Đoạn Nhược Tinh cảm thấy chính mình muốn ở trên giường trường mao, động đều không động đậy, nàng trừ bỏ mở to mắt nhìn trần nhà chính là ngủ, liền ăn cơm đều không được! Bởi vì ăn cơm chính là bổ sung năng lượng, mà nàng đã chống được tạc.
Đoạn Nhược Tinh: Nhân sinh cuối cùng lạc thú cũng bị tước đoạt, khóc khóc.
Đã không có bản đồ, Đoạn Nhược Tinh mất đi đối ngoại giới khống chế, không rõ ràng lắm bên ngoài phát sinh sự tình, cũng không có gì người có thể thông qua tầng tầng cảnh giới tới thăm nàng.
Nàng có thể nhìn đến nhận thức, có thể nói thượng lời nói người chỉ có Thời Tuyết Mặc một người, cho nên tại đây đoạn thời gian, nàng vui vẻ nhất thời điểm chính là Thời Tuyết Mặc tới xem nàng thời điểm.
Môn bị đẩy ra, Thời Tuyết Mặc đi đến, sau đó đem cửa đóng lại.
Ở môn khép lại trong nháy mắt kia, Thời Tuyết Mặc chỉnh đoạn sụp đổ, hữu khí vô lực kéo chân đi đến Đoạn Nhược Tinh bên người ngồi xuống, sau đó bò đến Đoạn Nhược Tinh trên giường, ánh mắt dại ra, “Mệt mỏi quá a.”
Từ Đoạn Nhược Tinh tỉnh lại lúc sau, Thời Tuyết Mặc mắt thường có thể thấy được trở nên càng ngày càng mỏi mệt.
“Mặc Mặc, ngươi gần nhất rốt cuộc ở vội cái gì?” Đoạn Nhược Tinh nhịn không được hỏi.
Thời Tuyết Mặc xoa xoa huyệt Thái Dương, nói, “Ở vội vàng thanh toán, trộm Dụ Đạo Tố người rốt cuộc là người phương nào sai sử, bọn họ chuẩn bị làm cái gì, bọn họ mục đích đạt thành sao? Bọn họ hiện tại ở nơi nào?”
Đoạn Nhược Tinh nghe được Thời Tuyết Mặc nhắc tới này đó, nàng rất muốn giúp giúp nàng, nhưng là nàng không có bản đồ thương mà không giúp gì được, cảm giác chính mình thực vô dụng, khuôn mặt nhỏ gục xuống xuống dưới.
Xoa huyệt Thái Dương Thời Tuyết Mặc nhìn đến Đoạn Nhược Tinh biểu tình, biết nàng suy nghĩ cái gì, xua xua tay nói, “Đừng lo lắng, những việc này chúng ta vội nhiều như vậy thiên cũng đều có manh mối, chính là thiên ti vạn lũ cùng nhau trảo có chút đau đầu cùng mệt, nhưng kỳ thật chải vuốt rất rõ ràng.”
“Ân ân.” Đoạn Nhược Tinh trịnh trọng gật gật đầu, “Mặc Mặc, cố lên!”
“Ân, hảo, cùng nhau cố lên. Nhược Tinh ngươi gần nhất có hay không cảm giác hảo rất nhiều?” Thời Tuyết Mặc hỏi, sau đó từ trong ổ chăn đem Đoạn Nhược Tinh tay cầm ra tới, nhéo nhéo, kiểm tra kiểm tra.
“Trừ bỏ không động đậy, không có gì không tốt địa phương.” Đoạn Nhược Tinh vẫn là cái này trả lời.
Cái này trả lời không thể làm Thời Tuyết Mặc vừa lòng, nàng nhấp khởi miệng hỏi, “Ngươi vẫn là không muốn ăn cơm?”
“Ta muốn ăn a.” Đoạn Nhược Tinh nói, sửa đúng Thời Tuyết Mặc trong giọng nói sai lầm, “Ta là không thể ăn cơm nột.”
“Hảo đi.” Thời Tuyết Mặc miễn cưỡng tiếp nhận rồi cái này giải thích, hỏi nàng, “Ngươi cảm giác chính mình khi nào có thể nghỉ ngơi tốt?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Ciencia FicciónĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...