Đoạn Nhược Tinh không có tưởng quá nhiều, nếu Thời Tuyết Mặc nói muốn đi tìm lãnh đạo cáo trạng, kia nàng liền mang theo Thời Tuyết Mặc đi tìm lãnh đạo!
Vì thế nàng nói một câu nắm chặt, theo sau tăng tốc khống chế được phao phao vân chở các nàng đi vòng vèo, nhanh chóng hướng về đế đô chính trị đầu mối then chốt Trung Nam Hải phóng đi.
Nàng này nói sát trở về hồi mã thương, như là hướng tổ ong trung tạc cái, một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, so vừa rồi càng nhiều dị năng giả xuất hiện, công kích mật độ đột nhiên tăng cường.
Đoạn Nhược Tinh hiện tại làm sự tình cùng vừa rồi nàng làm sự tình, này hai việc tính chất hoàn toàn bất đồng, chuyện vừa rồi, gần chỉ là nàng ở viện nghiên cứu làm phá hư, bị bắt được cũng sẽ không có sự, Thời Tuyết Mặc ra mặt cũng có thể đem nàng chuộc lại tới, nhưng hiện tại các nàng là ý đồ đánh sâu vào Trung Nam Hải.
Thời Tuyết Mặc đối Đoạn Nhược Tinh nói là đi tìm lãnh đạo chủ trì công đạo, Thời Tuyết Mặc đối Đoạn Nhược Tinh lời nói những người khác lại như thế nào biết được, bọn họ chỉ nhìn ra được này hỏa cả gan làm loạn dám ở đế đô làm phá hư người lại nghĩ đánh sâu vào Trung Nam Hải!
“Bọn họ làm sao dám?!” “Bảo hộ lãnh đạo!” Theo này đó thanh âm, có phong hệ dị năng giả lên không, ý đồ ở trên trời chặn lại trụ các nàng.
Tràn ngập ở kinh đô và vùng lân cận khu vực phiếm lĩnh vực nhằm vào phao phao vân gây áp lực.
Nhưng mà giấu ở Đoạn Nhược Tinh trên người phao phao tinh hệ thống hừ lạnh một tiếng, dễ như trở bàn tay đem phiếm lĩnh vực bắn ngược trở về,
Mặt trên người không muốn thực lực cường đại dị năng giả lấy cá nhân bao trùm ở quốc gia phía trên, cho nên không có lựa chọn có được lĩnh vực dị năng giả.
Mà là nghĩ ra phiếm lĩnh vực biện pháp này, bởi vì một người hảo xúi giục, mấy trăm người liền không như vậy dễ dàng xúi giục, hơn nữa mỗi cách một năm liền có thể đem này bộ phận người điều đi, đổi tân nhân tiến vào bổ sung, như thế tuần hoàn lặp lại, bảo đảm không ai có thể đủ lâu dài nắm giữ phiếm lĩnh vực, đem phản loạn khả năng hàng đến thấp nhất.
Nhưng làm như vậy kết quả lại là phiếm lĩnh vực đối trung cao cấp bậc dị năng giả dị thú còn tính hữu hiệu, nhưng đối đỉnh cấp dị năng giả tới nói liền không thế nào đủ nhìn, Đại Hắc Cẩu có được lĩnh vực đều có thể làm lơ cái này phiếm lĩnh vực, càng không nói đến lấy phao phao bao trùm toàn bộ đế đô hệ thống, nàng có được chính là chính quy lĩnh vực.
“Có lĩnh vực dị năng giả xâm lấn! Mau mời Tả Siêu đại nhân!” Có dị năng giả tiêm giọng nói trở về báo tin.
Đoạn Nhược Tinh cũng không có tính toán công kích bọn họ, nàng từ viện nghiên cứu lao tới lúc sau một lần không có đối với này đó dị năng giả động thủ, bởi vì nàng còn không nghĩ kết thù, Thời Tuyết Mặc nói các nàng là đi tìm lãnh đạo chủ trì công đạo, như vậy nàng liền càng không thể động thủ, động thủ liền đuối lý. Tuy rằng nàng cảm thấy chính mình cũng không có chiếm lý địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...