Chương 3

65 5 0
                                    

Đoạn Nhược Tinh đi qua phòng khách, tới cửa kiểm tra bị tang thi phá khai phòng trộm môn.

Phòng trộm môn bị bạo lực phá giải, hướng về hàng hiên đại sưởng, đối diện phòng trộm môn cũng hỏng rồi, có lẽ chạy đến Đoạn Nhược Tinh nơi này tang thi chính là đối diện người.

Cửa. hỏng rồi tổng cảm giác có chút không lớn thỏa đáng, Đoạn Nhược Tinh nhìn một chút, phát hiện còn hảo, chỉ là môn lưỡi địa phương hỏng rồi, tu một tu, có lẽ còn có thể dùng.

Nàng nếm thử hơn mười phút, tựa hồ là giữ cửa miễn cưỡng sửa được rồi, có thể đóng cửa lại. Nhưng Đoạn Nhược Tinh đè đè môn, nhìn cảm giác có chút không lớn bền chắc, nàng lại dọn một ít đồ vật để ở phía sau cửa, yên tâm nhiều.

Nàng đến bây giờ còn không có ăn cơm, vì thế nàng đi vòng vèo hồi phòng bếp.
Tủ lạnh có một ít trữ hàng, bao gạo cũng có không ít gạo, này đó đều là nàng lấy hay bỏ lúc sau từ bỏ đồ vật. Hiện tại xem ra, thừa dịp hệ thống cung cấp điện, nước còn không có bị phá hư, nàng còn có thể lại ăn một đốn.

Ăn xong nóng hầm hập một bữa cơm, Đoạn Nhược Tinh cảm giác thể lực khôi phục không tồi, trên lưng ba lô, mang lên vũ khí, dời đi đôi ở cửa gia cụ, mở ra phòng trộm môn hạ lâu.

Tại hạ lâu trên đường, Đoạn Nhược Tinh cảm giác được một cổ tầm mắt dừng ở trên người mình, nàng trở về xem, kia cổ tầm mắt liền biến mất.

Ai đâu?

Đảo cũng không khó đoán, Đoạn Nhược Tinh rất dễ dàng mà làm ra phán đoán, là phòng trộm trong môn mặt người xuyên thấu qua mắt mèo đang xem nàng.
Phía trước tang thi tạp nhà nàng môn đến nàng đem tang thi giết chết, bên ngoài cũng không một cái lại đây nhìn xem người. Này đã vượt qua quê nhà lạnh nhạt trình độ, Đoạn Nhược Tinh cho rằng chỉnh đống lâu liền thừa nàng một cái người sống, không nghĩ tới còn có người sống sót.

Phòng trộm môn cũng không thể chống đỡ tang thi công kích, nhưng làm bên trong người ra tới là có thể giữ được tánh mạng sao? Không phải tất cả mọi người có giống nàng như vậy vũ lực bàng thân.

Chỉ cần không nói thì tốt rồi.
Nhưng như vậy cách làm là chính xác sao?

Đoạn Nhược Tinh đôi mắt giật mình, lâm vào suy tư, phát hiện nàng cũng không thể vì người khác làm quyết định.

Môn “Chi” vang lên một tiếng, lộ ra một cái phùng, hắc hắc, nhưng Đoạn Nhược Tinh thực rõ ràng có thể nhìn đến giấu ở sau đó đôi mắt, hơi xuống phía dưới gục xuống mắt hạnh, lại đại lại viên, bên trong khủng hoảng nhất kích phát người ý muốn bảo hộ.

Chỉ dựa vào một con mắt, Đoạn Nhược Tinh liền biết, tránh ở phía sau cửa chính là một vị nữ sinh.

“Nhược... Nhược Tinh, vừa rồi mặt trên động tĩnh là chuyện như thế nào a?” Nữ sinh thanh âm run rẩy, nghe nàng lời nói, nàng tựa hồ còn nhận thức Đoạn Nhược Tinh.
Vị này nữ sinh tên là Bạch Đồng Đồng, nàng từ giáo nội ký túc xá dọn ra tới, ở trường học phụ cận giáo viên già chung cư thuê nhà, mỗi ngày lên lầu xuống lầu, cùng Đoạn Nhược Tinh là sơ giao.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ