Đoạn Nhược Tinh lời nói có đạo lý, tập thể ý thức làm một cái quần thể ý thức, tụ tập sở hữu thân thể trí tuệ, tự nhiên minh bạch đạo lý này, cười cười, tiếp tục đánh chữ, “Ân, chuyện này thực mau, nhưng nghiên đã thông qua, hiện tại đã đã được duyệt.”
“Hảo, cầu chúc các ngươi thành công.” Đoạn Nhược Tinh hồi phục.
Cùng tập thể ý thức liêu xong, Đoạn Nhược Tinh lại cùng Nhung Khắc bọn họ nói nàng sẽ trở về tin tức, lúc này mới buông di động, thu thập trong nhà đóng gói.
Tài cán trong chốc lát, Đoạn Nhược Tinh liền ngồi ở trên sô pha thở dài, “Quả nhiên chơi di động là nhẹ nhàng nhất, làm việc mệt mỏi quá a. Vì cái gì Tiểu Bạch Bạch như vậy đại chỉ đều vào không được, không thể giúp ta chia sẻ một ít.”
Ở trong sân bị cue đến Đại Hắc Cẩu đánh cái hắt xì, chấn hưng tinh thần, hai mắt tập trung tinh thần nhìn xung quanh bất luận cái gì khả nghi người, thủ vững ở chính mình cương vị thượng, chấp hành chính mình giữ nhà hộ viện nhiệm vụ.
“Mặc Mặc khi nào trở về a.” Đoạn Nhược Tinh ở trên sô pha nằm liệt khởi, chỉ huy phao phao giúp nàng làm việc. Chính mình động tiêu hao thể lực, phao phao động tiêu hao tinh thần, Đoạn Nhược Tinh trạng thái không tốt lắm, làm phao phao giúp nàng làm trong chốc lát, tinh lực vô dụng, ở trên sô pha trở mình, mở ra một cái ôm gối tiểu chăn mỏng, ở trên sô pha thong dong tự nhiên cái hảo, nhắm mắt lại nghỉ tạm.
Thời Tuyết Mặc về đến nhà nhìn đến trong phòng khách bái phỏng cái rương đã đóng gói không sai biệt lắm, trong lòng âm thầm quái Đoạn Nhược Tinh không có nghe nàng lời nói, làm nhiều như vậy, cuối cùng mệt ở trên sô pha ngủ rồi.
Thời Tuyết Mặc động tác thực nhẹ, đem Đoạn Nhược Tinh bế lên tới, tự cho là không có kinh động nàng, đem nàng phóng tới phòng ngủ trên giường. Nàng nhìn Đoạn Nhược Tinh ngủ dung, mặt mày nhu hòa rất nhiều, nghĩ nghĩ, thân thể trước khuynh muốn trộm thân một chút ngủ người, nàng chậm rãi tới gần, tâm tình trở nên yên lặng.
Lại không nghĩ Đoạn Nhược Tinh không giả bộ ngủ, từ trên giường lên, mở to mắt hướng trên người nàng phác, ý đồ đem Thời Tuyết Mặc dọa một cú sốc.
Nhưng mà, Đoạn Nhược Tinh cũng không có dọa đến Thời Tuyết Mặc, nhưng Thời Tuyết Mặc trên mặt biểu tình tức khắc biến mất, cùng trên mặt tràn đầy tươi cười Đoạn Nhược Tinh khác hẳn bất đồng.
Thời Tuyết Mặc: Ta hận!
Đoạn Nhược Tinh cười trong chốc lát, buông ra Thời Tuyết Mặc, Thời Tuyết Mặc lập tức đứng thẳng thân thể, tựa hồ ở cùng Đoạn Nhược Tinh bảo trì khoảng cách, lúc này Đoạn Nhược Tinh mới hỏi, “Mặc Mặc ngươi vừa mới tới gần ta là muốn làm cái gì?”
“Không có, cái gì đều không có.” Thời Tuyết Mặc nói.
Đoạn Nhược Tinh hồ nghi nhìn Thời Tuyết Mặc.
“Đúng rồi, có lễ vật phải cho ngươi.” Thời Tuyết Mặc bắt tay hoàn lấy ra tới, “Cái này là Tả Siêu cho ngươi sắp chia tay lễ vật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...