Chương 93

3 1 0
                                    

Ở phía trước dẫn đường chính là một vị quân nhân, hắn ăn mặc không chút cẩu thả, làm việc cũng có nề nếp, Thời Tuyết Mặc cũng tương đương trầm ổn, đi theo hắn phía sau, Tiểu Vân lại là trong lòng sợ hãi lại là thân thể chống đỡ hết nổi, đi đường cũng không có nhiều ít khí lực, chỉ có thể gắt gao mà đi theo Thời Tuyết Mặc phía sau.

Thời Tuyết Mặc nhìn nàng một cái, biết nàng chống đỡ đến bây giờ rất khó ngao, vì thế duỗi tay giữ chặt Tiểu Vân ống tay áo, "Nếu cảm giác khó chịu nói, ngươi nhưng dĩ vãng ta nơi này dựa một chút."

Tiểu Vân mặt đỏ hồng, hoạt động bước chân hướng Thời Tuyết Mặc bên kia gần gần, nhưng lại thẹn thùng nhìn phía Đoạn Nhược Tinh, cảm thấy chính mình hành vi đi quá giới hạn.

"Không có việc gì, ngươi không cần phải xen vào nàng." Thời Tuyết Mặc nhìn không bốn sáu Đoạn Nhược Tinh, mày cũng nhăn lại, cảm thấy Đoạn Nhược Tinh ít nhiều là gặp chính mình, bằng không đã sớm đem nàng ném x

Cái này ý niệm mới ở Thời Tuyết Mặc trong lòng xoay một chuyến, nàng còn không có tiếp tục thiếp vàng, Đoạn Nhược Tinh lỗ tai lại cũng dựng lên, thực cảnh giác mà quay đầu tới, hướng về phía Thời Tuyết Mặc nhào tới, hưng sư vấn tội, "Mặc Mặc, ngươi vừa rồi có phải hay không nói thầm ta!"

Thời Tuyết Mặc vẻ mặt bình tĩnh, không dao động, tiếp đón Đoạn Nhược Tinh lại đây, "Vừa lúc ngươi cấp Tiểu Vân nhìn xem, nàng trạng thái lại có chút không ổn định."

"Nga nga!" Đoạn Nhược Tinh nhanh chóng đem cái này việc nhỏ vứt chi sau đầu, so với rụt rè Thời Tuyết Mặc, nàng trực tiếp bắt được Tiểu Vân mềm mại tay nhỏ, điều tra Tiểu Vân trạng huống, Tiểu Vân vốn đang có chút kinh ngạc, nhưng nàng thấy Đoạn Nhược Tinh trên mặt biểu tình như vậy nghiêm túc, nàng suy xét tới suy xét đi, Thời Tuyết Mặc cùng Đoạn Nhược Tinh đãi nàng thực hảo, không có đối nàng phát lên quá đề phòng chi ý, đều là lấy tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi bụng. Nàng trong lòng cũng liền buông xuống một ít vô vị tâm tư, thành thành thật thật làm Đoạn Nhược Tinh điều tra.

Đoạn Nhược Tinh hướng Tiểu Vân trong cơ thể độ một ít năng lượng, nói, "Vẫn là phía trước sự tình đào rỗng Tiểu Vân căn nguyên, bị thương căn cơ, ta lại như thế nào cấp Tiểu Vân trị liệu cũng bất quá là thủy thượng lục bình vô căn chi mộc, không dùng được. Vì nay chi kế chỉ có thể là làm Tiểu Vân tĩnh dưỡng, đem thân thể điều trị lại đây, như vậy mới có thể tiêu trừ tai hoạ ngầm."

Thời Tuyết Mặc nhìn Đoạn Nhược Tinh nhân cơ hội chiếm tiểu cô nương tiện nghi, chỉ là mày một chọn, hỏi, "Ngươi biện pháp là?"

"Ân hừ, đương nhiên là ta ra ngựa cấp Tiểu Vân vân ngao dược nấu cơm lạp!" Đoạn Nhược Tinh trên mặt nghiêm túc không thấy tung tích, cợt nhả nhéo Tiểu Vân tay phóng tới chính mình mặt béo thượng xoa, biên xoa biên nói, "Tiểu Vân vân tay hảo mềm a."

Thời Tuyết Mặc:???

"Bang!" Thời Tuyết Mặc đem Đoạn Nhược Tinh tay xoá sạch, "Ngươi làm gì đâu?"

Đoạn Nhược Tinh móng vuốt buông ra, che lại chính mình mặt béo anh anh anh, "Mặc Mặc, ngươi đánh ta mặt."

Tiểu Vân trên mặt đỏ bừng bắt tay lùi về tới, thật không biết nên làm cái gì bây giờ.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ