Chương 109

5 0 0
                                    

“Đúng rồi.” Nhung Khắc nói sang chuyện khác, liêu nổi lên hắn vẫn luôn không nhìn thấy nhưng có chút nhớ thương Thời Tuyết Mặc, “Thời Đội đâu, đi làm sao? Ngươi hôm nay đãi ở nhà?”

“Mặc Mặc bị ta oanh đi ra ngoài mang Tiểu Vân.” Đoạn Nhược Tinh nói.

Nhung Khắc biểu tình sửng sốt, hỏi, “Tiểu Vân là ai?”

Tiểu Vân tên này làm hắn cảm giác thực xa lạ, là một cái không nghe Đoạn Nhược Tinh nhắc tới quá nữ tính tên.

“Là chúng ta ở trên đường nhận thức tân bằng hữu.” Đoạn Nhược Tinh nói, “Bất quá Mặc Mặc luôn là nói Tiểu Vân thích nàng. Hừ! Thật là sẽ hướng chính mình trên mặt thiếp vàng, đáng yêu nhất người rõ ràng là ta!”

Trong lúc nhất thời Nhung Khắc không biết nên nói chút cái gì, hắn cảm giác yết hầu khô cằn, không có một chút hơi nước, “Ngươi biết Tiểu Vân thích Thời Đội, ngươi còn làm nàng hai cùng nhau đến bên ngoài…… Hẹn hò?”

“Cũng không xem như hẹn hò đi.” Đoạn Nhược Tinh sờ sờ đầu, “Ta cũng chính là làm Mặc Mặc mang theo Tiểu Vân ăn cơm uống uống trà nhìn xem điện ảnh tâm sự đi dạo phố dắt dắt tay uống uống tiểu rượu……”

“Sau đó bắt đầu kháng Nhật, tượng trưng cho độc thân chủ nghĩa chiến sĩ linh hồn vĩnh bất diệt.” Nhung Khắc vui sướng tiếp nhận lời nói tra, làm ra kết luận, “Cứ như vậy, ngươi không phải tái rồi?”

Đoạn Nhược Tinh nghe xong Nhung Khắc nói, một đôi mắt trừng lưu viên, “Nhung Khắc? Ngươi không phải đơn thân ba ba sao? Ngươi hiện tại như thế nào như vậy dầu mỡ! Tiểu Ái đang nhìn ngươi đâu!”

“Gì?” Nhung Khắc chần chờ quay đầu, phát hiện hắn nữ nhi Tiểu Ái chính cầm nàng yêu nhất gấu bông đứng ở một bên không biết đã bao lâu, hắn biết tự mình nói sai, chạy nhanh đứng lên, thoát ly cameras bắt giữ phạm vi, không biết cùng Tiểu Ái nói cái gì đó lời nói tới vãn hồi hắn vừa mới nói lỡ.

Đoạn Nhược Tinh nhìn màn hình không có một bóng người, như suy tư gì, Nhung Khắc vừa rồi lời nói cũng xác thật có đạo lý, làm nàng có một chút để ý, bất quá có phao phao nơi tay nàng, chỉ cần Thời Tuyết Mặc không chạy ra đế đô, nàng tưởng cùng Tiểu Vân làm điểm cái gì lục đắp đắp sự tình, nàng đều có thể biết, sau đó liền có thể thay trời hành đạo!

“Hiện tại nhìn xem Mặc Mặc có hay không hảo hảo mang Tiểu Vân công tác!” Đoạn Nhược Tinh trên bản đồ trung tìm tòi đại biểu Thời Tuyết Mặc lóe sáng icon, sau đó đem ý thức đắm chìm đến chung quanh phao phao, đặt mình vào hoàn cảnh người khác thấy được Thời Tuyết Mặc.

Thời Tuyết Mặc ra cửa lúc sau, tuy rằng nàng có ý thức đến chính mình tang tang, muốn điều chỉnh một chút, nhưng không có thể thành công, các nàng bái phỏng mấy chỗ địa phương trình văn kiện lúc sau, đi đi dừng dừng tới rồi một nhà cửa hàng phía trước dừng lại.

“Ngươi cũng rất mệt.” Thời Tuyết Mặc trên mặt nỗ lực bài trừ vẻ tươi cười, “Ta thỉnh ngươi uống ly đồ vật.”

“Ân ân, cảm ơn!” Tiểu Vân trên mặt lộ ra tươi cười, Thời Tuyết Mặc vừa rồi tâm tình không tốt bộ dáng, nàng đều xem ở trong lòng.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ