Đoạn Nhược Tinh hướng về phía Thời Tuyết Mặc “rua” một tiếng, xoa chính mình bị nhéo khuôn mặt nhỏ, mang thù nhỏ giọng nói thầm, ở Thời Tuyết Mặc ánh mắt nhìn quét lại đây thời điểm, lập tức không lên tiếng.
Thời Tuyết Mặc cấp Đoạn Nhược Tinh hảo hảo mà sửa sang lại một chút quần áo, làm Đoạn Nhược Tinh cảm giác có chút thụ sủng nhược kinh, không biết nên đi nơi nào phóng chính mình tay chân. Đoạn Nhược Tinh có chút nhớ tới đã có âm mưu nhằm vào Thời Tuyết Mặc, như vậy nàng vừa đến đế đô liền nhận được nhiệm vụ nên sẽ không có cái gì vấn đề đi?
Đoạn Nhược Tinh đột nhiên trở nên siêu ngoan, “Mặc Mặc muốn đi chấp hành nhiệm vụ sao?”
Thời Tuyết Mặc nhìn nàng dáng vẻ này, trong lòng thập phần không được tự nhiên, có chút do dự thử hỏi, “Nếu không ngươi trộm mà đi theo ta mặt sau đi.”
“Không cần.” Đoạn Nhược Tinh cự tuyệt Thời Tuyết Mặc đề nghị, ngược lại là hỏi nàng, “Ta cho ngươi tiểu phao phao còn ở sao?”
Thời Tuyết Mặc từ trong túi đem tiểu phao phao lấy ra tới, cái kia tiểu phao phao còn cùng Đoạn Nhược Tinh lần đầu tiên giao cho trên tay nàng bộ dáng giống nhau, lại tiểu lại đáng yêu mềm đắp đắp, nhéo lên tới rất có xúc cảm, “Còn ở đâu, ta vẫn luôn thu tại bên người.”
“Ân ân. Vậy hành.” Đoạn Nhược Tinh yên tâm gật gật đầu.
Thời Tuyết Mặc nhìn trong tay tiểu phao phao, nhớ tới Đoạn Nhược Tinh nói qua nói, bóp nát cái này tiểu phao phao, nàng liền sẽ đi cứu nàng.
Chính là nàng không nghĩ làm Đoạn Nhược Tinh tới cứu nàng đâu, nàng không nghĩ làm nàng cũng đặt mình trong đến nguy hiểm tình cảnh.
“Lần này ta cũng sẽ an toàn đem tiểu phao phao mang về tới.” Thời Tuyết Mặc nói, “Thời gian khẩn nhiệm vụ trọng, ta tức khắc liền lên đường, ngươi một người ngốc tại đế đô, nhất định phải bảo vệ tốt chính mình. Đúng rồi, sẽ có người tới bảo hộ ngươi, có chuyện gì nhớ rõ tìm kiếm bọn họ trợ giúp. Còn có Tả Siêu, có chuyện gì nói, ngươi đi tìm hắn, làm hắn hiệp trợ ngươi.”
Đoạn Nhược Tinh gật đầu, đem Thời Tuyết Mặc mỗi một câu đều nghe được trong tai ghi tạc trong lòng.
Thời Tuyết Mặc lúc này mới yên tâm rời đi, chính là nhất đẳng nàng đi rồi, Đoạn Nhược Tinh lập tức liền đem nàng mới vừa lời nói đương gió thoảng bên tai.
“Hệ thống! Mặc Mặc bị chi ra đi chấp hành nhiệm vụ, ta nên làm như thế nào mới có thể giúp được Mặc Mặc đâu!” Đoạn Nhược Tinh hỏi hệ thống.
Hệ thống đầu tiên là khuyên Đoạn Nhược Tinh vài câu, “Ngươi đừng có gấp. Tiểu phao phao còn ở Mặc Mặc trên người, nàng liền sẽ không có việc gì, ngươi đi trước viện nghiên cứu đem Tiểu Vân cứu ra.”
“A đối! Tiểu Vân sự tình tương đối cấp!” Đoạn Nhược Tinh nhớ tới Tiểu Vân, nàng bị bắt đi làm thực nghiệm, nàng sớm một chút đem nàng từ phòng thí nghiệm giải cứu ra tới, nàng liền sớm một chút khỏi bị tra tấn.
Đại Hắc Cẩu vừa nghe sự tình tương đối cấp, cho rằng đến phiên nó lên sân khấu lúc, một đôi mắt sáng ngời có thần, lấy đầu cọ Đoạn Nhược Tinh, phảng phất đang nói: Nếu sự tình tương đối cấp, ta có thể mang ngươi đi a, ta chạy siêu cấp mau!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...