Chương 123

3 0 0
                                    

Tỉnh mộng, Thời Tuyết Mặc thất thần đôi mắt dần dần ngắm nhìn, ngưng ở phòng một chút, trong mộng hỗn loạn kỹ càng tỉ mỉ nội dung ở nàng tỉnh lại kia một cái chớp mắt tựa như băng tuyết tan rã biến mất, nàng theo bản năng hướng bên gối sờ soạng một chút, cái gì cũng chưa sờ đến, trong lòng bỗng nhiên cả kinh, tức khắc đem cuối cùng một chút ấn tượng cũng vứt bỏ, ngồi dậy tới, nàng bên chân có một cái tròn trịa bao, giống điều sâu lông giống nhau ở chăn phía dưới toản, cuối cùng chui vào bên người nàng, củng đến trên người nàng.

Đoạn Nhược Tinh đem đầu dò ra chăn, thở ra một hơi, hô hấp bên ngoài mới mẻ không khí, “Mặc Mặc tỉnh a?”

Thời Tuyết Mặc khóe miệng ý cười từ nàng phát hiện Đoạn Nhược Tinh tại bên người bắt đầu, đến nàng từ trong chăn chui ra tới kết thúc, nàng cau mày, Đoạn Nhược Tinh sắc mặt nhìn qua so ngày hôm qua còn muốn kém hơn một ít.

“Mặc Mặc đừng nhíu mày a.” Đoạn Nhược Tinh bò dậy, duỗi tay vuốt phẳng Thời Tuyết Mặc lông mi, nhẹ nhàng nói.

Thời Tuyết Mặc ngồi đãi trong chốc lát, sau đó xuống giường mặc vào dép lê đi ra ngoài.

Đoạn Nhược Tinh ngồi ở trên giường, ăn mặc áo ngủ, hỏi, “Mặc Mặc ngươi đi làm cái gì?”

“Ta đi cho ngươi làm cơm sáng.” Thời Tuyết Mặc bước chân không ngừng, thanh âm theo thân ảnh của nàng xa dần mà thu nhỏ, không biết là bởi vì khoảng cách nguyên nhân, vẫn là nàng nói chuyện thanh âm biến thấp.

Đoạn Nhược Tinh nghiêng đầu suy nghĩ một chút, cũng xuống giường mặc vào dép lê, rón ra rón rén đi đến phòng bếp.

Thời Tuyết Mặc đang ở rửa rau, Đoạn Nhược Tinh từ phía sau ôm lấy nàng, nhỏ giọng nói, “Thực xin lỗi, Mặc Mặc, làm ngươi lo lắng.”

Thời Tuyết Mặc mi mắt buông xuống, thấy không rõ trên mặt biểu tình là cái gì, nhẹ nhàng mà đem Đoạn Nhược Tinh tay buông ra, đối với nàng ôn nhu nói, “Ngoan, trở về trên giường hảo hảo nghỉ ngơi.”

Đoạn Nhược Tinh tay bị lay khai lúc sau, bẹp bẹp, “Mặc Mặc, lại không phải cái gì đại sự, ngươi không cần khổ sở, ta đều không có khổ sở.”

Thời Tuyết Mặc xoay người lại, nhìn Đoạn Nhược Tinh, nếu nói ngày hôm qua nàng đánh đáy lòng không chịu tin tưởng Đoạn Nhược Tinh cách nói, nhưng từ hôm nay buổi sáng tỉnh lại, nàng một người bình tĩnh một hồi liền tiếp nhận rồi, hơn nữa so Đoạn Nhược Tinh biết đến càng nhiều.

Nàng biết nàng vì cái gì lại ở chỗ này, nàng biết Đoạn Nhược Tinh không phải thật sự chết đi mà là trở về bản thể, nhưng nàng vẫn là không vui, nàng vì cái gì lựa chọn lấy vận mệnh chi tử thân phận cùng Đoạn Nhược Tinh kết giao, chính là bởi vì nàng cảm thấy trở về thế giới ý thức thân phận các nàng không có khả năng ở bên nhau, Đoạn Nhược Tinh sẽ không đáp ứng nàng, nàng sợ chậm trễ đến nàng.

Cho nên, ở chỗ này thời gian là nàng cuối cùng cơ hội, nàng tới phía trước cầm một tia Đoạn Nhược Tinh lực lượng, Đoạn Nhược Tinh hẳn là có điều phát hiện.

Nàng thích Đoạn Nhược Tinh lại không dám thổ lộ, sợ hãi bị cự tuyệt, cho nên góp nhặt dật tán hơi thở làm thành cùng nguyên chủ có điều lệch lạc Đoạn Nhược Tinh, sau lại nàng vì bổ toàn Đoạn Nhược Tinh thiếu hụt bộ phận lấy lấy kia bộ phận lực lượng, nàng kỳ thật ngay từ đầu vẫn là co rúm, kính nhi viễn chi, sau lại xem nàng cũng không có chính mình trong tưởng tượng như vậy không hảo tiếp xúc lúc này mới thả lỏng lại.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ