Chương 40

22 3 0
                                    

“Ngươi không ăn sao?” Thời Tuyết Mặc thấy Đoạn Nhược Tinh đem chiếc đũa buông, không khỏi hỏi, rõ ràng nàng vừa mới như vậy chờ mong.

“…… Mặc Mặc, ta muốn nghe ngươi nói một chút dị năng giả đồ ăn.” Đoạn Nhược Tinh dời đi đề tài.

Thời Tuyết Mặc suy nghĩ một chút, “Không có gì đặc biệt, ban đầu ăn chính là dị thú thịt, chờ thực vật cũng bắt đầu biến dị sau, là có thể loại ra ẩn chứa chút ít tự nhiên năng lượng thu hoạch.”

“Dị năng giả sử dụng dị năng, tiêu hao vũ trụ năng lượng tuy rằng có thể từ trong không khí tự do năng lượng trung bổ sung, nhưng loại này tốc độ cũng không mau, hơn nữa khôi phục đến 60% liền không có biện pháp khôi phục.”

“Vậy ngươi vì cái gì không ăn dị thú thịt đâu?” Đoạn Nhược Tinh hỏi.

Thời Tuyết Mặc lông mày một chọn, “Ta chưa nói ta không ăn dị thú thịt, vấn đề là hiện tại không đến ăn.”

“Ngươi gạt người, chúng ta tới trên đường rõ ràng gặp được dị thú!” Đoạn Nhược Tinh nói.

Thời Tuyết Mặc nói, “Ngươi là biến thái sao? Cư nhiên ăn miêu thịt?!”

“Miêu thịt làm sao vậy, miêu thịt cũng là thịt, ngươi vì cái gì còn muốn lãng phí dị năng đem chúng nó thiêu?” Đoạn Nhược Tinh cùng Thời Tuyết Mặc so khởi thật nhi tới.

Thời Tuyết Mặc khóe miệng trừu một chút, lười đến cùng nàng cãi cọ, nhưng vẫn là nói, “Ai sẽ ăn miêu thịt a. Nhưng chúng ta không ăn, khác dị thú liền sẽ tới ăn chúng nó thân thể biến cường đại, cho nên ta cần thiết thiêu chúng nó.”

“Ngươi không ăn miêu thịt, vậy ngươi ăn cái gì?” Đoạn Nhược Tinh liền cùng Thời Tuyết Mặc so khởi cái này thật nhi tới, nàng gắt gao nhìn chằm chằm nàng đôi mắt xem, từ nàng trong ánh mắt nhìn ra đáp án, “Ngươi có phải hay không ăn thịt chó?!”

Thời Tuyết Mặc trầm mặc không nói chuyện.

“Gâu gâu như vậy đáng yêu ngươi vì cái gì ăn nó!”

“Miêu miêu cũng thực đáng yêu, ngươi vì cái gì muốn ta ăn nó thịt?”

Đoạn Nhược Tinh: Khí thành cá nóc.

Thời Tuyết Mặc: Khẽ meo meo trát ngươi một châm x

“Miêu thịt quá toan, không thể ăn.” Thời Tuyết Mặc yên lặng nói ra chân tướng.

“Cẩu cẩu hảo đáng thương a.” Đoạn Nhược Tinh thế cẩu cẩu ủy khuất dẩu miệng.

“Mặc kệ như thế nào, gâu gâu cùng miêu miêu đều sẽ trở thành tương lai một đoạn thời gian dị thú thịt chủ yếu thịt nguyên.” Thời Tuyết Mặc chút nào không bận tâm Đoạn Nhược Tinh cái này ái cẩu nhân sĩ tâm tình.

“…… Bất hòa ngươi chơi.” Đoạn Nhược Tinh khí đắp đắp, tuyên cáo nàng cùng Thời Tuyết Mặc plastic hoa tỷ muội tình rách nát.

Thời Tuyết Mặc liếc nàng liếc mắt một cái, Đoạn Nhược Tinh tàn nhẫn lời nói đối nàng không hề tác dụng. Ai cùng ngươi là tỷ muội tình, này mẹ nó là tình yêu.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ