【all trừng 】 luận nữ hài tử như thế nào tồn tại ở một đám nam hài tử

195 14 4
                                    

【all trừng 】 luận nữ hài tử ở một đám nam hài tử trung nên như thế nào tồn tại - danqingjvan

Luận nữ hài tử ở một đám nam hài tử trung nên như thế nào tồn tại 【all trừng 】

Đến từ @ trừng phấn điểm ngạnh

Giang trừng họ đơn chuyển báo động trước

Toàn viên all trừng

Không chơi trọng sinh ngạnh, ta lần này tới một lần chuyển thế

Sở hữu bug đều coi như là tư thiết đi (ಥ_ಥ)

——————-

1.

Quỷ diện nhện triều kim lăng phun ra đựng kịch độc màu đen sền sệt chất lỏng, nước bọt khoảnh khắc liền thành cứng rắn tơ nhện, kim lăng đồng tử co rút lại.

Hắn không cam lòng tưởng, hôm nay sợ thật là muốn tán mệnh tại đây.

"Kim lăng!"

Cữu cữu?!

Quanh thân thoáng chốc ánh sáng tím đại thịnh, trước mắt người vạt áo tung bay, tím điện uyển nếu kinh long giống nhau hướng quỷ diện nhện rút đi, một trận lệnh người ê răng tiếng sét đánh cùng quỷ diện nhện thân thể đốt trọi thanh âm vang lên.

Quỷ diện nhện tơ nhện bị điện giật qua đi trở nên cực kỳ giòn lạc, liền ở dục đoạn là lúc, quỷ diện nhện quanh thân lại nổi lên màu đen sương mù.

—— là hồi quang phản chiếu!

Quỷ diện nhện tự bạo yêu đan, phế đi 800 năm tu vi, đem suốt đời yêu lực hội tụ ở kia căn yếu ớt tơ nhện thượng, tơ nhện trở nên giống như trăm năm huyền thiết giống nhau, cứng rắn vô cùng.

Nó chuẩn xác không có lầm đâm vào giang trừng trái tim, độc tố lập tức liền từ trái tim khuếch tán đến khắp người.

Như thế làm giang trừng nghĩ tới 5 năm trước kim quang dao đem một cây cầm huyền xuyên thấu chính mình trái tim bộ dáng, hiện giờ, lại cũng muốn như vậy ly thế.

Buồn cười lại có thể bi.

Ít ỏi vài giây, ở hai người trong mắt lại là phảng phất giống như cách một thế hệ.

"Cữu cữu!!!"

Kim lăng ngồi quỳ trên mặt đất, cơ hồ là bò quá khứ, hắn đem chính mình duy nhất thân nhân ôm vào trong ngực, ngẩng đầu nhìn trời, tê tâm liệt phế mà hò hét nói.

Giang trừng cơ hồ là ở quỷ diện nhện tắt thở kia một khắc chết ngất qua đi.

Hôm sau, giang tông chủ đi về cõi tiên, từ này cháu ngoại trai kim tông chủ kim như lan cướp đoạt chuyên quyền, giang kim nhị tộc xác nhập, kim tông chủ bế quan ba tháng, khi đó, Tu chân giới đã hoàn toàn thay đổi.

Ngụy Vô Tiện giống như điên khùng, lam lão tiên sinh một bệnh không dậy nổi, Lam thị song bích sôi nổi bế quan, phong thuỷ thay phiên chuyển, ngược lại là phía trước kia chưa gượng dậy nổi Thanh Hà Nhiếp thị có vui sướng hướng vinh thái độ, bộc lộ mũi nhọn, tiên môn tông chủ càng là đại đổi thủy.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ