh cánh tay lộ ra sâm sâm bạch cốt, đã nâng không đứng dậy, hắn đồng tử dần dần tán loạn, môi mấp máy, phát ra ý nghĩa không rõ nói mớ.
Cứ việc Thời Tuyết Mặc cái gì đều nghe không hiểu, không biết nam sinh nói chút cái gì, nhưng này không ngại ngại nàng trịnh trọng gật gật đầu, duỗi tay khép lại hắn đôi mắt, kết thúc hắn bình phàm mà lại ngắn ngủi cả đời.
Mọi người vây quanh ở Thời Tuyết Mặc phía sau, nhân loại cùng lý lòng đang giờ khắc này bay lên tới cực điểm, trên mặt lộ ra thỏ tử hồ bi biểu tình.
Thời Tuyết Mặc thu hồi tay, cúi đầu, nàng lòng bàn tay dính vào nam sinh trên mặt máu tươi bùn đất chất hỗn hợp, nhìn qua thực dơ.
Vương Dật Phi cho nàng đưa qua đi tờ giấy, Thời Tuyết Mặc nhìn giấy vệ sinh liếc mắt một cái, cũng không có ở trước tiên tiếp nhận, mà là nhìn chăm chú chính mình lòng bàn tay, nắm chặt, cảm nhận được lòng bàn tay dị vật dính xúc cảm, mới tiếp nhận giấy vệ sinh đem tay lau khô, này phảng phất là nam sinh lưu tại nhân thế cuối cùng dấu vết.
Thời Tuyết Mặc vỗ vỗ tay, phủi đi bụi bặm, cầm lấy đường đao đứng lên, những người khác có lẽ trên mặt biểu tình so nàng càng trầm trọng, nhưng hiện trường chỉ có nàng một người nhất rõ ràng vừa rồi rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Tang thi bị coi như mạt thế tầng chót nhất sinh vật không phải không có lý do gì, chúng nó nguyên thân nhân loại không có hấp thu vũ trụ năng lượng thiên phú, lấy lui làm tiến, biến thành tang thi, cắn nuốt tiến hóa dục vọng lấp đầy đại não, biến thành dục vọng sử dụng sinh vật, đánh chết nuốt ăn ban đầu đồng loại, đoạt lấy bọn họ hết thảy. Gửi hy vọng thẳng đến một ngày, chúng nó một lần nữa “Có được” thiên phú, khôi phục lý trí, lại lần nữa tự xưng làm người.
Nhưng là, các tang thi hy vọng là tốt đẹp, hiện thực lại là tàn khốc, có thiên phú nhân loại không thế nào dễ dàng ăn đến, không có gì thiên phú trên người còn mang bệnh nhân loại nhưng thật ra dễ dàng ăn đến.
Gieo nhân nào, gặt quả ấy, ăn cái gì bổ cái gì, ăn đến người bệnh sẽ so nhân loại bệnh lợi hại hơn, ăn đến xì ke đại não sẽ biến thành than tổ ong ngốc rớt.
Thời Tuyết Mặc suy đoán, nam sinh khả năng hoạn có ung thư, tang thi ăn hắn lập tức ung thư thời kì cuối, bệnh trạng đại bùng nổ.
Tang thi tuy rằng là mạt thế sinh vật liên tầng dưới chót, nhưng chúng nó các loại đặc tính, lại ở phía sau tới trở thành xỏ xuyên qua mạt thế dài đến mười năm nhân tính chung cực vấn đề chi nhất. Thời Tuyết Mặc vừa nhớ tới liền nhịn không được đau đầu. Cũng may hiện tại chỉ là mạt thế lúc đầu, còn chưa tới yêu cầu suy xét cái này thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Ciencia FicciónĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...