Vườn bách thú hành động kết thúc, Thương Giai Tường tâm tình thập phần trầm trọng, tại hành động phía trước, hắn đối này sinh ra quá rất nhiều chờ đợi, hắn vốn tưởng rằng hắn sẽ thi thố tài năng, lại vô dụng cũng có thể lập hạ công lao.
Ảo tưởng cùng thực tế chi gian chênh lệch là thật lớn, Thương Giai Tường không nghĩ tới hắn nhiệm vụ gần chỉ là đi theo tiền trạm tiểu đội mặt sau rửa sạch con đường.
Cái này tiền trạm tiểu đội, không chỉ là Thời Tuyết Mặc tiểu đội, trừ cái này ra còn có hơn mười chỉ đội ngũ trước xuất phát.
Quả thật, gia nhập tiền trạm tiểu đội tính nguy hiểm rất lớn, nhưng kia cũng là đối cá nhân thực lực thừa nhận, thực hiển nhiên, Thương Giai Tường không phải này mấy trăm phần có một, hắn chỉ là một cái thực bình thường, cùng mặt khác binh lính quậy với nhau đều tìm không thấy người của hắn.
Hắn phòng làm việc trước đây khiển tiểu đội mặt sau rửa sạch con đường, trên đường đánh rơi bị tiền trạm tiểu đội đánh chết dị thú thi thể. Dị thú tuy chết, này uy thượng tồn, hắn ở di chuyển chúng nó thi thể khi, không khỏi tưởng tượng dị thú sinh thời cường đại, bởi vậy đối có thể đánh chết cường đại như vậy dị thú dị năng giả thực lực tâm trí hướng về.
Mặt khác tiền trạm tiểu đội thực lực còn như thế, làm mạnh nhất tiểu đội đội trưởng, Thời Tuyết Mặc lại nên là kiểu gì cường đại đâu?
Sau đó ở rất xa địa phương, hắn thấy được một hồi thanh thế to lớn mưa sao băng, oanh kích toàn bộ vườn bách thú, không thể nào khởi không thể nào chung, loại này dị tượng chỉ có thể là dị năng.Lợi hại như vậy kỹ năng nhất định là chuẩn bị thật lâu mới có thể sử dụng đi! Nhưng người khác nói cho hắn, này bất quá là Thời Tuyết Mặc tùy ý triệu ra, lần này hành động chính yếu mục đích kỳ thật là luyện binh, Thời Tuyết Mặc chẳng qua là khởi một cái Định Hải Thần Châm bảo mẫu tác dụng.
Nga, nguyên lai là như thế này a.
Hắn cho rằng nỗ lực chẳng qua là có thể bắt đầu nhìn đến bọn họ chi gian kia lệnh người tuyệt vọng chênh lệch.
Cho nên Đoạn Nhược Tinh sẽ lựa chọn Thời Tuyết Mặc cũng là thực hảo lý giải sự tình, hắn cái gì đều cấp không được nàng.
Bởi vì là đồng bạn, Vương Dật Phi bị phân phối đến cùng Thương Giai Tường cùng với những người khác cùng ở, hắn đang ở trong phòng làm chính mình sự tình, nghe được cửa động tĩnh, hắn ngẩng đầu, nhìn đến Thương Giai Tường đã trở lại.
“Đã trở lại, ngươi làm sao vậy?” Đứng dậy nghênh đón Vương Dật Phi thấy Thương Giai Tường chưa gượng dậy nổi ủ rũ cụp đuôi bộ dáng, có chút kinh ngạc, trong lòng có chút dự cảm bất hảo, “Hành động đã xảy ra chuyện sao?”
Vương Dật Phi trong đầu nhanh chóng não bổ rất nhiều sinh ly tử biệt, đồng đội vì cứu Thương Giai Tường mệnh tang dị thú chi khẩu, mà Thương Giai Tường lại không lâu trước đây mới tuổi trẻ khí thịnh chống đối hắn.
“Không có.” Thương Giai Tường rất khổ sở tìm cái ghế dựa ngồi, ghé vào lưng ghế thượng, lắc lắc đầu.
Vương Dật Phi thấy hắn dáng vẻ này càng lo lắng, trong đầu suy đoán cốt truyện lại một lần thăng cấp, nhanh chóng cho hắn xứng với một đoạn cấm kỵ chi luyến, Thương Giai Tường chống đối là bởi vì tâm sinh hảo cảm, “Không có việc gì, nói ra trong lòng sẽ dễ chịu rất nhiều!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt)(Edit Hoàn) Trọng sinh sai rồi
Science FictionĐoạn Nhược Tinh ở mạt thế thứ năm năm bị tang thi gặm sau khi chết sống lại, trở lại mạt thế bùng nổ đêm trước. Nhưng chờ nàng chuẩn bị lợi dụng người từng trải tiên tri người sớm giác ngộ đại làm một hồi thời điểm mới phát hiện nàng không phải trọn...