(AllTrừng)《 phu quân 》- zg92005

197 10 0
                                    

《 phu quân 》

Khả năng...... Có chút sa điêu?

Trạm trừng, liễu cam, dương trừng thấy trước phiên ngoại thượng thiên

Dao trừng

Giang trừng: "Kim tông chủ."

Kim quang dao: "A Trừng bất giác như thế nào quá xa lạ sao? Ngươi có thể kêu ta......"

Giang trừng chần chờ một chút, thử: "Tiểu chú lùn?"

Kim quang dao: Tươi cười dần dần đọng lại.

Thành mỹ, ba ba nói cho ngươi, về sau đường là ngươi trong mộng sản vật.

Hi trừng

Giang trừng phê xong sở hữu công vụ, có chút mệt mỏi nhíu nhíu mày, duỗi tay muốn đi lấy trên bàn cái ly, giữa trưa tàn trà nhưng thật ra còn có chút, tuy rằng lạnh, lại cũng có thể đề đề thần. Ngoài ý muốn chính là, cái ly liền tại bên người, ôn ôn hòa hòa tản ra nhiệt lượng.

—— như nhau người nào đó.

Quả nhiên. Có cái thế gia công tử lặng lẽ tới, không nghĩ quấy rầy hắn công tác, ở hắn không chú ý là lúc săn sóc làm tốt hết thảy, hiện tại đang ở thư phòng trên trường kỷ ngủ. Giang trừng trong lòng mềm rối tinh rối mù, qua đi nhìn xem lam hi thần, không ngờ mới vừa đi gần đã bị kéo đến trên giường. Nho nhỏ giường phát ra bất kham gánh nặng thanh âm, lam hi thần ôm chặt lấy giang trừng, cường trước nói: "Mệt mỏi quá a, vãn ngâm, làm ta ôm một cái được không?"

Giang trừng: Excuse me???

Đây là trong truyền thuyết tiền trảm hậu tấu.

"Vãn ngâm, ta rất nhớ ngươi......"

"...... Ân."

"Chúng ta đã lâu không có như vậy qua......"

Giang trừng trong lòng phòng tuyến hoàn toàn phá, thật cẩn thận đi ôm lam hi thần.

"Vãn ngâm, ngươi kêu một tiếng phu quân được không?"

Giang trừng cứng đờ, tâm lý phòng tuyến lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ xây dựng lên.

"Vãn ngâm......"

"Được không?"

Có cái đẹp mắt bạn trai ôm ngươi còn đối với ngươi làm nũng ngươi cầm giữ được sao???

Giang trừng tự sa ngã.

"Phu quân."

Lam hi thần nhịn không được trong lòng nhảy nhót hôn giang trừng sườn mặt.

Giang trừng cứng đờ, hắn giống như cảm nhận được cái gì......

Ngày kế, chuyên nghiệp giang tông chủ không có dậy sớm.

Ta liền hỏi các ngươi: Sa điêu không sa điêu? Ngọt không ngọt? Có thích hay không?

Thích nói ta tiểu hồng tâm đâu?

《 phu quân 》

Cùng chính văn không quan hệ

Ta má ơi tiếng hô đệ nhị nhiều thế nhưng là trạm trừng!? Này hay là chính là trong truyền thuyết "Không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao"???

Khụ, xả trở về, bổn phiên ngoại vì thượng thiên bình luận trung cp đoản ngọt.

Liễu cam

Liễu cự cự tới vân mộng, hảo xảo bất xảo gặp tang thi. (??? Đừng động ta, ta còn có thể càng xả ) tâm huyết dâng trào, muốn cùng giang trừng tỷ thí ai giết nhiều.

Liễu thanh ca: "Giang trừng, vừa rồi giống nhau, đây là cuối cùng một cái, ngươi có nghĩ thắng?"

Giang trừng nâng nâng cằm, ân chuẩn hắn tiếp tục.

Liễu thanh ca: "Kêu phu quân."

Giang trừng: "?!"

Cái kia tôn tử đem ta tư ngây thơ liễu cự cự dạy hư?!

Giống như chỉ có Thẩm Thanh thu kia tôn tử.

Liễu thanh ca cũng không ôm quá lớn hy vọng, giang trừng tiếp theo câu "Sĩ khả sát bất khả nhục" khả năng tính rất lớn.

"Phu quân."

Giang trừng không hề cảm thấy thẹn kêu ra tới.

Liễu thanh ca: "?!"

Liễu thanh ca: "Buổi tối kêu, quãng đời còn lại đều ngươi thắng."

Giang trừng sạch sẽ nhanh nhẹn giải quyết cuối cùng cái kia, mắng: "Được một tấc lại muốn tiến một thước đồ vật."

Dương trừng

Kỳ thật, giang trừng cũng thích đường.

Tiết dương biết rõ việc này.

Tiết dương: "Giang trừng, kêu phu quân, cho ngươi đường ăn."

Giang trừng khinh thường nhìn hắn một cái.

"Ngươi đường, lão tử mua."

"......"

Mẹ nó, vẫn là bá vương ngạnh thượng cung đi, đến lúc đó xem hắn kêu không gọi.

Trạm trừng

Giang trừng bất đắc dĩ đối thủ hắn một ngày lam nhị công tử nói: "Lam Vong Cơ, rốt cuộc làm sao vậy?"

Không biết có phải hay không ngày mùa hè hoàng hôn ánh chiều tà nhuộm đẫm, lam nhị lỗ tai tựa hồ đỏ.

Không khí càng thêm khô nóng.

"...... Muốn nghe ngươi...... Nói chuyện."

Cuối cùng là chưa nói xuất khẩu.

Lam Vong Cơ có chút ảo não.

"Muốn nghe ngươi nói thật như thế nào như vậy khó? Một hai phải ta rót ngươi thiên tử cười sao?"

Say cố nhiên dám, nhưng tỉnh rượu sau liền không nhớ rõ.

"...... Muốn nghe ngươi kêu phu quân."

"......"

"...... Đi rồi, phu quân, đi uống củ sen xương sườn canh."

Lam nhị kinh hỉ ngẩng đầu xem, giang trừng đã đi ra vài bước, bất quá, bọn họ có cùng khoản hồng lỗ tai.

Lam nhị quanh năm tuyết đọng trên mặt sống lại.

Hắn buông ra vừa rồi có chút khẩn trương mà nắm ở trong tay góc áo, chạy nhanh đuổi kịp kia tập áo tím.

Hắc hắc hắc, lần đầu tiên viết trừ hi trừng bên ngoài cp bánh ngọt, nếu dùng ăn vui sướng nói đừng quên điểm tán.

Còn có hiên trừng, dao trừng, hi trừng không viết, này thiên thích người nhiều nói tiếp theo tới.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ