Chương 89

4 0 0
                                    

Đang chuẩn bị mang theo Tiểu Vân rời đi Đoạn Nhược Tinh cảm giác được nguy hiểm ngay lập tức tới, chạy nhanh đình chỉ truyền tống, miễn cho truyền tống đã chịu ảnh hưởng, phát sinh lệch lạc, vị trí phát sinh lệch khỏi quỹ đạo còn hảo thuyết, nếu là ở truyền tống trên đường phát sinh sai lầm, trên người thiếu cái linh kiện liền phiền toái lớn.

Đồng thời triệu hồi ra một cái bao lại nàng hai đại phao phao bao ở nàng hai, giây tiếp theo, laser vũ từ phòng các góc dâng lên, ánh sáng lệnh người loá mắt laser hình thành rậm rạp dây nhỏ ở không trung đi qua.

“Ngọa tào! Ai làm ngươi dùng lớn nhất công suất!” Chủ quản đem vừa mới làm ra thao tác người từ bàn điều khiển hung hăng nắm lên, đem hắn hướng trên tường tạp, khí đến nổ mạnh, “Ta muốn chính là tồn tại Đoạn Nhược Tinh, mà không phải một cái đã chết Đoạn Nhược Tinh, Đoạn Nhược Tinh đã chết liền không có một chút giá trị, Thời Tuyết Mặc tuyệt đối muốn cho chúng ta cùng nàng cùng nhau chôn cùng! Ngươi rốt cuộc hiểu hay không!”

Hệ thống nhanh chóng xâm lấn võng lộ sửa chữa trình tự, ở trong chớp nhoáng đem nguyên bản điều đến lớn nhất công suất tẫn lớn nhất khả năng hạ điều 50%, Đoạn Nhược Tinh hấp tấp chi gian triệu hồi ra tới phao phao gian nan chống đỡ laser.

Tiểu Vân không rõ đã xảy ra cái gì, nhưng nàng biết muốn đi ra ngoài rất khó, viện nghiên cứu người sẽ không như vậy dễ dàng làm các nàng hai cái rời đi, nàng cũng cần thiết phải vì này phân tự do trả giá chính mình tâm lực, vì thế nàng đối với phao phao vách trong vươn tay mình.

Dây đằng dán phao phao sinh ra, chi chi giao triền ở bên nhau, laser thiêu xuyên phao phao đánh vào dây đằng thượng, phát ra khói trắng, còn có bị bỏng cháy khí vị.

Tiểu Vân sắc mặt càng tái nhợt, thực miễn cưỡng chống đỡ dị năng phát ra, không cho laser đánh tới các nàng hai cái trên người.

Tình thế nhìn qua thực nguy cấp, nhưng hệ thống tính toán lúc sau đến xuất hiện ở còn không đến nàng ra tới thời điểm, yên tâm đem hiện tại giao cho Đoạn Nhược Tinh xử lý.

Đoạn Nhược Tinh như thế nào có thể làm Tiểu Vân thế nàng chia sẻ như vậy nhiều áp lực đâu, nàng cũng đem tay đặt ở phao phao thượng, lung lay sắp đổ phao phao ở được đến Đoạn Nhược Tinh rót vào dị năng sau, gần như trong suốt nó kiên cố đáng tin cậy, ngăn cản ở mưa rền gió dữ công kích. Ở một mảnh hỗn độn lúc sau, cái này phao phao vẫn hảo hảo bảo hộ các nàng hai người.

Tiểu Vân ngốc ngốc nhìn chung quanh, nàng vừa rồi cơ hồ cho rằng nàng muốn chết mất. Nàng bừng tỉnh sờ sờ chính mình mặt, phát hiện có nước mắt, không biết là bởi vì vừa rồi chói mắt laser vẫn là bởi vì khác cái gì.

“Ngươi như thế nào khóc.” Đoạn Nhược Tinh thập phần tự nhiên mà vươn tay thế Tiểu Vân xoa xoa.

Tiểu Vân mặt có điểm ửng đỏ.

Bên kia, chủ quản ở phát hiện Đoạn Nhược Tinh không có việc gì lúc sau, cũng không kịp nghĩ nhiều nàng là như thế nào từ laser phía dưới sống sót, “Mặc kệ nàng có bao nhiêu cường, đã trải qua vừa rồi công kích cường độ, nàng còn có thể dư lại nhiều ít dị năng? Tới liền không thể làm nàng đi, hiện tại nhân chứng vật chứng đều ở, vừa lúc bắt lấy nàng.”

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ