【all trừng 】 không kịp - lingbingying907

137 12 0
                                    

【all trừng 】 không kịp

Ta không kịp đi cứu Ngụy anh, cũng không kịp đi cứu Giang gia, càng không kịp đi cứu ta thân nhân, ta chỉ có thể nhìn bọn họ chết đi, một lần lại một lần, ta không biết sao lại thế này, phảng phất đây là ta trừng phạt, một lần lại một lần luân hồi, giống thế giới này đem ta vứt bỏ giống nhau.

"Giang trừng!"

Là ai ở kêu ta, ta thu hồi suy nghĩ, là Ngụy anh nha, một phen kiếm xuyên qua ta ngực, di, là Ngụy anh tùy tiện a, vì cái gì, đây là có chuyện gì, nga đối, ta cùng Ngụy anh ở giúp thôn dân trừ túy, Ngụy anh không địch lại bị này chỉ tà ám khống chế được, nhưng ở tùy tiện xuyên qua ta ngực kia một khắc, Ngụy anh tỉnh táo lại.

Ngụy anh trên mặt có giang trừng huyết, Ngụy anh quần áo thượng cũng có giang trừng máu, giang trừng máu làm Ngụy anh đỏ hốc mắt.

Ta về phía sau đảo đi, ta mặt sau là huyền nhai a.

Ta cong cong khóe miệng nở nụ cười, nước mắt rớt xuống dưới, ngăn không được a.

"Ngụy anh, làm ta chết đi, ta mệt mỏi quá a"

Ta không nhìn thấy Ngụy anh biểu tình, chờ đợi tử vong tiến đến, ta bên tai đều là tiếng gió, ta không có tử vong, ta rớt vào trong hồ, hồ nước bị nhiễm hồng, ta nhìn ly ta càng ngày càng xa mặt hồ, một mạt quang liền ở ta trước mắt, ta duỗi tay đi bắt được nó, chính là như thế nào cũng bắt không đến, ta ngất xỉu.

Chờ ta tỉnh lại khi, là ở vân thâm không biết chỗ, quả nhiên liền tử vong tư cách ta cũng mất đi.

Môn bị đẩy ra, ta cũng ngồi dậy tới, người tới đúng là thế nhân đều biết lam đại công tử lam hoán lam hi thần, lam hi thần nhìn đến giang trừng đôi mắt, rõ ràng thật xinh đẹp lại ảm đạm không quan hệ, giống thần minh yêu thích nhất búp bê sứ, nhưng một chạm vào liền toái.

"Đa tạ lam đại công tử ân cứu mạng" không hề gợn sóng, lãnh đạm tựa như hỏi hôm nay thời tiết như thế nào.

"Cứu tử phù thương là y giả bổn phận, Giang công tử cảm giác như thế nào?" Giang trừng vươn tay cổ tay, mặt trên đều là bị ngọn gió thổi qua dấu vết, đau đớn lam hi thần đôi mắt.

Mạch tượng vững vàng, nhưng tâm bệnh khó y a.

Lam hi thần thu hồi tay, dược phó đem nước thuốc bưng tới, nước thuốc cũng không năng, Lam gia đồ ăn khổ, càng miễn bàn Lam gia nước thuốc, lam hi thần làm người mua một ít đường.

Giang trừng bưng lên chén uống xong rồi, mày cũng chưa nhăn một chút, nước thuốc có ta ăn qua đau khổ sao, hơn nữa ăn qua khổ sau cũng không dám ăn ngọt, mặc kệ là trước khổ sau ngọt vẫn là trước ngọt sau khổ, với ta mà nói đều là một loại dày vò, tồn tại dày vò.

"Giang công tử, ta có thể kêu ngươi A Trừng sao" thật là một cái gốm sứ oa oa không đối ứng nên là giống người con rối oa oa, vô số căn màu đỏ sợi tơ, khống chế được hắn hoạt động, kia sợi tơ ngọn nguồn là cái gì? Là chính hắn sao?

Đối với giang trừng tới nói tên chính là cái có thể có có thể không vật phẩm.

"Tùy ngươi"

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ