Chương 16

29 4 0
                                    

Một tia không hài hòa thanh âm từ hai người phía sau phát ra, “Hướng trung tâm thành phố quá khó khăn.”

Đoạn Nhược Tinh quay đầu lại nhìn lại, Thương Giai Tường bước nhanh tới gần, đi đến các nàng trước mặt, hắn nhìn chằm chằm Thời Tuyết Mặc cùng Đoạn Nhược Tinh hai người lôi kéo tay nhìn chằm chằm trong chốc lát.

Ở hắn nhận tri, Thời Tuyết Mặc công kích Đoạn Nhược Tinh, hiện tại còn ngạnh giữ chặt tay nàng, thật sự là đáng giận. Đoạn Nhược Tinh ở Thời Tuyết Mặc trên tay, chính yêu cầu hắn đi cứu vớt!

Thời Tuyết Mặc chú ý tới Thương Giai Tường bất thiện tầm mắt, ngữ khí vẫn như cũ nhàn nhạt, “Như thế nào, ngươi sợ?”

“Không có.” Thương Giai Tường khí thế cũng thực đủ, “Nhưng là ngươi có hay không phát hiện, theo chúng ta hướng về trung tâm thành phố đi tới, tang thi xuất hiện xác suất cùng số lượng đều ở gia tăng?”

Thời Tuyết Mặc không nói một lời, Thương Giai Tường tiếp tục trình bày chính mình quan điểm.

“Trung tâm thành phố liền ở nơi đó chạy không được, nhưng là chúng ta có phải hay không hẳn là thả chậm một chút bước chân. Chính phủ nếu thật sự có thể cứu chữa viện bộ đội, bọn họ cũng có thể tìm được chúng ta.”

“Chúng ta hiện tại còn không có một cái bị thương người, tiếp tục đi tới liền nói không chừng.”

Thương Giai Tường nói sự tình ngoài ý muốn có đạo lý, nhưng Thời Tuyết Mặc không chuẩn bị tiếp thu, bọn họ cần thiết mau chóng đuổi tới trung tâm thành phố. Trên thế giới này không chỉ là chỉ có tang thi, nếu nàng nhớ rõ không sai, một hai ngày sau, cái gì trùng chuột điểu thú tất cả đều toát ra tới, so tang thi mạnh hơn nhiều nhiều, đồng dạng có được dị năng, cùng không có thiên phú thất bại phẩm tang thi không giống nhau. Đến lúc đó trong đội ngũ người trừ bỏ nàng cùng Đoạn Nhược Tinh, những người khác gặp gỡ chính là bị đánh sống bia ngắm.

Bất quá, nàng cũng không tính toán giải thích nhiều như vậy.

Thời Tuyết Mặc nguyên bản là như thế này tưởng.

Thương Giai Tường đối Thời Tuyết Mặc sử dụng thuyết phục kỹ năng, Thời Tuyết Mặc bị động vương chi miệt thị phát động, bắn ngược kỹ năng, thuyết phục đối Đoạn Nhược Tinh tự động sử dụng thành công.

Đoạn Nhược Tinh bị thuyết phục.

“Đối nga.” Đoạn Nhược Tinh nghe xong sửng sốt, ngốc đắp đắp gật gật đầu.

Thương Giai Tường thấy thế lộ ra mỉm cười, tin tưởng bởi vì Đoạn Nhược Tinh tán đồng nhiều một ít, thả bởi vì Đoạn Nhược Tinh là cái thứ nhất nhận đồng người, nguyên bản liền đối nàng có hảo cảm Thương Giai Tường càng thêm nhận định Đoạn Nhược Tinh là hắn tiểu thiên sứ.

Nhưng này bộ lý do thoái thác đối Thời Tuyết Mặc vô dụng, nàng nội tâm không hề dao động, thậm chí còn hung hăng kháp Đoạn Nhược Tinh lòng bàn tay một chút.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ