Thời Tuyết Mặc liếc nàng liếc mắt một cái, “Chờ lát nữa ta muốn xem đến ngươi đem nhẫn giao cho ta.”
“Ngươi nói cho ta liền cấp, ta đây nhiều thật mất mặt a.” Đoạn Nhược Tinh che lại chính mình trên tay nhẫn, thậm chí còn không thầy dạy cũng hiểu học xong không gian chứa đựng, ở trong không khí vẽ ra một đạo vết rách, đem một khác chỉ nhẫn ném đi vào.
Thời Tuyết Mặc đối Đoạn Nhược Tinh hành động không có nửa phần xúc động, chính như Đoạn Nhược Tinh lời nói, nàng thấy nhiều, đã sớm rõ ràng Đoạn Nhược Tinh trong lòng tâm địa gian giảo, nàng lại nháo cuối cùng vẫn là sẽ ngoan ngoãn đem nhẫn cho nàng.
Thời Tuyết Mặc đi thay quần áo. Đoạn Nhược Tinh nhìn nàng bóng dáng dẩu miệng, nàng cũng chưa nói không cho nàng, nhưng là nàng như thế chắc chắn nàng sẽ cho nàng, nàng cảm thấy hảo không có ý tứ, cho chính mình tìm cái chỗ ngồi ngồi xuống, chơi trên tay nhẫn.
Thời Tuyết Mặc đổi hảo quần áo trở về, không ở trên bàn nhìn đến nhẫn, nhíu mày.
Đoạn Nhược Tinh ngẩng đầu, nhìn đến Thời Tuyết Mặc lại đây cũng lười đến động, “Mặc Mặc, hảo nhàm chán a.”
“Ngươi đem nhẫn cho ta liền sẽ không nhàm chán.” Thời Tuyết Mặc nói.
“Không cho.” Đoạn Nhược Tinh nói, “Ta một ba năm mang nam giới, hai tư sáu mang nữ giới!”
“Chủ nhật đâu? Chủ nhật tổng nên làm ta mang đeo đi?” Thời Tuyết Mặc tự cho là hảo tính tình hỏi, nàng cảm thấy chính mình hôm nay thật sự thực bao dung Đoạn Nhược Tinh, nhìn thấy trên tay nàng mang lai lịch không rõ nhẫn đều không có cùng nàng phát hỏa.
“Không!” Đoạn Nhược Tinh tinh thần tỉnh táo, xoay người bò lên, đứng ở vừa mới ngồi ghế trên nhảy nhót, “Chủ nhật ta cấp nhẫn phóng cái giả!”
“???”Thời Tuyết Mặc duỗi tay đi bắt Đoạn Nhược Tinh, “Ngươi cho ta xuống dưới, dơ không dơ liền hướng ghế trên dẫm?”
“Ta chính là hương jiojio, bị ta dẫm quá phải nói bồng tất sinh huy mới đúng!” Đoạn Nhược Tinh đúng lý hợp tình mà nói.
“Xem ra hôm nay là muốn đánh ngươi một đốn ngươi mới có thể nghe lời!” Thời Tuyết Mặc hàm dưỡng biến mất, biến thân táo bạo lão ca.
Đoạn Nhược Tinh từ ghế trên nhảy xuống dưới, bộ dáng thực càn rỡ, “Không cho!”
Nhưng là ở Thời Tuyết Mặc sắp nổi trận lôi đình trán gân xanh thẳng nhảy thời điểm, nàng đột nhiên lại tâm bình khí hòa, trên mặt chất đầy mỉm cười, “Nhược Tinh sinh khí, ta không tức giận.”
Đoạn Nhược Tinh vốn dĩ đều làm tốt ôm đầu ngồi xổm phòng chuẩn bị, nhưng Thời Tuyết Mặc không phát tác, nàng có loại một quyền đánh vào bông thượng không thể nào chịu lực cảm giác, không, là da ngứa không đến trị cảm giác.
Loại cảm giác này từ Thời Tuyết Mặc hôm nay tiến gia môn bắt đầu đã hai lần.
Vì Thời Tuyết Mặc không hề giống như trước dáng vẻ kia đâu? Đoạn Nhược Tinh tưởng, chẳng lẽ thật là bởi vì các nàng hai cái đợi đến lâu rồi, Thời Tuyết Mặc thăm dò rõ ràng nàng muốn làm cái gì, đã sẽ không sinh khí?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Ciencia FicciónĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...