Chương 122

4 1 0
                                    

"Nhược Tinh, xin lỗi, bởi vì ta đột phá đến ngoại giới cùng bản thể cấu kết đi lên, cho nên ta thực mau liền sẽ đi trở về.” Hệ thống nói, “Bất quá ngươi cũng nên thói quen ta không ở lúc.”

Đoạn Nhược Tinh yên lặng gật đầu, lập tức nghĩ đến một sự kiện, “Ngươi phải đi về, ngươi ta nhất thể, ta chẳng phải là cũng muốn trở về. Cứ như vậy, Mặc Mặc không phải là khắc thê nhân thiết không ngã, một thông báo liền gg?”

“……” Hệ thống tựa hồ bị Đoạn Nhược Tinh liên tưởng nghẹn một chút, “Ngươi cùng ta còn là không quá giống nhau.”

“Mọi người đều là từ bản thể bóc ra xuống dưới phao phao tinh, vì cái gì sẽ không giống nhau đâu?” Đoạn Nhược Tinh hỏi.

“Ngươi cùng ta xuống dưới phương thức không giống nhau.” Hệ thống nói, “Cho nên ta lưu giữ bản thể trí tuệ, mà ngươi cũng không có.”

“Cáp?” Đoạn Nhược Tinh chớp chớp mắt, “Hai ta đều là hạ phàm, ngươi là tưởng nói ta là cái ót chấm đất sao?”

“…… Đây là chính ngươi nói, ta nhưng cái gì cũng chưa nói.” Hệ thống yên lặng nhắc nhở Đoạn Nhược Tinh.

Đoạn Nhược Tinh nhíu mày, “Cái gì ngươi cái gì cũng chưa nói, ngươi ý tứ còn không phải là như vậy sao?” Hệ thống là hoàn chỉnh thể, mà nàng là tàn thứ phẩm!

“Cũng không phải như vậy, ngươi ta đều là bóc ra xuống dưới hoàn chỉnh thân thể, bất quá ngươi bị hao tổn độ so với ta nghiêm trọng.” Hệ thống nói, “Ta thực mau muốn đi, đi phía trước, ngươi còn có cái gì vấn đề, ta đều cùng nhau giải thích đi.”

“Ta bị hao tổn?” Đoạn Nhược Tinh nhíu mày, một cái nàng phía trước không hướng bên kia nghĩ tới phỏng đoán hiện lên, “Hệ thống a, ta vừa mới nghiêm túc suy nghĩ một chút, nơi này là Mặc Mặc thế giới, nàng nguyện ý đương vận mệnh chi tử là chuyện của nàng, chính là vì cái gì chúng ta hai cái cũng tới?”

“Ngươi hỏi đến điểm tử thượng.” Hệ thống có chút vui mừng gật gật đầu.

“Kỳ thật từ vận mệnh chi tử khái niệm đưa ra lúc sau, phía trước chúng ta trọng sinh sai rồi giả thiết toàn bộ lật đổ, ta chính là bổn thế giới Đoạn Nhược Tinh, nhưng là ta ở đời trước thời điểm bị Khoái Xuyên Giả bị thương nặng, thế giới này khởi động lại bị dùng để bổ túc người kỳ thật là ngươi mà không phải ta.” Đoạn Nhược Tinh nói.

“Không sai.” Hệ thống nói, “Nhưng là ngươi vì cái gì sẽ bị Khoái Xuyên Giả bị thương nặng lại là bởi vì ngươi cùng ta theo hầu bất đồng……”

Đoạn Nhược Tinh nghe xong hệ thống giải thích lúc sau, gãi gãi đầu, lại thở dài, “Hiện tại đã biết chân tướng, ta thật sự hảo tâm đau Mặc Mặc, rốt cuộc là chúng ta vấn đề, vẫn là Mặc Mặc thật sự có khắc thê thể chất. Ta nên như thế nào cùng Mặc Mặc giải thích ta thực mau liền phải trở về bản thể sự tình.”

“Nàng không phải không biết, mà là có nguyện ý hay không nhớ tới.” Hệ thống thực lạnh nhạt.

“Hảo đi.” Đoạn Nhược Tinh lộ ra một bộ thực phát sầu bộ dáng, “Ta chờ lát nữa nên như thế nào cùng Mặc Mặc bàng nói bóng nói gió nói chuyện này đâu…… Ngươi nhưng thật ra đi rồi, lưu ta một người ở chỗ này xử lý cục diện rối rắm.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ