Chương 28

22 2 0
                                    

Thời Tuyết Mặc cùng Lư Tĩnh Nhã giằng co trong chốc lát, quay đầu nhìn về phía Đoạn Nhược Tinh.

Đoạn Nhược Tinh chính tránh ở Thời Tuyết Mặc phía sau, nỗ lực thu nhỏ lại tồn tại cảm, bị nàng nhìn đến sau, lộ ra như là chấn kinh tiểu động vật biểu tình, “Làm, làm sao vậy? Không có việc gì, ta liền đi trước……!”

Nàng quyết không cho phép Bạch Niệm một ngữ thành sấm, Tu La tràng gì đó mới sẽ không có!

Chỉ cần nàng Đoạn Nhược Tinh lưu đến mau, Tu La tràng liền vĩnh viễn đuổi không kịp nàng!

Thời Tuyết Mặc nhìn sắp lòng bàn chân mạt du, chột dạ vô cùng Đoạn Nhược Tinh, tưởng chất vấn lại không tốt lắm rõ ràng ép hỏi, cực lực muốn đem miệng lưỡi phóng nhẹ nhàng một ít, nhưng nghe đi lên vẫn là như vậy giống bắt gian, “Ngươi ở chỗ này làm cái gì trì hoãn lâu như vậy? Không phải là ở chỗ này……?”

Cầu sinh dục vô cùng mãnh liệt Đoạn Nhược Tinh như là bị dẫm cái đuôi, lập tức phản bác, vì chính mình biện giải, “Không có! Không có lần đó sự! Ta ở chỗ này chậm trễ lâu như vậy hoàn toàn là suy nghĩ ngươi hôm nay buổi sáng ăn cái gì, ta cho ngươi mang thứ gì trở về!”

Thời Tuyết Mặc xem chung quanh trên kệ để hàng phần lớn là một ít đồ ăn, nhưng có một cái đồ vật cùng nơi này không hợp nhau, đó chính là trứ danh đầu lưỡi thượng vũ khí sinh hóa —— Thuỵ Điển cá trích đồ hộp.

Suy xét đến nhập khẩu thương phẩm kệ để hàng có đơn độc khu vực, nơi này cũng không phải hẳn là xuất hiện nó địa phương, này có lẽ chính là Đoạn Nhược Tinh vì nàng tỉ mỉ chuẩn bị bữa sáng.

Kia nàng thật là thật cám ơn nàng!!!

Thời Tuyết Mặc trên mặt lộ ra ‘ cảm động ’ biểu tình.

Đoạn Nhược Tinh hoàn toàn không biết đã xảy ra cái gì, nàng chỉ nhìn đến Thời Tuyết Mặc mặt lập tức toàn kéo xuống tới, nói chuyện trở nên lắp bắp, “Không, không ăn cơm sáng sao?”

“Ăn. Ngươi chuẩn bị mang cái gì trở về?” Thời Tuyết Mặc chung quanh tràn ngập một cổ đáng sợ áp suất thấp, trong lòng tính toán, nếu cái kia kêu Đoạn Nhược Tinh nhãi ranh lấy cá trích đồ hộp cho nàng, còn nói là nhập khẩu thứ tốt, làm nàng tôn quý độc hưởng, nàng liền gõ bạo nàng đầu chó!

“Lấy, lấy.” Đoạn Nhược Tinh luống cuống tay chân từ trên kệ để hàng lấy đồ vật, nàng sớm đã đem trên kệ để hàng đồ vật xem rõ ràng, mặt trên có một cái Thời Tuyết Mặc ngày hôm qua ăn qua phương tiện thực phẩm, tay nàng liền phải sờ đến, lấy cái cùng khoản xuống dưới, nhưng nàng đột nhiên sinh ra nhanh trí, ngày hôm qua ăn cái này xác thật không sai, nhưng là ngày hôm qua ăn đồ vật, hôm nay lại ăn sẽ nị đi?

Nàng là săn sóc tiểu khả ái, muốn cho Thời Tuyết Mặc mỗi ngày đều ăn không giống nhau đồ vật!

Cho nên, Đoạn Nhược Tinh dứt khoát kiên quyết từ bỏ chính xác lựa chọn, ở Thời Tuyết Mặc nhìn chăm chú hạ, lựa chọn bên cạnh đồ ăn, gỡ xuống tới, lòng tràn đầy vui mừng chuẩn bị nghênh đón khích lệ.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ