Chương 82

8 0 0
                                    

Chờ đến ngày hôm sau thời điểm, Đoạn Nhược Tinh cảm giác Thời Tuyết Mặc trở nên bình thường một ít, không hoặc chỉ là nàng thu thập tâm tình của mình, làm chính mình biểu hiện cùng thường lui tới giống nhau bình thường.

Nàng nhịn không được lại đi hỏi hệ thống, hệ thống vẫn là giống như trước giống nhau nói cho nàng này không phải nàng hẳn là suy nghĩ sự tình.
Đoạn Nhược Tinh tâm tình liên tục hạ xuống, nàng cảm thấy như vậy thật không tốt, hệ thống còn có Thời Tuyết Mặc rõ ràng biết cái gì, nhưng là các nàng hai cái đều không nói, gạt nàng, đại khái là nghĩ làm nàng có thể tiếp tục lưu giữ hiện tại thiên chân cùng vô ưu vô lự, không biết tương lai con đường phía trước bụi gai.

Nhưng không cho nàng biết là có thể lau đi con đường phía trước bụi gai sao? Này rõ ràng là lừa mình dối người!

Ngươi coi như chúng ta là ở lừa mình dối người đi. Hệ thống đột nhiên hé răng.
Đoạn Nhược Tinh thấy hệ thống hé răng, chạy nhanh bắt lấy nàng, không cho nàng đi, nàng đối hệ thống nói, thỉnh nói cho ta sự tình chân tướng.

Hệ thống lại không hé răng, qua một hồi lâu, nàng mới nói, ngươi cho rằng ta là không nghĩ nói cho ngươi sao? Ngươi đi hỏi hỏi Thời Tuyết Mặc.

Đoạn Nhược Tinh khó hiểu, nghiêng đầu đi nhìn Thời Tuyết Mặc.

Thời Tuyết Mặc đang ở xếp quần áo, thấy Đoạn Nhược Tinh đang xem nàng, hỏi nàng, “Làm sao vậy?”

“Mặc Mặc, ngày hôm qua mưa sao băng là chuyện như thế nào?” Đoạn Nhược Tinh thực trắng ra hỏi.

“Mưa sao băng?” Thời Tuyết Mặc lộ ra khó hiểu biểu tình, “Ngày hôm qua có mưa sao băng sao?”

Lần này đến phiên Đoạn Nhược Tinh lộ ra kinh ngạc biểu tình, “Ngươi không nhớ rõ sao?”

Thời Tuyết Mặc mày nhăn lại, “Chúng ta ngày hôm qua cùng nhau xem mưa sao băng sao? A…… Như vậy chuyện quan trọng ta như thế nào không nhớ rõ, chúng ta có cùng nhau hảo hảo hứa nguyện sao?”

Đoạn Nhược Tinh biểu tình từ kinh ngạc trở nên bình tĩnh, nói, “Có nga, chúng ta hảo hảo hứa nguyện.”

Ở nàng bị Thời Tuyết Mặc ném vào lều trại, Thời Tuyết Mặc không nói lời nào, hệ thống cũng không nói lời nào thời điểm, nàng nhắm mắt lại đối với bên ngoài sao băng hứa nguyện: Nàng hy vọng bất luận quá trình như thế nào, kết quả đều là tốt.

Thời Tuyết Mặc nghe Đoạn Nhược Tinh nói các nàng hai cái hảo hảo hứa nguyện an tâm không ít, nhưng nàng đối với nàng vì cái gì mất đi này đoạn ký ức vẫn có vẻ có chút buồn rầu, “Chính là ta như thế nào sẽ quên đâu?”

Đoạn Nhược Tinh có chút không quá tưởng ở cái này vấn đề thượng lại cùng Thời Tuyết Mặc dây dưa, “Mặc Mặc, chúng ta thu thập hảo liền có thể xuất phát đi?”

“Ân.” Thời Tuyết Mặc gật gật đầu, “Đem đồ vật thu thập hảo, chúng ta liền có thể xuất phát, dự tính chạng vạng có thể đến tiếp theo cái thành thị.”

Đoạn Nhược Tinh nhìn Thời Tuyết Mặc nói xong câu đó, biểu tình trở nên có chút kỳ quái.

“Ân, Nhược Tinh làm sao vậy?” Thời Tuyết Mặc hỏi.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ