Chương 110

6 1 0
                                    

Thời Tuyết Mặc tự biết đuối lý, xám xịt ra khỏi phòng, ở đi tới cửa thời điểm, nàng bừng tỉnh nhớ tới, nàng hôm nay xác thật là phải cho Đoạn Nhược Tinh đội nón xanh, nhưng là vì cái gì cái nón xanh này tử kết quả sẽ là cái dạng này đâu?

Quá khó tiếp thu rồi.

Không chỉ có kết quả khó chịu, sô pha cũng thực lạnh. Thời Tuyết Mặc nằm ở trên sô pha thời điểm tưởng, nàng có phải hay không nên trở về lấy điều chăn, nhưng là Đoạn Nhược Tinh ở trong phòng, không có phương tiện đi lấy.

“Tính.” Thời Tuyết Mặc nói, sau đó vận hành trong cơ thể dị năng, làm chính mình ban đêm không đến mức cảm lạnh.

Đoạn Nhược Tinh đem Thời Tuyết Mặc oanh sau khi ra ngoài, bình tĩnh rất nhiều.

“Hệ thống, ta nên sẽ không thật sự ghen tị đi.” Đoạn Nhược Tinh hỏi một câu lại ôm chính mình đầu nhỏ, “Chính là Mặc Mặc phía trước vẫn luôn cùng ta nói Tiểu Vân sự tình, ta một chút cảm giác đều không có……”

“Sự tình không phát sinh đến trước mắt, ngươi sẽ không biết ý nghĩ của chính mình rốt cuộc là bộ dáng gì.” Hệ thống nói.

“Tốt đi.” Đoạn Nhược Tinh nghĩ nghĩ nói, “Ta đây có thể là thật sự thích Mặc Mặc.”

Hệ thống trầm mặc một chút, ngắm một chút Thời Tuyết Mặc phương hướng, nghĩ thầm này xui xẻo hài tử là thật sự xui xẻo, ngủ sô pha không nghe thế câu nói.

Nhưng là Đoạn Nhược Tinh lại nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát, “Ta cảm giác không có gì biến hóa.”

Hệ thống: “……”

“Liền tính ta thích Mặc Mặc, cũng không có gì ghê gớm a.” Đoạn Nhược Tinh nói lại thuận tiện đen một phen Thời Tuyết Mặc, “Ngược lại là Mặc Mặc đã biết tin tức này, ngược lại là sẽ lên mặt.”

“Cho nên, vì không cho Mặc Mặc gia tăng gánh nặng, làm nàng biết ta thích nàng, tin tức này ta liền không nói cho nàng!”

“Ta tuyên bố! Ta đơn phương thích Mặc Mặc, không quan tuyên, giải quyết riêng!”

Hệ thống: “……”

Thời Tuyết Mặc: Ngươi giải quyết riêng??? Ngươi không cùng ta nói một tiếng ngươi giải quyết riêng??? Ngươi không làm thất vọng ta ngủ sô pha sao!

Đoạn Nhược Tinh quyết định giải quyết riêng lúc sau mỹ tư tư, trong lòng một cục đá lớn rơi xuống đất, tâm tình vui sướng, nhưng là hệ thống không ra tiếng, nàng cảm giác có điểm phương, “Hệ thống, ngươi không đồng ý việc hôn nhân này sao?”

“Ta đồng ý a, ta ngay từ đầu liền đồng ý.” Hệ thống nói.
Đoạn Nhược Tinh hồi tưởng hệ thống ngay từ đầu xuất hiện thời điểm, giống như xác thật là thích Thời Tuyết Mặc, nơi chốn đều đãi nàng cùng thường nhân bất đồng, nhưng là nàng vẫn là trả đũa, “Ai, vậy ngươi như thế nào bất hòa ta nói đi?”

“…… Ta đang đợi ngươi cũng đồng ý.” Hệ thống nói.

“Ngô.” Đoạn Nhược Tinh tự hỏi một chút, rất nghi hoặc, “Giống ta loại người này cũng sẽ thích người sao? Ta cho rằng chỉ số thông minh cao lúc sau liền sẽ không yêu đương.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ