Chương 15

34 3 0
                                    

Dựng lỗ tai nghe lén Vương Dật Phi cảm giác chính mình làm đến thật sự cp, trách không được hắn cảm thấy Thời Tuyết Mặc cùng Đoạn Nhược Tinh chi gian quan hệ không bình thường, hiện tại liền ‘ chia tay ’ cái này từ đều nói ra, các nàng phía trước quả nhiên là một đôi đi!

Như vậy tưởng tượng lúc sau, phía trước phát sinh thật nhiều sự đều là đường ai!

Nhất rõ ràng chính là bọn họ hỏi kế tiếp hẳn là đi chỗ nào, Đoạn Nhược Tinh lại hỏi Thời Tuyết Mặc đi chỗ nào, Thời Tuyết Mặc đi chỗ nào, nàng liền đi chỗ nào!

Khuyên phân không khuyên giải, không đúng, là ninh hủy đi mười tòa miếu, không hủy đi một cọc hôn, hắn Vương Dật Phi hôm nay nhất định phải đem Thời Tuyết Mặc ổn định, chỉ cần hắn ổn mau, be liền sẽ không quấn lên hắn!

Đoạn Nhược Tinh giọng nói rơi xuống, Thời Tuyết Mặc làm như không thèm để ý liếc mắt một cái, thanh âm bình đạm, “Tùy tiện ngươi. Ta chỉ là nói một câu, có nghe hay không ở ngươi.”

—— ngươi không nghe liền đánh đổ. Nhưng ta đã nói qua.

“Nga.” Đoạn Nhược Tinh biểu tình ngoan ngoãn lên tiếng, dùng chân thành đôi mắt nhỏ nhìn Thời Tuyết Mặc.

Thời Tuyết Mặc trên mặt toát ra một chút đỏ ửng, có điểm xấu hổ, ho nhẹ một tiếng, nhìn về phía nơi khác.

Bành trướng Thương Giai Tường đang ở khoe ra chính mình vũ lực, ồn ào nhốn nháo.

Nàng vung ống tay áo, đi qua đi, mọi người nhường ra một cái lộ, lộ ra Thương Giai Tường thân ảnh.

Thương Giai Tường chính đắm chìm ở dị năng giả cảm giác về sự ưu việt trung, thái độ không tự giác mà trở nên thập phần ngạo mạn, nhưng hắn tiếp xúc đến Thời Tuyết Mặc lạnh băng ánh mắt, vẫn là cầm lòng không đậu đánh cái rùng mình, nhớ tới một lần bị Thời Tuyết Mặc chi phối sợ hãi, khí thế thiên nhiên lùn nửa thanh, thanh âm cũng biến yếu, “Ngươi, ngươi tới làm gì?”

“Không có gì sự liền tiếp tục xuất phát đi.” Thời Tuyết Mặc nói.

“Ách. Ngươi……” Thương Giai Tường ngón tay Thời Tuyết Mặc nói không ra lời, hắn một cái thức tỉnh rồi dị năng dị năng giả cư nhiên bị làm lơ!

Thời Tuyết Mặc coi nếu bình thường bình tĩnh thái độ vuốt phẳng mọi người cảm xúc, bọn họ nghiêm túc mà suy nghĩ một chút, Thương Giai Tường tuy rằng là dị năng giả, nhưng cũng không có gì ghê gớm, cũng chính là khổ người lớn hơn một chút, để được với 1.5 cái Vương Dật Phi, nhưng hắn để đến quá 0.5 cái Thời Tuyết Mặc sao? Không thể! Kia hắn có gì đặc biệt hơn người. Như vậy tưởng tượng, mọi người tâm thái lại khôi phục bình thản.

Nói thật, Thời Tuyết Mặc không đem Thương Giai Tường dị năng xem nhiều quan trọng.

Cường hóa hệ là có thể thức tỉnh dị năng trung bình thường nhất nhất cơ sở một loại, phi cường hóa hệ dị năng giả thực lực đạt tới trình độ nhất định cũng sẽ có được cường hóa hệ dị năng, nhưng lần đầu tiên thức tỉnh dị năng vì cường hóa hệ dị năng giả muốn thức tỉnh hệ khác dị năng, khó như lên trời.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ