1.
Tiên nhân trừng.
Mary Sue! Mary Sue! Đây là cái Mary Sue.
Ta trừng tuyệt mỹ ヾ(❀╹◡╹)ノ~
Ngụy Vô Tiện là cái một cái võng hồng, hôm nay hắn nguyên bản hảo hảo, không nghĩ tới tại dã ngoại phát sóng trực tiếp thời điểm, thấy được một người, một thân màu tím cổ trang, đen nhánh tóc dài bị màu tím dây cột tóc thúc khởi, hơn nữa ngôn hành cử chỉ đều rất kỳ quái, lòng hiếu kỳ quấy phá hạ, Ngụy Vô Tiện liền cùng đi qua, đang tới gần người thời điểm liền cảm giác trước mắt tối sầm, ở tỉnh lại thời điểm là một cái xa lạ địa phương.
Ngụy Vô Tiện nhìn đến phát sóng trực tiếp còn mở ra, nhìn đến mặt trên đạn bình thượng đều là đang hỏi hắn không có việc gì đi, vì cái gì vị trí thay đổi? Hơn nữa cảm giác vừa rồi hoảng đến bọn họ tưởng phun.
"Ta không có việc gì," nói vỗ vỗ trên người bùn đất "Ta cũng không biết ở nơi nào, hình như là xuyên qua."
Thấy được bên cạnh phóng tam dạng đồ vật, một cái cây sáo, một phen phối kiếm, còn có một khối hình như là ngọc đồ vật, Ngụy Vô Tiện đem này tam dạng đồ vật đều nhặt lên.
Ngụy Vô Tiện nhìn bốn phía, là một mảnh thảo nguyên, mênh mông vô bờ, ánh mắt vừa lúc.
〖 cái quỷ gì? 〗
〖 phát sóng trực tiếp xuyên qua??? 〗
〖 cái gì vận khí a? 〗
〖 phát sóng trực tiếp xuyên qua! Làm ta nhìn xem ngươi xuyên qua đến nơi đó là nơi nào! 〗
Ngụy Vô Tiện mang theo di động khắp nơi loạn dạo, thấy được một người, ngồi qua đi vừa thấy, là Lam Vong Cơ!
Hắn phía sau cõng một phen cầm, trong tay đầu cầm một phen kiếm.
〖 ngọa tào?! Lam Vong Cơ!!!! 〗
〖 nima! Lam Vong Cơ!! 〗
〖 xác nhận xem qua thần, là quên cơ bổn cơ!! 〗
〖 có ai trọng điểm cùng ta giống nhau là Lam Vong Cơ vì cái gì lại ở chỗ này? 〗
〖 đúng vậy......〗
Lam Vong Cơ là một cái cổ điển nhạc cụ diễn tấu giả, nhân này bề ngoài lớn lên đẹp, ở trận đầu diễn tấu hội thượng trực tiếp bạo hồng, hơn nữa lạnh băng mà sạch sẽ khí chất, cực kỳ giống những cái đó muội tử, lúc trước ở đọc sách thời điểm nhìn đến trong tiểu thuyết nam chủ bộ dáng, lạnh băng mà vô tình?
Thỏa thỏa vườn trường tiểu thuyết nam chủ bộ dáng.
〖 ô ô ô...... Lam Vong Cơ hảo tuyệt mỹ! 〗
Ngụy Vô Tiện một đốn tao thao tác, Lam Vong Cơ khiến cho Ngụy Vô Tiện đi theo, nhìn kỹ Lam Vong Cơ lỗ tai nói, sẽ phát hiện có điểm hồng.
Theo sau lam hi thần xuất hiện ở bọn họ tầm nhìn, ôn hòa cười, Ngụy Vô Tiện phòng phát sóng trực tiếp đều là lời nói, xoát cái không ngừng.
"Ca ca."
Lam Vong Cơ khẽ gật đầu.
Lam hi thần đệ đệ là Lam Vong Cơ bọn họ cũng đều biết, chính là lam hi thần cũng là một cái cổ điển nhạc cụ diễn tấu giả, chính là bởi vì trong nhà ý tứ, liền tiến quân giới nghệ sĩ, người lớn lên đẹp, kỹ thuật diễn lại hảo, hồng thật sự mau, hơn nữa chọn đều là Nhiếp Hoài Tang làm được kịch bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả