【all trừng 】 khi ta xuyên qua khi thượng
Lần đầu tiên viết all văn
Diễn viên xuyên thư ngạnh, giang vãn ngâm là diễn viên giả thiết, giang trừng là nguyên thư nhân vật, mặt khác đều là tự là diễn viên, danh là nguyên thư nhân vật
Sa điêu hướng
Chính văn
Đại gia hảo, ta là giang vãn ngâm, ta hiện tại hoảng đến một đám, ta hiện tại ăn mặc Giang thị tông chủ phục, tay mang tím điện, eo xứng tam độc, ta cho rằng ta ở đóng phim, chính là vì sao không có cơ vị, khi ta tưởng đại gia trò đùa dai thời điểm, fine, tím điện linh lực lưu chuyển, ta một cái 21 thế kỷ thờ phụng thuyết vô thần chủ nghĩa duy vật thanh niên rốt cuộc tin tưởng, ta giang vãn ngâm, xuyên qua, hơn nữa vẫn là xuyên thành ta sắm vai giang trừng...
Làm một cái 21 thế kỷ rất tốt thanh niên, ta thờ phụng tới đâu hay tới đó pháp tắc, ta đang muốn tìm cái tiểu tư hỏi thăm hiện tại là khi nào, dù sao ta xem qua tiểu thuyết, thăm dò thời gian tuyến ta một cái biết kịch bản người còn không phải tưởng như thế nào chơi như thế nào chơi ha ha ha ha ha ha ha ha ha, không hổ là ta.
Thật là nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, đột nhiên nghe được gõ cửa thanh âm "Tông chủ, kim thị đưa tới thiệp mời, tiểu công tử tiệc đầy tháng quá mấy ngày muốn bắt đầu rồi, đại tiểu thư thỉnh ngài sớm mấy ngày nhiều bồi bồi nàng." Giang vãn ngâm khụ một tiếng, "Ân, ta xử lý xong công vụ liền đi." Quả nhiên xuyên qua định luật, đưa tới cửa NPC giúp ngươi quen thuộc lưu trình, giang vãn ngâm cảm thấy, nếu xuyên đến hư cấu trong sách, giúp giang trừng sửa sửa kết cục cũng không ảnh hưởng cái gì đi, thừa dịp tỷ tỷ tỷ phu còn chưa có chết, hết thảy đều còn kịp, tạo tác đi, giang vãn ngâm!
Chỉ là mới ra môn hắn liền khó khăn, tông chủ ra cửa, tư thế muốn soái, bài mặt muốn đại, nhưng là, ta một cái hiện đại người, ta sẽ không ngự kiếm... "Khụ khụ, ngươi, tên gọi là gì, ta hôm nay liền muốn nhìn ngươi ngày thường tu luyện có nhận biết hay không thật, hôm nay mang theo ta cùng nhau ngự kiếm đi Lan Lăng, khảo sát ngươi linh lực có đủ hay không dư thừa." Giang trừng tùy tay điểm cái xui xẻo trứng, ngữ khí thật là uy nghiêm. "Tông chủ, đệ tử là vừa nhập môn giang niệm, thỉnh cầu tông chủ khảo hạch." Kia Giang thị đệ tử biểu tình túc mục nói.
"A Trừng, ngươi tới rồi, mau làm a tỷ nhìn một cái, có từng gầy không." Giang ghét ly còn không có ở cữ xong, có lẽ là sinh hài tử duyên cớ quanh thân nhưng thật ra mượt mà không ít. Giang vãn ngâm đang lo không biết như thế nào cùng giang ghét rời đi khẩu nói chuyện, trong truyện gốc giang ghét ly thiên vị Ngụy Vô Tiện bỏ qua giang trừng, giang vãn ngâm là thực không thích cái này a tỷ, nhưng là nơi này giang ghét ly tựa hồ cũng còn hảo. Giang ghét ly nhìn giang trừng, nhàn nhạt cười cười, "A Trừng chính là gặp phiền lòng sự, nhưng nói cùng a tỷ nghe một chút, a tỷ không thể giúp ngươi cái gì, ngươi tìm cái cớ phát tiết ra tới cũng chưa chắc không phải chuyện tốt." Giang trừng rối rắm sau một lúc lâu, vẫn là đã mở miệng "A tỷ, A Lăng tiệc đầy tháng, ngươi cần phải thỉnh Ngụy anh lại đây?" Kỳ thật giang trừng là thực không muốn Ngụy anh lại đây, bi kịch ngọn nguồn đều là Ngụy anh tham gia tiệc đầy tháng bắt đầu, nói cách khác nếu không phải giang ghét ly không bỏ xuống được Ngụy anh, giang trừng làm sao đến nỗi này? "A Anh hắn... Vẫn là thôi, bên ngoài thượng, hắn đã phản bội ra Giang thị, nếu thỉnh hắn lại đây, tỷ tỷ sợ ngươi khó làm" giang ghét ly nhìn giang trừng, tràn đầy đau lòng, nhà mình đệ đệ còn chưa cập quan, chính mình thật sự không bỏ được dạy hắn khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả