【 hàn / trạm trừng 】 quát cốt - Guqingci

115 8 0
                                    

⚠️ song tính trừng
⚠️ không làm người ooc thực thái quá
⚠️ thói ở sạch chớ nhập

Hàn trừng cầm tù play đề cập
Vân thâm cầu học thời kỳ giang đơn mũi tên lam
Lam nhị đối Ngụy ca từng có niên thiếu tình tố ( tồn tại ở trong đầu căn bản không viết ra tới giả thiết )

Giang trừng là ở tìm nơi ngủ trọ khách điếm khi phát tác tính nghiện. Bọn họ ở Kỳ Sơn vốn là quá đến như tù nhân, chạy ra tới sau càng là một đường gặp Ôn thị truy binh mấy lần vây đổ, trên người lớn lớn bé bé vết thương cũ tân thương không ở số ít. Lam trạm cầm kim sang dược gõ gõ giang trừng phòng môn, môn chưa thượng soan, bên trong lại sau một lúc lâu không người ứng, hắn do dự hạ, tự hành đẩy cửa mà vào.

Phòng trong không có đốt đèn, lam trạm nhìn chung quanh một vòng, tối tăm trung bằng vào thượng nhưng đêm coi năng lực nhìn thấy đệm chăn tiểu sườn núi dường như phồng lên —— Người nọ chính đem chính mình bọc thành cái đoàn oa ở trên giường. Hắn đến gần giường đẩy đẩy kia đoàn chăn, trong chăn người tựa hồ đột nhiên run lên.

"Giang trừng?" Lam trạm cho rằng chính mình đụng tới đối phương miệng vết thương, sửng sốt một cái chớp mắt liền duỗi tay đi xả chăn ý đồ xem xét tình huống, ai ngờ giang trừng gắt gao túm bị khẩu không chịu buông tay. "Lăn!" Này một tiếng rống đến hung ác, nhưng mà lắng nghe lại không khó phân biệt đừng trong đó hoảng loạn, càng như là ở cố tình mà áp lực che giấu cái gì.

Lam trạm trên tay một đốn, lại gọi biến giang trừng, một trận trầm mặc sau chăn phía dưới truyền ra thanh âm hòa hoãn vài phần: "Đi ra ngoài." Lúc này nghe tới thậm chí có chút run rẩy.

Lam trạm cau mày một phen túm hạ chăn, giang trừng vốn là nỏ mạnh hết đà chống một hơi ở phân cao thấp, nơi nào thật đoạt quá, cũng may hắn đưa lưng về phía lam trạm, trong nhà lại tắt ánh nến, trong khoảng thời gian ngắn cũng chưa chắc sẽ bị phát giác đầy mặt ửng hồng. Lam trạm túm xong chăn ngược lại không biết làm sao bây giờ, trong nhà không khí cương một lát hắn mới chần chờ nói: "Ngươi ...... "

Hắn nguyên là muốn hỏi giang trừng thương thế, mới khai cái đầu đã bị lập tức đánh gãy: "Ta không có việc gì." Nhưng giang trừng xuất khẩu thanh âm đã thập phần khàn khàn, hoàn toàn không giống không có việc gì bộ dáng. Lam trạm duỗi tay đi thăm hắn cái trán độ ấm, bị giang trừng chặn đứng thủ đoạn, nghiêng người cuộn ở trên giường thiếu niên quay đầu lại, gần như khẩn cầu mà run thanh: "Đừng động ta, ta cầu ngươi."

"Ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"

"Ta nói không có việc gì!"

Thấy lam trạm còn đãi dây dưa, giang trừng hướng giường sườn lại xê dịch, cắn môi lắc đầu, hắn kỳ thật đã kề bên hỏng mất, ôn nếu hàn hạ những cái đó dược có bao nhiêu lợi hại hắn đã sớm tự thể nghiệm mà lĩnh giáo qua, lam trạm lại tại đây trong phòng tiếp tục ngốc đi xuống hắn chỉ sợ liền phải quên mất liêm sỉ tự tôn chủ động bẻ ra chân cầu đối phương thượng chính mình. Tư cập này trong lòng một hoành, miễn cưỡng tụ lực triều phía sau trở tay chụp đi một chưởng, hắn nguyên là không có gì sức lực, chỉ là lam trạm không dự đoán được giang trừng đột nhiên động khởi tay tới, nhất thời không bắt bẻ bị vẫy lui vài bước.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ