Hàn Dã buông tay, chỉ chỉ môn, “Ta chỉ là ra tới quan một chút môn.”
“Sau đó nghe được ta ở gọi điện thoại, liền thuận tiện ra tới nghe một chút?” Thời Tuyết Mặc đem điện thoại thả lại trong túi, hỏi Hàn Dã.
Hàn Dã cười cười không nói lời nào.……
Thời Tuyết Mặc vừa mới mở ra cửa phòng, liền nghe được trong phòng khách mạt chược rầm rầm thanh âm, nàng nội tâm có một loại phi thường không ổn dự cảm, nàng bước nhanh đi đến phòng khách, nhìn đến vuông vức trên bàn, Đoạn Nhược Tinh đang cùng Nhung Khắc, Bạch Du Sa còn có Chử Nhan các nàng chơi mạt chược, tiểu ái dọn cái ghế dựa nhìn các nàng chơi.
“Ha ha ha ha ha hồ lạp!” Đoạn Nhược Tinh cười, cầm lấy tờ giấy nhỏ hướng thua gia trên mặt dán.Nhưng Thời Tuyết Mặc xem trên mặt nàng dán tờ giấy nhỏ cũng không ít, biến thành một con tiểu hoa miêu. Nàng cau mày xem các nàng mấy cái trên mặt tờ giấy nhỏ, một cái tờ giấy đại biểu một ván trò chơi, như thế tính ra……
Thời Tuyết Mặc mặt hắc thành đáy nồi, trầm giọng nói, “Đoạn Nhược Tinh! Ngươi đánh vài vòng! Có phải hay không ta đi rồi không bao lâu ngươi liền ở nhà chơi mạt chược!”
“Ngươi lúc ấy cho ta gọi điện thoại có phải hay không dò hỏi địch tình?!” Thời Tuyết Mặc đi đến Đoạn Nhược Tinh trước mặt, chất vấn nàng, “Hảo phương tiện các ngươi mấy cái chơi mạt chược?”
“Không, không có lạp.” Vừa rồi còn diễu võ dương oai Đoạn Nhược Tinh “Bang” héo nhi rớt, “Đã lâu không gặp mặt sao, ước cùng nhau chơi chơi lạp.” Nói, nàng liên tiếp hướng Nhung Khắc các nàng ba cái bên kia đưa mắt ra hiệu, muốn cho các nàng cho nàng giải vây.
Nhưng mà, Thời Tuyết Mặc đang ở nổi nóng, Nhung Khắc các nàng ba cái cũng không dám lỗ mãng, cố ý xuyên tạc Đoạn Nhược Tinh đưa mắt ra hiệu ý tứ, ma lưu thu thập đồ vật, gỡ xuống trên mặt tờ giấy nhỏ, lưu.
“Uy uy, các ngươi mấy cái!” Đoạn Nhược Tinh mưu toan bắt lấy này mấy cái không có nghĩa khí hồ bằng cẩu hữu, nhưng Thời Tuyết Mặc túm nàng, nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình không đáng tin cậy các minh hữu tất cả đều chuồn mất.
Chỉ còn lại có nàng một người đối mặt đại ma vương.
Đoạn Nhược Tinh ý thức được điểm này lúc sau, nỗ lực bài trừ nước mắt, nhìn Thời Tuyết Mặc.Người ngoài đi không sai biệt lắm, Thời Tuyết Mặc sắc mặt hòa hoãn rất nhiều, xoa xoa Đoạn Nhược Tinh mặt.
Đến lúc này, Đoạn Nhược Tinh mới hậu tri hậu giác phát hiện Thời Tuyết Mặc giống như không có nàng dự đoán tức giận như vậy, lại nói tiếp giống như Thời Tuyết Mặc cũng không có đối nàng tức giận lý do, nàng vừa mới thế nhưng đã bị nàng như vậy dễ dàng dọa tới rồi!
Khí khí. Đoạn Nhược Tinh mặt cổ thành cá nóc nhỏ thở phì phì, “Mặc Mặc ngươi hung ta!”
“Vậy ngươi nói các ngươi chơi đã bao lâu? Có phải hay không hẳn là nghỉ ngơi một chút?” Thời Tuyết Mặc ôn nhu hỏi Đoạn Nhược Tinh.
“Vậy ngươi cũng không giống nhau sinh khí, đem bọn họ đều dọa đi rồi, ta này còn như thế nào đem bọn họ kêu trở về!” Đoạn Nhược Tinh không thuận theo không buông tha nói, giơ lên tiểu nắm tay đấm Thời Tuyết Mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
FantascienzaĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...