Mary Sue chi lữ 【all trừng 】
Lại là một cái sảng văn
Này ác tục Mary Sue
Ta đạp mã viết thời điểm đầu chó đều cười rớt
——————
1.
Đại gia hảo, ta là giang trừng, không sai, ta lại lại lại lại xuyên qua.
Di? Ta vì cái gì muốn nói lại?
Ta vốn là Vân Mộng Giang thị giang tông chủ, có được mấy ngàn tinh anh đệ tử, thân thế hảo bộ dạng hảo chỉ số thông minh cũng cao dù sao gì gì đều hảo.
Mãi cho đến ta phát tiểu bị hiến xá trọng sinh sau, ta, đi tới một cái kỳ quái thế giới.
Ta là một cái gia đình giàu có hài tử, phụ thân là trùm tài chính, công ty thế giới mười cường, làm mưa làm gió, mẫu thân là một thế hệ người mẫu, dáng người giảo hảo, dung mạo diễm lệ, tuổi trẻ khi từng bá chiếm các đại bìa mặt.
Tỷ tỷ kế thừa phụ thân ôn tồn lễ độ cùng mẫu thân cứng cỏi tính cách, năm ấy năm tuổi liền bởi vì tốt đẹp giáo dưỡng cùng mỹ lệ dung nhan thành mấy ngàn vạn gia trưởng con dâu nuôi từ bé.
2.
Mà giang trừng vừa sinh ra liền có một đôi lan tử la sắc đôi mắt, được xưng là xx thế kỷ đẹp nhất đá quý, tóc giống như tốt nhất tơ lụa, đuôi tóc trải qua ánh mặt trời chiếu xạ liền có thể xuất hiện nhàn nhạt màu tím.
Chỉ cần đôi mắt trừng liền có thể có vô số người cam tâm tình nguyện vì hắn đi tìm chết.
Kết quả chính là giang trừng nhiều lần tưởng nếm thử giảm đi tóc phía cuối, nhìn xem còn có thể hay không biến sắc, kết quả là sẽ.
Cuối cùng nếu không phải ngu tím diều cùng giang phong miên ngăn đón giang trừng thiếu chút nữa liền đem đầu tóc cạo quang xem xét da đầu nhan sắc.
Giang trừng người này cũng bị xưng là thượng đế sủng nhi.
Thần ái thế nhân, càng ái giang trừng.
Nhưng mà giang trừng chỉ nghĩ một mình mỹ lệ.
3..
Làm thời đại này người, liền phải có thời đại này bộ dáng.
Vì thế giang trừng vui vẻ tiếp nhận rồi mỗi ngày buổi sáng ở 500 mét vuông, quả thực có thể cho chính mình hãm đi xuống trên giường nước tỉnh lại, sau đó mặc vào được khảm thượng có thể so với Lan Lăng Kim thị, có thể đem người mắt sáng mù kim cương tây trang, thẳng đến có một ngày hắn gặp Ngụy Vô Tiện.
Giang trừng nhìn so với chính mình xiêm y quả thực có thể xem như đơn sơ Ngụy Vô Tiện, giận quăng ngã.
Thay cùng Ngụy Vô Tiện giống nhau quần áo.
Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng liếc mắt một cái, cười lạnh, về phía trước khơi mào giang trừng cằm
"Nếu ngươi là tưởng khiến cho ta chú ý, như vậy ngươi thành công."
Giang trừng:????? Ngươi sọ não sợ không phải có vấn đề nga.
4.
Đường xá trung gặp ngốc tử lam hi thần, lam hi thần thấy như thế đương thuần không làm ra vẻ giang trừng, kinh đến:
"Ngươi cùng ta đã thấy sở hữu yêu diễm đồ đê tiện đều không giống nhau!"
"Ngươi đầu óc có bệnh đi!"
"Như thế chân thật đương thuần không làm ra vẻ khả nhân nhi, ta còn là lần đầu tiên thấy, giang trừng, thỉnh nói cho ta tên của ngươi."
Giang trừng "???? Không phải, ngươi đều nói ra."
"Úc, ta là tưởng lại nghe một chút ngươi ngươi thanh âm......"
Giang trừng: "...... Cáo từ."
5.
Giang trừng hỏng mất, không tiếng động hò hét:
Thế giới này nhất định là điên rồi! Bằng không ta cháu ngoại trai hắn thúc như thế nào lớn lên so với ta còn cao nửa cái đầu?
Vì vãn hồi tôn nghiêm, giang trừng nếm thử nhìn nhìn kim quang dao giày, phát ra nghi hoặc thanh âm:
Ta sát? Giày đế bằng???
Giang trừng ý đồ trốn, mới vừa đi trăm mét, kim quang dao liền lấy một loại gần như thuấn di tốc độ vọt tới giang trừng trước mặt, ngạo mạn ngẩng đầu, môi mỏng khẽ mở nói:
"A, ta kim quang dao coi trọng đồ vật, liền không có không chiếm được."
7.
Giang trừng thoát đi hiện trường, trường hợp quá mức huyết tinh, giang trừng không phải chiến đấu nhân viên, chỉ có thể lưu.
Kết quả mới vừa đi hai bước, đã bị bắt cóc.
Giang trừng tưởng cấp đối diện tiểu lưu manh một quyền, bị đối phương tay không chắn xuống dưới.
"Nam nhân, ngươi đây là chơi với lửa."
Giang trừng:???
8.
Giang trừng bị Nhiếp Hoài Tang cứu, vừa định vỗ vỗ vai hắn, liền nhìn đến Nhiếp Hoài Tang phất phất tay, nói:
"Quản gia, ba phút, ba phút nội ta muốn xem đến trước mắt người này toàn bộ tin tức."
Giang trừng nghi hoặc:
"Từ từ, ngươi muốn biết nói trực tiếp hỏi ta không phải được rồi?"
Chỉ thấy Nhiếp Hoài Tang tà mị cười, giang trừng liền về tới Giang gia.
Giang trừng: Như vậy ngưu bức sao?
9.
Giang trừng vừa mới rơi xuống đất, liền có một đôi tay từ phía sau ủng lại đây, dùng không thể kháng cự ngữ khí nói:
"Ngươi là của ta, vô luận ngươi chạy trốn tới chân trời góc biển ta đều sẽ tìm được ngươi!"
Lam Vong Cơ nói xong liền bá đạo hôn lên đi.
10.
Đột nhiên phịch một tiếng, giang trừng lại đột nhiên về tới Đại Phạn Sơn, nhìn trước mắt tương đương bình thường mọi người, nhanh chóng quyết định, làm lơ phía sau đi theo chính mình không bỏ Ngụy không biết xấu hổ, về tới Liên Hoa Ổ.
Giang trừng: Ta lúc ấy sợ hãi cực kỳ.
=======end=======
Thương lượng chuyện này nhi bái, về sau hai ngày canh một thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả