Quả quýt nước có ga ( một )
Thích...... Quả quýt nước có ga sao?
Chính là cái loại này từ đầu đến chân chính là ngọt cái loại này.
Một thiên vườn trường văn, không có gì cốt truyện, chỉ là thích hết thảy ôn nhu sự vật.
Là all trừng all trừng all trừng
Tự hành tránh lôi
Trường thiên
Là song song thế giới mọi người
—————————
"Sớm." Giang trừng mới vừa ngậm bánh mì đóng lại nhà mình môn liền nghe được một tiếng thăm hỏi.
...... Kim Tử Hiên.
Cái kia trên trán mỹ nhân chí đặc biệt rõ ràng nam hài tử giơ lên tươi cười.
"Sớm" giang trừng nhún nhún vai, tiếp nhận Kim Tử Hiên cho hắn đưa qua sữa bò, ra vẻ bắt bẻ mím môi.
"Ta không nghĩ uống cái này khẩu vị."
"Ngươi còn chọn?" Cái kia nam sinh nhướng mày "Ngươi có thể chính mình cùng a di nói ngươi không nghĩ uống sữa bò, ta sẽ giúp ngươi giải thích là bởi vì ngươi chọn lựa sữa bò khẩu vị."
"Kia vạn nhất ta là thật sự chọn đâu?"
"Tổ tông" Kim Tử Hiên thở dài "Ngươi học kỳ 1 liền bắt đầu chọn, ta cùng Ngụy Vô Tiện đều mau đem trong thành thị sở hữu sữa bò đều dọn cho ngươi."
Giang trừng đành phải thôi, chính mình là thật sự chán ghét sữa bò, hắn không hy vọng chính mình là một loại nãi hương hương vị.
"Ngụy Vô Tiện đâu? Hắn như thế nào còn không ra?" Giang trừng nói sang chuyện khác, ý đồ lặng lẽ đảo rớt một chút sữa bò.
"Không biết, khả năng lại ngủ qua đi."
"Ngô, chúng ta muốn đi kêu hắn sao?" Giang trừng ánh mắt sáng lên, hắn thấy được vừa ra lùm cây, duỗi tay ——
Bang mà một tiếng, một bàn tay kiềm ở chính mình thủ đoạn.
"Trừng trừng? Lãng phí đồ ăn đáng xấu hổ a." Giang trạch cười ôn nhu.
Kim Tử Hiên thấy thế kêu lên "Ngươi lại lặng lẽ đảo rớt!"
"Ta không có! Này không còn không có tới kịp sao......" Giang trừng thè lưỡi, đành phải đỉnh bên cạnh hai vị trúc mã tầm mắt một ngụm xử lý kia túi vô tội sữa bò.
"Trừng trừng! Mau mau đi mau bị muộn rồi!" Ngụy Vô Tiện hấp tấp từ trong nhà lao tới, nhân tiện quải hạ lưu Trường Giang trừng cùng giang trạch cổ.
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi chậm một chút! Ta ở uống sữa bò!"
"Ai nha đừng nóng vội đừng sặc!" Ngụy Vô Tiện tùy tiện vỗ vỗ giang trừng bối, đón giang trừng khiển trách ánh mắt duỗi tay lấy quá giang trừng nãi túi, đem còn thừa sữa bò một ngụm làm.
"Ngụy Vô Tiện ngươi lại đoạt giang trừng sữa bò uống!" Kim Tử Hiên tạc mao
"Giang trừng là nguyện ý không tính đoạt!"
Giang trừng cảm giác chính mình nếu là nói chính mình đặc biệt vui liền nhất định sẽ bị Kim Tử Hiên cùng giang trạch hai người thay phiên nói một đốn —— thậm chí khả năng hơn nữa chính mình tỷ tỷ! Hắn vì thế kiệt lực phủ nhận, đáng tiếc câu này bé nhỏ không đáng kể nói ở học sinh tiểu học đấu võ mồm hai người kia căn bản không có tác dụng.
"Đi rồi, lại không đi thật muốn đến muộn."
Giang trạch sải bước lên xe đạp nói đến "Chúng ta học kỳ này thay đổi lão sư, vẫn là sớm một chút đến tương đối hảo."
Giang trừng lại hướng trong miệng tắc khối bánh kem ( Ngụy Vô Tiện cấp ), mơ hồ không rõ đến "A Trạch ngươi dẫn ta một cái"
Ngụy Vô Tiện thấy thế ồn ào "Trừng trừng ngươi không yêu ta!"
"Nếu ngươi lần trước không có đua xe đem ta ngã xuống đi ta tưởng ta là vui." Giang trừng không cam lòng yếu thế.
Giang trạch như là nhẹ nhàng cười một tiếng, thấp giọng làm giang trừng nắm chặt chính mình góc áo, ngồi dậy ——
Xông ra ngoài.
Kim Tử Hiên theo sát sau đó, bọn họ mặc kệ Ngụy Vô Tiện ở phía sau kêu to ( ta xe còn không có đẩy ra! ) cười lớn kỵ hành.
"Chanh vị......" Giang trừng lẩm bẩm nói
"Cái gì?" Kim Tử Hiên từ bên cạnh hỏi
"Ngươi lỗ tai thật đúng là linh" giang trừng trừng hắn.
Giang trạch kỳ thật nghe được giang trừng nói, nhưng hắn không có nói ——
Chính mình là bởi vì giang trừng thích thoải mái thanh tân hương vị riêng mua bột giặt.
———
Hôm nay từ ngữ mấu chốt:
Sáng sớm, thiếu niên, chanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
Fiksi PenggemarGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả