Chương 101

4 1 0
                                    

Thu thập đến tin tức giống như là từng khối trò chơi ghép hình, chân tướng liền tại đây trò chơi ghép hình lúc sau. Hệ thống ánh mắt hơi lạnh, trải qua này đó thời gian thu thập, ở nàng trong lòng, nàng biết đến đã không sai biệt lắm, nhưng là không đến cuối cùng một khắc, nàng không dám ngắt lời sẽ không lại có tân biến chuyển xuất hiện.

Đầu tiên là nàng cùng Đoạn Nhược Tinh thân phận, cái này đã thực khẳng định, sẽ không lại có biến động, các nàng chính là đến từ một thế giới khác vận mệnh chi tử, tức thế giới ý thức.

Các nàng ở trở về thời điểm tao ngộ biến cố bị tập kích, thế giới xuất hiện vấn đề, các nàng rời đi nguyên bản sống nhờ thế giới, tại đây thế giới vô biên không ngừng ngã xuống.

Nghĩ đến một cái thế giới chỉ có thể có được một cái ý thức, cho nên đi ngang qua như vậy nhiều thế giới, không có một cái thế giới ý thức chịu vươn viện thủ, chỉ có Thời Tuyết Mặc ra tay cứu các nàng.

Hệ thống đôi mắt nửa mị, nếu một cái thế giới có được hai cái thế giới ý thức là sai lầm nói, nàng cùng Đoạn Nhược Tinh liền không nên xuất hiện ở chỗ này, các nàng cùng Thời Tuyết Mặc cuối cùng là có duyên không phận, sớm hay muộn muốn tách ra.

Thời Tuyết Mặc không nghĩ nhìn đến nghe được có quan hệ thọ mệnh luận đồ vật, nhưng nàng vừa thấy đến tương quan đồ vật liền sẽ liên tưởng qua đi, nhưng thực mau liền sẽ quên. Thuyết minh chuyện này đã sầu lo đến, làm nàng liền tính là hóa thân vì vận mệnh chi tử cũng thời khắc nhớ kỹ, nhưng nàng lại lừa mình dối người quên đi.

Nếu chuyện này nguy cấp có cái trình độ nói, nghĩ đến, hiện tại cách này cái giới hạn đã không tính xa.

Nàng ở truyền thừa nơi xuyên thấu qua Thái Cực âm dương cá nhìn thấy một tia chân thật, kinh hồng thoáng nhìn trung, kia hai cái ôm nhau ngủ say nữ tử chỉ sợ cũng là các nàng cùng Thời Tuyết Mặc bản tôn, Thời Tuyết Mặc là bởi vì nàng hóa thân vận mệnh chi tử cho nên lâm vào ngủ say, nhưng nàng cùng Đoạn Nhược Tinh là bởi vì cái này ngủ say sao?

Không phải, nàng cùng Đoạn Nhược Tinh đều là từ bản thể thượng bị tróc mảnh nhỏ, bản thể ngủ say có nguyên nhân khác.

Kết hợp Thời Tuyết Mặc đối thọ mệnh luận kiêng kị thâm hậu bộ dáng, đáp án có thể nghĩ, là thông qua ngủ say trì hoãn đại nạn đã đến ngày thời gian.

Hệ thống vốn tưởng rằng cái này đại nạn chỉ chính là tử vong, cho nên nàng lúc sau cũng thay đổi đối Thời Tuyết Mặc thái độ, Đoạn Nhược Tinh miệng ba hoa muốn nàng giúp nàng khi dễ Thời Tuyết Mặc, nàng cũng không phải bởi vì Đoạn Nhược Tinh cầu nàng, nàng mới đáp ứng. Nàng là nghĩ, nếu thời gian có kỳ hạn nói, như vậy nàng nhiều bồi bồi Thời Tuyết Mặc cũng không tồi, cũng tỉnh cô phụ Thời Tuyết Mặc.

Nhưng là nàng ở phát hiện ngủ say ma lang Finril lúc sau, đã nhận ra cái gọi là đại nạn cũng không nhất định chỉ chính là tử vong, cái này Finril xuất hiện thật sự là lỗi thời, ngụ ý quá mức không xong.

Thế giới ý thức lâm vào ngủ say, theo nàng cảnh trong mơ triển khai, nàng hóa thân vận mệnh chi tử, như vậy mới giải thích thông, nàng vì cái gì sẽ là thế giới này trung tâm, bởi vì thế giới này vốn là nhân nàng triển khai.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ