【all trừng 】 giang hồ
Giảng chính là cái sa điêu giang hồ não động! Giang trừng hành tẩu giang hồ, mấy người tranh giành tình cảm. Ta mặc kệ ta liền phải viết cái đoàn sủng trừng! Toàn văn cao ngọt sa điêu hoan thoát báo động trước. Điền không điền hoàn toàn tùy duyên
——————————————————————
Bay nhanh bóng người kéo một mảnh phong, trong rừng lá cây bị sắc bén sát khí cắt lạc, từ từ xoay tròn ngã xuống trên mặt đất, giang trừng cầm trong tay một đạo roi dài, mũi chân nhẹ đạp thân cây dục đồ đuổi theo phía trước bóng người, roi cuốn xa liền đãng qua đi, bốn phía một mảnh trống trải. Mà hắn sở truy tung người lại không biết nơi nào, giang trừng ngưng thần ngắm nhìn chung quanh, muốn tìm ra kia không biết trốn đến nơi nào đi Di Lăng ác nhân. Nhĩ tiêm khẽ nhúc nhích, còn chưa mang giang trừng phản ứng lại đây, liền bị người bỗng nhiên ôm lấy vòng eo toàn mấy cái vòng, giang trừng ánh mắt lạnh lùng. Tay hóa thành chưởng triều Ngụy anh ngực chưởng đi, Ngụy anh nhân cơ hội kháp đem giang trừng mảnh khảnh vòng eo, trêu đùa: "Tiểu mỹ nhân nhi, này vòng eo thật đúng là tế thực nột." Giang trừng cười lạnh một tiếng, đầu gối nhắc tới, Ngụy anh trốn tránh buông lỏng tay ra, ngay sau đó giang trừng một cái roi giống như du long lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế cuốn lấy Ngụy anh eo quăng ngã đến trên thân cây, lại bị giang trừng đề trở về vây quanh thủ đoạn xoay mấy cái vòng. Đem người trói cái vững chắc.
Thấy Ngụy anh ở trên thân cây một quăng ngã cũng không có gì đại sự, giang trừng cười lạnh một tiếng: "Da dày thịt béo, nại quăng ngã thực nột." Ngụy anh triển nha cười: "Quá khen quá khen. Giống nhau giống nhau." Giang trừng hừ một tiếng: "Da mặt cũng đủ hậu." Ngụy anh hắc hắc cười: "Xấp xỉ, ta cùng với ngươi giống nhau." Ngụy anh mị mị cặp kia hẹp dài mắt đào hoa, trong lòng suy tư, này mỹ nhân đanh đá, nhưng thật ra gợi lên hắn một phen tâm tư. Mà hắn giờ phút này thành thành thật thật bị giang trừng nắm đi. Giang trừng đảo cũng không phản ứng hắn. Mới vừa đi ra cánh rừng Ngụy anh liền kìm nén không được hắn nói lao thuộc tính.
"Ta nói tiểu mỹ nhân, xin hỏi phương danh a, tại hạ Ngụy anh, tự vô tiện. Nhân xưng Di Lăng một cành hoa, có thể nói là soái tuyệt nhân gian người gặp người thích hoa gặp hoa nở. Anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng. Thả võ nghệ cao cường thiên hạ trong chốn võ lâm ít có địch thủ." Ngụy anh bắt đầu thao thao bất tuyệt liên miên không dứt nói chính mình như thế nào như thế nào, có thể nói là đem tự cổ chí kim sở hữu khen người từ đều dùng đến chính mình trên người, giang trừng càng ngày càng không kiên nhẫn, một cái tát chụp đến Ngụy anh trên đầu nói: "Ngươi câm miệng đi ngươi! Võ công cao cường còn không phải bị lão tử bắt được?" Ngụy anh thành thật. Câm miệng liền câm miệng đi, tổng so ở trên đường cái bị người đánh tới hảo. Ở mặt mũi cùng lảm nhảm trước hắn lựa chọn người trước.
Giang trừng một đường bó hắn đi vào khách điếm, Di Lăng nơi người trong giang hồ tề tụ, thấy giang trừng bó một người cũng không nhiều lắm tò mò, chỉ ngắm mắt lại cùng người đua rượu, chưởng quầy càng là mắt cũng không nâng, loại chuyện này thấy được nhiều hắn vẫn là an tâm tính sổ hảo, này Duyệt Lai khách sạn có rất nhiều giang hồ nhân sĩ. Giang trừng dẫn theo Ngụy anh trực tiếp lên lầu hai, đem người hướng trên mặt đất một quăng ngã, vỗ vỗ tay, lại lấy tam độc, sau đó chà lau trong tay trường kiếm, thường thường ngắm Ngụy anh liếc mắt một cái. Ngụy anh không cấm rùng mình một cái, tổng cảm giác giang trừng trong ánh mắt như là ở suy xét như thế nào đem chính mình làm thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
Fiksi PenggemarGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả