Tang nhân, không phải tang thi? Bạch Du Sa tuy rằng không rõ Thời Tuyết Mặc nói Tang nhân là cái gì, nhưng bởi vì đồng dạng có một cái tang tự, nàng nhạy bén cảm giác được, Tang nhân cùng tang thi ý nghĩa kém không bao nhiêu.
Này liền ý nghĩa Thời Tuyết Mặc đã biết nàng thân phận thật sự! Thân phận của nàng bại lộ!
Thời Tuyết Mặc là doanh địa nội bị phía chính phủ công nhận đệ nhất cao thủ, liền tính là bị nhân vi đẩy đi lên, thực lực của nàng cũng tuyệt đối không dung khinh thường.
Bạch Du Sa kiến thức quá dị năng giả, dị năng giả cường đại khắc sâu khắc ở nàng trong lòng. Trong doanh địa có rất nhiều dị năng giả, còn có dị năng giả hướng nàng đến gần quá, nhưng bị nàng cự tuyệt. Nàng vẫn luôn nghĩ đến Chử Nhan khi nào thức tỉnh dị năng đâu, nàng thực nguyện ý bị Chử Nhan đến gần. Nhưng Chử Nhan vẫn luôn không có thức tỉnh dị năng, nàng vẫn luôn là một nhân loại bình thường, mà Bạch Du Sa uổng có cường đại thực lực lại không thể phơi bại lộ ra tới.
Bạch Du Sa trong lòng rất rõ ràng nàng đánh không lại Thời Tuyết Mặc, nhưng nàng vẫn là muốn công kích, nàng tuyệt đối không thể ở chỗ này ngồi chờ chết!
Chử Nhan hơi hơi sững sờ, nàng không nghĩ tới Thời Tuyết Mặc như vậy trắng ra giảng ra Bạch Du Sa thân phận, nàng là làm tốt xé rách da mặt chuẩn bị sao?
Không, hoặc là nói, này chỉ là các nàng bên này đơn phương cho là như vậy. Các nàng hai cái thực lực đối Thời Tuyết Mặc tới nói căn bản không đáng giá nhắc tới, cho nên nói toạc Bạch Du Sa thân phận cũng chỉ là thuận miệng một câu, nếu các nàng hai cái không có mắt, nàng nâng giơ tay tùy tiện chụp chết còn chưa tính. Này có lẽ chính là vị này doanh địa đệ nhất dị năng giả chân thật ý tưởng đi?
Nếu thật là như vậy, Chử Nhan chạy nhanh nhìn về phía Bạch Du Sa, nàng một lòng tức khắc nhắc lên, Thời Tuyết Mặc nên sẽ không liền chờ Bạch Du Sa công kích nàng đi?
“Bạch Bạch, không, chờ một chút……” Chử Nhan nhìn Bạch Du Sa, tay mới vừa vươn một chút.
Một cổ lệnh người tuyệt vọng uy áp buông xuống đến các nàng trên người, Chử Nhan không có thức tỉnh dị năng, nhưng nàng có thể cảm giác được đây là kiểu gì rộng lớn lực lượng.
Muốn tang thi hóa Bạch Du Sa liền lộ ra một chút phi người đặc thù đều không có bị Thời Tuyết Mặc áp chế ngồi ở trên sô pha không thể động đậy, nàng trong lòng cảm thấy không xong thấu, nàng giống như là ở trên thớt cá, sắp tiếp thu Thời Tuyết Mặc xâu xé.
Nhưng áp chế Bạch Du Sa cùng Chử Nhan Thời Tuyết Mặc tựa hồ cũng không tưởng cùng các nàng phát sinh chiến đấu bộ dáng, thậm chí còn đè lại muốn bổ đao Đoạn Nhược Tinh, làm nàng thành thành thật thật ngồi xong, không cần vụt ra đi.
Đoạn Nhược Tinh yên lặng thanh đao thả lại đi, ngoan ngoãn ngồi ở một bên.
Thời Tuyết Mặc ho nhẹ một tiếng, “Tuy rằng không quá muốn dùng loại này biện pháp, nhưng là không cần loại này biện pháp nói, các ngươi lập tức liền phải công kích chúng ta, đến lúc đó liền không quá đẹp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...