Não động

184 20 0
                                    

Giang trừng, tự vãn ngâm, giới tính nam, Vân Mộng Giang thị tông chủ.

Giang trừng thích cầm kỳ thư họa, nhưng là cảm thấy có tổn hại chính mình thiếu tông chủ mặt mũi, cũng liền không có với ai nói.

Giang trong sáng minh thực thích cẩu nhưng Liên Hoa Ổ một cây cẩu mao không thấy, đừng nói cẩu.

Kim lăng, cũng chính là hắn tỷ tỷ giang ghét ly cùng Kim Tử Hiên hài tử, bọn họ hai cái đều đã chết, là giang trừng một tay đem hắn nuôi lớn, giang trừng cảm thấy kim lăng sẽ có một cổ đại tiểu thư cảm giác khẳng định là bởi vì kim quang dao.

Từng ngày mang theo giả cười, ai biết hắn trong lòng suy nghĩ cái gì.

Giang trừng tổng hội ngao củ sen xương sườn canh cấp kim lăng ăn, nhưng là mỗi lần đều là hạ nhân đưa đi, còn nói là làm phòng bếp a di nấu, thích ăn thì ăn, không ăn uy tiên tử.

——————————————————

Kim lăng thích nắm tiên tử đông chạy tây chạy, giang trừng luôn là răn dạy kim lăng, kim lăng cũng tổng hội không phục nói, "Ta đều biết, chỉ là tưởng xông ra một cái tên tuổi tới!"

Mỗi lần đạt được thắng lợi, tổng hội đắc ý dào dạt nhìn về phía giang trừng, thật giống như lại nói, xem đi, ta cũng có thể.

Nhìn kim lăng cái kia đắc ý dào dạt bộ dáng, giang trừng tổng cảm giác thấy được Kim Tử Hiên.

Bọn họ ở vân thâm không biết chỗ học tập thời điểm, cái kia sung sướng thời gian.

Ngụy Vô Tiện thực bướng bỉnh, Kim Tử Hiên thực tự đại, Nhiếp Hoài Tang thực nhát gan, hắn......

Kim lăng tổng hội cùng lam cảnh nghi cãi nhau, nếu không phải bởi vì lam tư truy lôi kéo bọn họ hai cái, phỏng chừng đã sớm đánh nhau rồi đi.

Nhìn liền nhớ tới Ngụy Vô Tiện đánh Kim Tử Hiên, hắn không có thể giữ chặt Ngụy Vô Tiện, tựa như ở Thải Y Trấn trừ thủy hành uyên thời điểm không có thể bắt lấy.

[ ai. Cái gì cũng chưa có thể bắt lấy...... ]

Lam tư truy cảm giác được có người đang xem bọn họ, ngẩng đầu vừa thấy, liền thấy được đứng ở cách đó không xa trên lầu giang trừng, chẳng qua giang trừng cùng ngày thường không giống nhau.

"Ngươi đang xem cái gì...... A! Cữu cữu!"

"Kim lăng!"

Kim lăng cũng mặc kệ lam cảnh nghi, trực tiếp chạy tới.

Tùy ý lam cảnh nghi ở phía sau nói chuyện.

——————————————————

Ở vân mộng vừa mới một lần nữa thành lập lên thời điểm, rất nhiều người đều tưởng nuốt vân mộng cái này địa phương, tuy rằng hiện tại vân mộng chỉ là một cái rất lớn cục diện rối rắm, chính là muỗi lại tiểu cũng là khối thịt.

Giang trừng vừa mới trở thành tông chủ lúc ấy, vân mộng cũng chỉ có hắn một người, hắn cái này tông chủ xem này đảo như là một cái quang côn tư lệnh, giang trừng bắt đầu triển lãm người, nhưng không ai nguyện ý tới.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ