(Dao trừng) song A chiến tranh - Kuromema

327 27 3
                                    

A dao A trừng

Xếp hàng lên xe:
Giang trừng sắc mặt biến thành màu đen bước vào này dâm mĩ nơi, hắn thấy có các loại thiên Càn tiểu quan cùng mà Khôn cô nương ở tiếp khách tiếp khách, nội tâm chỉ cảm thấy một cổ ghê tởm.

Hắn tưởng nếu không phải bởi vì tiểu nhân ám toán, nếu không hắn định sẽ không tới này dâm mĩ nơi, hắn nắm chặt song quyền, kia tiểu nhân cũng coi như là đặc xuẩn, hạ sát dược hạ thành mị dược!

Đương hắn đem hắc ảnh che mặt tiểu nhân sái ra bạch phấn khi, người nọ nói chưa dứt lời, hắn thế nhưng ngốc lăng đứng ở hắn đối diện, kinh hô "Ta hạ... Hạ sai dược..."

Giang trừng nghe xong sửng sốt, nắm phát ra đại lượng tia chớp tím điện, cái gì trúng này độc, trong bảy ngày nhất định nổ tan xác mà chết độc hắn không sợ, cho nên hắn không hề sợ hãi hỏi "Ngu xuẩn, hạ dược cũng có thể hạ sai, ngươi còn hạ cái gì dược."

Người nọ nói một câu "Mị dược." Liền chạy, liền cho hắn phản ứng lại đây thời gian cũng chưa.

Hắn mơ hồ còn nghe thấy hắn nói "Nếu là không tìm người giải quyết... Cả người sẽ có bị con kiến gặm thực cảm giác đau đớn." Vì thế, hắn đi tới này gian thanh lâu.

Hắn tản ra nồng đậm sát ý đi vào, tản ra có chứa công kích ý vị tin hương, rất nhiều thanh lâu thiên Càn cùng mà Khôn hoặc là tới đây tiêu dao thiên Càn đều bởi vì chịu không nổi, hai đầu gối quỳ trên mặt đất run bần bật.

Thân là trung dung tú bà lập tức đón đi lên, nàng nghe không thấy tin hương, lại cũng có chút sợ hãi Giang gia xụ mặt, nàng mang theo quán có đãi khách tươi cười, nàng nói "Ai! Khách quan, có không làm phiền... Thu thu ngài tin hương? Chúng ta rất nhiều người đều bị ngài sợ tới mức vô pháp công tác."

Nghe vậy, giang trừng phiết liếc mắt một cái một bên cúi đầu quỳ trên mặt đất tiểu quan, mà hắn tựa hồ nhận thấy được giang trừng tầm mắt, lập tức đem đầu rũ đến càng thấp.

Giang trừng nhíu mày, thanh lâu tràn ngập liên hương khí vị, lập tức tiêu tán vô tung vô ảnh, hắn thu hồi tin hương, lại không thấy trừ bỏ trung dung bên ngoài người đứng lên.

Hắn vô tâm đi để ý tới đám kia cùng hắn không quan hệ người, hắn đối với tú bà nói "Một gian phòng." Lời nói ngăn, hắn đem ngân lượng phóng tới trên bàn, chờ đợi tú bà phân phối phòng.

Mà lúc này, có một người đánh tạp từ lầu 3 chạy xuống dưới, đến tú bà bên tai nhỏ giọng nói, giang trừng thân là tu sĩ, chỉ có thể nghe thấy đứt quãng "Hắn... Đối phó... Làm hắn..." Giang trừng còn không kịp tự hỏi hắn giảng cái gì.

Tú bà liền mang theo tươi cười tiến lên một bước, nàng nghiêng người bày ra một cái "Thỉnh" động tác, nàng một tay chấp nhất quạt lụa, nàng cười nói "Khách quan, bên này thỉnh."

Giang trừng lạnh lùng phiết liếc mắt một cái cúi đầu đánh tạp, rồi sau đó đi lên kia phô màu đỏ thảm lông thang lầu, màu đỏ mang theo kim sắc sợi tơ bố treo mãn đường, tăng thêm không khí vui mừng cùng dâm loạn hơi thở.

Đãi giang trừng đi đến lầu 3 sau, tú bà làm hắn ở một gian bố trí đến thập phần tinh mỹ trong phòng chờ, hắn một bên đánh giá nghiêng về một phía một ly thanh trà uống.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ