Nếu Đoạn Nhược Tinh là hai nhân cách, rất nhiều chuyện đều có thể lấy một cái Thời Tuyết Mặc tâm lý thượng nguyện ý tiếp thu góc độ cấp ra giải thích, chỉ cần Đoạn Nhược Tinh nhân cách thứ hai ngoan ngoãn bối nồi liền hảo, chỉ cần Thời Tuyết Mặc nguyện ý như vậy tin tưởng, cho là như vậy, nàng liền có thể thuyết phục chính mình tin tưởng, Đoạn Nhược Tinh nhân cách thứ hai mới là xuyên qua đến trên người nàng hồn xuyên giả, nàng nhận thức Đoạn Nhược Tinh vẫn là thanh thanh bạch bạch, chuyện gì đều không biết tình cũng không trải qua.
Nhưng này không phải thật sự, chỉ là nàng một bên tình nguyện kết quả. Thời Tuyết Mặc không cho rằng Thương Giai Tường theo như lời hai nhân cách là hắn từ Đoạn Nhược Tinh trong miệng hỏi ra tới, phỏng chừng là chính hắn phỏng đoán.
Sự tình rốt cuộc là thế nào, hỏi Đoạn Nhược Tinh có lẽ là nhanh chóng nhất biện pháp. Nhưng Thời Tuyết Mặc nếu là sẽ hỏi nói, nàng liền sẽ không lấy làm Đoạn Nhược Tinh tìm xe vì từ, đem nàng chi khai.
Nàng không biết chính mình có nên hay không, có thể hay không hỏi Đoạn Nhược Tinh vấn đề này, nàng nắm chắc không hảo các nàng hai cái chi gian khoảng cách.
Nhưng Đoạn Nhược Tinh đi rồi, Thời Tuyết Mặc lại bắt đầu tưởng dụ dỗ lừa nàng nói. Nếu là dụ dỗ nàng nói, nàng có lẽ có thể hỏi xuất khẩu đi.
Lúc này, bị cho rằng là có hai nhân cách Đoạn Nhược Tinh chính mang theo người đi ra ngoài tìm ô tô, một bộ cao lãnh bộ dáng, nội tâm sớm đã biến thành a sài: Mọi người đều thực thói quen phía trước ngốc bạch điềm nàng, tuy rằng chỉ ở chung một ngày, lại đều có chút lo lắng nàng, như vậy xem ra nàng làm người vẫn là rất thành công nga!
Đoạn Nhược Tinh có điểm mỹ tư tư nghĩ, nàng từ đầu đến cuối liền không có cái gì hai nhân cách, vẫn luôn chính là nàng. Trừ bỏ trí lực thượng biến hóa sẽ dẫn tới nàng tư duy cùng hành động hình thức cũng đi theo phát sinh một ít biến hóa, đem chính mình bản tính thực tốt che giấu lên.
Thế cho nên tất cả mọi người cảm thấy là nhìn qua hoàn toàn tương phản hai người, nhưng kỳ thật đều là nàng, cũng không có cái gì ký ức không liên hệ tình huống, trừ bỏ bởi vì trí lực thuộc tính bị suy yếu, nàng đại bộ phận kỹ năng đều không thể dùng.
Phạm Hồng Sâm cùng Lư Tĩnh Nhã sau khi chết, toàn bộ siêu thị thuộc sở hữu quyền rơi xuống Thời Tuyết Mặc trên người. Có một bộ phận người cho rằng Thời Tuyết Mặc đạt được như vậy một khối địa bàn, có lẽ sẽ không lại nói rời đi. Nhưng Thời Tuyết Mặc cũng không có làm như vậy, nàng vẫn như cũ kiên trì đi trung tâm thành phố ý tưởng, cũng làm trận chiến đấu này sau khi kết thúc đầu hàng thuộc sở hữu nàng người cũng đi theo cùng nhau khuân vác vật tư.
Những người đó cùng Thời Tuyết Mặc tiểu đội ban đầu thành viên bất đồng, ban đầu người đại bộ phận đều là bạn cùng trường, lại đều là Thời Tuyết Mặc cứu ra người, nhưng mới gia nhập trong đội ngũ người không thế nào nguyện ý rời đi siêu thị đi hướng có càng cường tang thi trung tâm thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...