“Ngẫm lại cũng biết không có khả năng a.” Hệ thống nói.
“Ai, vì cái gì a?” Đoạn Nhược Tinh so nổi lên cái này thật nhi, “Vì cái gì Mặc Mặc liền như vậy đặc thù!”
Hệ thống khinh bỉ nhìn Đoạn Nhược Tinh liếc mắt một cái, dời đi đề tài, “Cái này khống chế không chỉ là thân thể thượng khống chế, vẫn là tinh thần thượng khống chế.”
“Ngô, cái này cùng vưu không sai biệt lắm sao.” Đoạn Nhược Tinh lời bình một câu, phản ứng lại đây, “Như vậy Mặc Mặc nên càng bị ta khống chế sao! Chẳng lẽ là ngươi đã khống chế Mặc Mặc, nhưng là ngươi keo kiệt không chịu đem quyền khống chế mở ra cho ta? Vì cái gì a, chúng ta hai cái là nhất thể, của ngươi chính là của ta!”
Hệ thống bắt đầu đau đầu lên, “Ngươi cảm thấy Mặc Mặc có thể bị khống chế sao? Nàng có được bị khống chế quyền được miễn.”
“Vì cái gì không thể, Mặc Mặc cái kia tiểu rải dưa, đời trước không phải bị Khoái Xuyên Giả lừa sao?!” Đoạn Nhược Tinh nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
Hệ thống sáng suốt cho rằng nàng không thể lại cùng Đoạn Nhược Tinh liền vấn đề này tiếp tục dây dưa đi xuống, nàng hỏi khác, “Nếu có cái này quyền khống chế, ngươi tính toán đối Mặc Mặc làm cái gì?”
Đoạn Nhược Tinh toát ra rất nhiều ý tưởng, nhưng chờ nàng bắt lấy một cái muốn hảo hảo xem xem bên trong là cái gì nội dung thời điểm, nàng phát hiện nàng thế nhưng một chút ý tưởng đều không có, giống như gần chỉ là muốn khống chế Thời Tuyết Mặc, này thực hảo chơi, cụ thể muốn làm cái gì, nàng cũng không có cái gì muốn Thời Tuyết Mặc vì nàng làm sự tình, nàng buồn rầu sờ sờ đầu, “Giống như không có ai.”
“Ân, một khi đã như vậy, ngươi liền tính có được quyền khống chế lại như thế nào, ngươi bắt được cũng chỉ là bắt được, không hơn.” Hệ thống nói.
“Kia hảo bá.” Đoạn Nhược Tinh điểm điểm đầu nhỏ, bị hệ thống trộm đổi khái niệm, lừa dối đi qua.
Ở hệ thống nỗ lực hạ, nàng đánh mất khống chế Thời Tuyết Mặc cái này không thực tế ý tưởng.
Kim ngân song lang tuy rằng đã chết, nhưng chúng nó chết vẫn là không thể tránh khỏi kinh động tới rồi 【 nó 】.
【 nó 】 với trầm luân ở cảnh trong mơ thức tỉnh, một đôi mờ nhạt đôi mắt mở, nhìn chăm chú vào Thời Tuyết Mặc phương hướng, theo sau 【 nó 】 đứng lên, lượn lờ sơn gian sương mù tiêu tán, hư ảo rút đi, chân thật buông xuống.
【 nó 】 tựa hồ bị thương, trong miệng cắm một phen kiếm, miệng vô pháp khép lại, nọc độc theo hắn khóe miệng không ngừng nhỏ giọt, ăn mòn đại địa.
Này đối Thời Tuyết Mặc tới nói là một cái tin tức tốt, này ý nghĩa 【 nó 】 chỉ có thể dùng móng vuốt cái đuôi công kích, mà không thể vận dụng chính mình răng nhọn, nhưng là 【 nó 】 trong miệng có thể phun ra nọc độc, điểm này vẫn làm cho người phòng không thể phòng.
Đoạn Nhược Tinh nhìn 【 nó 】 bộ dáng, nhận ra 【 nó 】 là thứ gì, mộng bức, “Chúng ta có phải hay không ở Trung Quốc sao, vì cái gì đế đô phụ cận sẽ xuất hiện ngoạn ý nhi này a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...