Chương 80

11 0 0
                                    

Buổi chiều thời điểm, Đoạn Nhược Tinh đem chính mình tiểu bị kỉ lấy ra tới phơi, dùng không rút ra vỏ thanh đao sống dao chụp đánh chăn, làm ánh mặt trời chiếu càng đầy đủ một ít.

Thời Tuyết Mặc yên lặng mà đem nàng kia bộ chăn cũng lấy ra tới, cùng Đoạn Nhược Tinh tiểu bị kỉ tễ ở bên nhau. Này căn sào phơi đồ phơi Đoạn Nhược Tinh tiểu bị kỉ vừa vặn tốt, hơn nữa một cái chăn, hai cái chăn đều trở nên nhăn bèo nhèo.

Đoạn Nhược Tinh tức khắc nhíu mày, “Y!”

Nàng đem Thời Tuyết Mặc chăn từ nàng sào phơi đồ thượng đẩy xuống, “Trận này mà lớn như vậy, ngươi còn thi triển không khai, muốn cùng ta tễ một cây côn côn sao?”

“Chính là ngươi đem duy nhất sào phơi đồ chiếm dụng a.” Thời Tuyết Mặc bình tĩnh mà trần thuật sự thật.

Đoạn Nhược Tinh nghiêng đầu xem nàng, “Ngươi chẳng lẽ liền sẽ không lại làm một cái côn côn sao? Lười quỷ.”

Thời Tuyết Mặc:???

“Đại gia sào phơi đồ, vì cái gì ta không thể dùng?” Thời Tuyết Mặc lần này bất hòa Đoạn Nhược Tinh tiểu bị kỉ tễ ở bên nhau, nàng trực tiếp đem chăn cái ở mặt trên, Đoạn Nhược Tinh tiểu bị kỉ hoàn toàn phơi không đến thái dương.

Trừ phi Thời Tuyết Mặc chăn phơi thấu, Đoạn Nhược Tinh bị kỉ mới có khả năng được đến một ít thái dương dư ôn.

Đoạn Nhược Tinh chống nạnh, hai cái cánh tay xoa thành cánh gà, siêu khí, nàng duỗi tay đem chính mình tiểu bị kỉ triệt hạ tới, ôm bị kỉ tức giận đi rồi.

“Ai, đừng đi a, chúng ta hai cái tễ một tễ vẫn là có thể sử dụng.” Thời Tuyết Mặc kêu Đoạn Nhược Tinh trở về, nhưng Đoạn Nhược Tinh không quay đầu lại, nàng chạy nhanh sửa miệng, “Nếu không ngươi trước phơi, ngươi phơi xong ta lại phơi?”

Đoạn Nhược Tinh không quay đầu lại, nàng trong lòng cọ cọ ra bên ngoài mạo ý nghĩ xấu, nàng nặn ra một cái bẹp phao phao bao ở bị kỉ, phao phao bọc bị kỉ phiêu phiêu phiêu, ngừng ở Thời Tuyết Mặc chăn mặt trên, đem ánh mặt trời che kín mít, cái này Thời Tuyết Mặc chăn hoàn toàn phơi không đến thái dương.

Thời Tuyết Mặc nhìn Đoạn Nhược Tinh dào dạt dáng vẻ đắc ý, nói, “Ấu trĩ quỷ.”

“Lược!” Đoạn Nhược Tinh đối với Thời Tuyết Mặc làm cái mặt quỷ, sau đó nói, “Nhanh lên cầu ta, cầu ta, ta khiến cho ngươi phơi chăn!”

Ngươi bạn tốt Thời Tuyết Mặc đối này khinh thường nhìn lại, cũng đối với ngươi vứt cái xem thường.

Thời Tuyết Mặc kẹp lên chính mình chăn, “Ta không phơi.”

“Đừng a!” Đoạn Nhược Tinh nhìn Thời Tuyết Mặc không phơi chăn, nóng nảy, chạy tới, túm chặt nàng không cho nàng đi, sau đó nhéo cái phao phao đưa chăn trời cao.
Cái này, hai cái chăn tất cả đều ở trên trời bay.

Vẫn luôn yên lặng nhìn chăm chú vào Đại Hắc Cẩu ngo ngoe rục rịch, muốn vươn móng vuốt chạm vào.

Nhưng nó nhìn đến Đoạn Nhược Tinh nhìn chăm chú vào nó ánh mắt, lại quyết đoán mà đem móng vuốt thu hồi tới, thành thật ngoan ngoãn đếm chính mình trong chén tiểu thịt khô.

(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ