Đoạn Nhược Tinh hướng phía trước nhiều đi rồi vài bước, tức khắc cảm giác được không thích hợp địa phương, nàng chần chờ quay đầu tới nhìn Thời Tuyết Mặc, oai oai đầu, “Ai?”
Thời Tuyết Mặc cũng kỳ quái nhìn nàng, hỏi, “Ngươi làm sao vậy?”
“Là cái dạng này.” Đoạn Nhược Tinh ánh mắt dần dần lộ ra nguy hiểm quang mang.
Thời Tuyết Mặc nhìn trong lòng mao mao, nhịn không được sau này lui lui, “Nhược Tinh, ngươi muốn làm sao?”
Đoạn Nhược Tinh hưng phấn mà xoa tay tay, “Ta kỳ thật vẫn luôn có một cái lớn mật ý tưởng, lâu như vậy tới nay vẫn luôn cũng chưa dám làm, nhưng là ta hiện tại thập phần cảm tạ ngươi có thể cho ta cơ hội này, hắc hắc hắc.”
Giả Thời Tuyết Mặc chịu khổ trung.
Bên kia, đồng dạng hố không thể lại tái đi vào hai lần. Thời Tuyết Mặc lần này cũng thực nhanh chóng đem giả Đoạn Nhược Tinh nhận ra tới, nàng dám khẳng định Đoạn Nhược Tinh là vừa không lâu bị lộng đi.
Nhưng là lộng tới nơi nào, nàng không biết, vì tránh cho rút dây động rừng, nàng quyết định trước lừa gạt một chút cái này giả Đoạn Nhược Tinh, án binh bất động, chờ nàng tìm hiểu nguồn gốc đem Đoạn Nhược Tinh tìm trở về, nàng lập tức liền đem cái này hàng giả bóp chết.
Nhưng Thời Tuyết Mặc hiện tại không nghĩ tìm giả Đoạn Nhược Tinh phiền toái, không đại biểu giả Đoạn Nhược Tinh sẽ không không làm sự, nàng lại là làm nũng lại là làm, còn thập phần kiều khí ngang ngược vô lý, quả thực như là một cái bị người kiêu căng đại tiểu thư giống nhau.
Tuy rằng Đoạn Nhược Tinh phía trước cũng vẫn luôn biểu hiện như là bị chiều hư giống nhau, có chút tùy hứng, nhưng là nàng tùy hứng là hoàn toàn thành lập ở Thời Tuyết Mặc trên người, nàng cũng chỉ là cùng thân cận người làm nũng, trừ bỏ số ít nàng không quá thích người, nàng trong sinh hoạt căn bản sẽ không gây trở ngại đến những người khác, thậm chí còn rất có lễ phép.
Thời Tuyết Mặc thường thường buồn rầu Đoạn Nhược Tinh đây là cùng ai quan hệ hảo lăn lộn ai, lại là nhịn không được muốn là nàng cùng Đoạn Nhược Tinh là gặp qua vài lần người xa lạ quan hệ, nàng có lẽ liền sẽ bớt việc rất nhiều, nàng cũng liền sẽ không như vậy nhọc lòng.
Nhưng Thời Tuyết Mặc đang xem cái này giả Đoạn Nhược Tinh biểu diễn lúc sau, nàng đột nhiên ý thức được Đoạn Nhược Tinh phía trước kỳ thật vẫn là thực đáng yêu, cái này hàng giả một chút đều không có thật hóa đáng yêu, nhưng là nàng lại không thể đem nàng xử lý, thật là quá khổ sở. Đặc biệt là Đoạn Hiên ở giả Đoạn Nhược Tinh làm yêu thời điểm cũng không nghỉ ngơi, vây quanh bên người nàng xum xoe.
Thời Tuyết Mặc một chút không cảm giác, cũng không cảm động, thậm chí còn thực lạnh nhạt. Nhưng người chung quanh trải qua này hai cái đối lập, lập tức phản chiến tới rồi Đoạn Hiên bên này.
Nhưng là Thời Tuyết Mặc thiệt tình tưởng nói, người chung quanh lại như thế nào cảm thấy ai cùng ai hẳn là ở bên nhau, liều mạng mà chắp vá ấn đầu ở bên nhau, chờ về nhà đóng lại trong phòng, là lãnh bạo lực vẫn là động thủ, ai sẽ biết đâu. Có lẽ an gia cùng sẽ biết x
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Fiksi IlmiahĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...