Chương 45

19 1 0
                                    

Trên đường thỉnh thoảng có tang thi cùng nhân loại bị phá hư thi thể, kinh kiểm tra, bọn họ chết vào dị thú tay.

Từ ăn thịt động vật chuyển biến dị thú giống nhau so cường, chúng nó sẽ đem mặt khác so với chính mình nhược dị thú oanh đi, chúng nó gần đây hưởng dụng chính mình lãnh địa nội tang thi cùng nhân loại.

Tang thi cùng nhân loại ở dị thú trong mắt không có gì chỗ đặc biệt, thật muốn nói có cái gì chỗ đặc biệt, hẳn là chính là một cái không thể ăn một cái ăn ngon đi.

Ô tô tiếp tục tiến lên, càng ngày càng nhiều dị thú xuất hiện, chúng nó thực lực mức năng lượng ở tăng cường, phía trước xuất hiện nhiều là động vật ăn cỏ, sau lại ăn thịt động vật thân ảnh càng ngày càng nhiều, càng thâm nhập, chúng nó hình thể cũng ở biến đại.

Nhưng tiểu đội đang không ngừng mà trong chiến đấu ma hợp, bọn họ ăn ý bay nhanh tăng lên, các nàng đi tới tốc độ ngược lại là biến nhanh, về phía sau mặt đại bộ đội bỏ xuống một khối lại một khối dị thú thi thể.
Chính là nhìn này hết thảy Thời Tuyết Mặc mày nhưng vẫn nhăn.

Đoạn Nhược Tinh vẫn luôn tưởng tham dự chiến đấu, nhưng nàng nghe Thời Tuyết Mặc nói, bảo tồn thực lực, vẫn luôn không có ra tay, nàng hỏi, “Làm sao vậy?” Thời Tuyết Mặc rốt cuộc là ở băn khoăn cái gì.

Thời Tuyết Mặc chậm rãi lắc đầu, “Quá nhiều, dị thú số lượng cùng cường độ, chúng nó không nên như vậy. Lấy vườn bách thú vì nguyên điểm, thức tỉnh vì dị thú các con vật hướng các phương hướng ly tán, lấy chúng ta hiện tại gặp được tình huống, vườn bách thú dị thú không sai biệt lắm đều chạy ra.”

Đoạn Nhược Tinh nhìn qua có chút khẩn trương, “Này không bình thường sao?”

“Không bình thường.” Thời Tuyết Mặc thực khẳng định, nàng nói, “Nếu không phải có ngoại lực can thiệp, chúng nó sẽ không nhanh như vậy. Sẽ trước tiên chạy đến vườn bách thú làm loại sự tình này người, nó ý đồ vì sao? Nhân loại có trọng sinh giả, Tang nhân bên trong có thể hay không có trọng sinh giả? Nếu Tang nhân giữa cũng có trọng sinh giả……”

Đoạn Nhược Tinh thấy Thời Tuyết Mặc càng muốn hậu quả càng đáng sợ, ảnh hưởng càng sâu xa, nàng chột dạ xoa tay tay, “Mặc Mặc, ngươi có hay không nghĩ tới, nàng có lẽ khả năng chính là một không cẩn thận trượt tay……”

Thời Tuyết Mặc nghe thế câu nói, khóe miệng hơi trừu, ngoài cười nhưng trong không cười, mắt sáng như đuốc đánh vào trên người nàng, trầm giọng hỏi, “Ngươi nói cái gì?”

“Ha ha ha……” Đoạn Nhược Tinh cười gượng, không dám tiếp tục nói tiếp, làm bộ đang xem ngoài cửa sổ phong cảnh bộ dáng.

Nhưng Thời Tuyết Mặc không thể coi như nàng cái gì cũng chưa nói qua, nàng duỗi tay nhéo nàng bím tóc, đem nàng nắm trở về, mặt vô biểu tình, nhìn qua thực đáng sợ, “Ta còn vẫn luôn không hỏi ngươi ngày hôm qua đi đâu vậy, là nghĩ cho ngươi một cái thẳng thắn cơ hội, nhưng hiện tại, ngươi làm ta thực thất vọng.”

Đoạn Nhược Tinh ăn đau cũng không dám hừ thanh, dùng tay che ở Thời Tuyết Mặc trên tay, nhỏ giọng vì chính mình giải vây, “Ta không phải đi phía trước cùng ngươi báo bị qua sao, ngươi về nhà còn nhìn đến ta cho ngươi dán giấy nhắn tin, như thế nào có thể nói ta không cùng ngươi đã nói đâu.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ