Chương 61

15 1 0
                                    

Đoạn Nhược Tinh bị người quăng ra ngoài lúc sau, vẫn chưa từ bỏ ý định, nhớ thương nạn sâu bệnh trung cần thiết phải có tên nàng, như vậy đại tinh hạch đại lễ bao, nàng nhất định phải bắt được thuộc về nàng bộ phận. Thời Tuyết Mặc không cho nàng cơ hội, nàng liền cho chính mình sáng tạo cơ hội!

Không sai, cơ hội không phải muốn người khác bố thí, là muốn chính mình tìm kiếm!

Đoạn Nhược Tinh hưng phấn mà xoa tay tay, quyết định muốn một người trộm chuồn ra đi ngắm bắn nạn sâu bệnh muộn thanh phát đại tài.

Doanh địa tiến xuất khẩu, Đoạn Nhược Tinh xen lẫn trong trong đám người ý đồ lặn mất.

“Đứng lại!” Nhân viên công tác đem cái này nhìn liền lén lút người gọi lại.

Đoạn Nhược Tinh thực không tự giác, vẫn cứ đáng khinh hướng phía trước tễ, ý đồ ra doanh địa. Nhân viên công tác vươn tay đem nàng từ trong đội ngũ lôi ra tới, trên dưới đánh giá một chút, gật gật đầu, đối với bên cạnh đăng ký tiểu tỷ tỷ nói, “Hẳn là chính là nàng đi?”

Đăng ký tiểu tỷ tỷ khẳng định gật gật đầu, “Đúng vậy, chính là.”

“Ta phạm vào chuyện gì sao?” Đoạn Nhược Tinh thẳng đến bị lôi ra tới vẫn là vẻ mặt mờ mịt.

“Thân phận của ngươi chứng đâu?” Nhân viên công tác hỏi.

Đoạn Nhược Tinh chạy nhanh đem chính mình thân phận tiểu bài bài lấy ra tới, chỉ vào nói, “Là ta, ngươi xem ta id709403050 đối với đâu!”

Không ngờ, nhân viên công tác thế nhưng một phen thu đi rồi Đoạn Nhược Tinh thân phận chứng, “Thời Đội nói, đặc thù tình huống đặc thù đối đãi, trong khoảng thời gian này, ngươi không thể ra doanh địa. Nếu ngươi kiên trì muốn ra doanh địa, thỉnh ở chúng ta chứng kiến hạ cấp Thời Đội gọi điện thoại, hướng Thời Đội trần thuật lý do, nếu Thời Đội đồng ý nói, chúng ta khiến cho ngươi đi ra ngoài.”

“Vì cái gì?!” Đoạn Nhược Tinh kêu lên.

“Đây là Thời Đội phân phó xuống dưới.” Nhân viên công tác nói, “Nếu không có gì chuyện trái với lương tâm nói, cùng Thời Đội gọi điện thoại cũng không có gì vấn đề đi? Quả nhiên nói ngươi nghĩ ra đi làm không phải ngươi mặt ngoài đệ trình lý do.”

Đoạn Nhược Tinh vẻ mặt khó xử, hiển nhiên là có một cái sọt chuyện trái với lương tâm.

“Nếu ngươi không thể cấp Thời Đội gọi điện thoại, sợ là chúng ta không thể làm ngươi đi ra ngoài.” Nhân viên công tác nói.

Nhân viên công tác đẩy Đoạn Nhược Tinh, đem nàng đẩy ly an kiểm khẩu khu vực, hạ lệnh trục khách, “Chờ Thời Đội bỏ lệnh cấm đối với ngươi lệnh cấm sau ngươi lại đến đi, trong khoảng thời gian này ngươi có thể ở trong doanh địa nghỉ ngơi.”

Đoạn Nhược Tinh không vui trên mặt đất dùng chân vẽ xoắn ốc.

Chờ bỏ lệnh cấm? Sợ là nạn sâu bệnh đều xong rồi nàng đều ra không được!

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ