Chương 58

10 0 0
                                    

Đoạn Nhược Tinh cũng không biết nàng sắp sửa nhìn thấy cái gì, nàng chỉ là nghe Thời Tuyết Mặc nói, vọt tới trên lầu.

Môn cũng không có quan, nàng chuyển qua lan can liền thấy được phòng nội tình cảnh, một cổ nhiệt lưu lẻn đến nàng đỉnh đầu, bao phủ nàng lý trí, siêu nhiều phao phao từ phòng các góc trung xuất hiện, đụng vào nam nhân trên người, đem nam nhân đoàn đến phao phao.

Chỉ có một nam ngoại lệ, hắn đuổi ở phao phao đem hắn bao ở trước, trong tay phun ra ngọn lửa đem phao phao thiêu hủy. Hắn buông trên tay không hề sức chống cự Chử Nhan, một chân đem nàng đá phi.

Nhìn thấy hắn như vậy cách làm, Đoạn Nhược Tinh đôi mắt nheo lại tới, tay ấn ở chuôi đao thượng, cả người giống như kinh hồng du long giống nhau vụt ra. Dùng hoa văn cương rèn ngự long thanh bội đao, này thân đao thượng hiện ra lưu vân hoa văn, mà Đoạn Nhược Tinh dáng người cũng giống như lưu vân giống nhau từ Hoắc Kiến Hà biên cọ qua.

Hoắc Kiến Hà đôi mắt trợn to, cánh tay duỗi hướng hư vô phía trước, muốn duỗi tay bắt lấy chút cái gì, chính là cái gì đều không có, giống như là hắn nhân sinh giống nhau, cái gì đều không có.

Đoạn Nhược Tinh ánh mắt lạnh lùng nhìn ngã xuống Hoắc Kiến Hà, thật đáng tiếc, nàng cũng không giết người. Người như vậy sống trên đời nên lãng phí nhiều ít những thứ tốt đẹp?

Một cái tân phao phao xuất hiện bao ở thâm bị thương nặng vô pháp nhúc nhích lâm vào hôn mê Hoắc Kiến Hà.

Đoạn Nhược Tinh thu hồi đao, ngồi xổm xuống nâng dậy Chử Nhan, hỏi, “Ngươi không có chuyện đi?”

Chử Nhan lỗ trống ánh mắt dọa tới rồi nàng, nàng chạy nhanh kiểm tra thân thể của nàng, còn hảo, chỉ là trên người có mấy chỗ vết thương ngoại cũng không có cái gì mặt khác thương. Nàng cũng không có tới muộn, nàng ngăn trở một hồi bạo hành.

Nhưng lại là bởi vì cái gì, Chử Nhan sẽ biến thành cái dạng này đâu?

Đoạn Nhược Tinh không nghĩ ra, nhưng nàng vẫn là cẩn thận vì Chử Nhan chữa thương.

Gây ở trên người thống khổ biến mất lúc sau, Chử Nhan tinh thần tựa hồ có điều xúc động, nàng đầu giật mình, nhìn về phía Đoạn Nhược Tinh.

Đoạn Nhược Tinh hy vọng có thể từ Chử Nhan trong mắt phát hiện chút cái gì, nhưng nàng lỗ trống trong mắt không có bất luận cái gì xưng được với tích cực cảm xúc.

“Ngươi còn hảo đi?” Đoạn Nhược Tinh hỏi, “Ta trước đỡ ngươi đến trên giường đi.”

Chử Nhan lại yên lặng mà cúi đầu, biểu tình tối nghĩa, không biết suy nghĩ cái gì.

Thời Tuyết Mặc dựa vào mềm mại phao phao nghỉ ngơi, lầu hai bức màn không có kéo lên, vừa mới nàng từ cửa sổ pha lê phản quang nhìn thấy quen thuộc ánh lửa.

Nàng nhớ tới Tương Nhất cùng nàng nói qua, kia hỏa nam nhân thủ lĩnh Hoắc Kiến Hà đúng là một người hỏa hệ dị năng giả, chẳng lẽ hắn cũng đi tới nơi này? Phóng Đoạn Nhược Tinh một người đi lên quá nguy hiểm.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ