【 giang trừng trung tâm 】 giang trừng tương quan 26 cái chữ cái - muwei584
⚪️ cá nhân đối A Trừng bề ngoài thân thế lý giải, đối nguyên tác chưa miêu tả ra tới một ít tưởng tượng cùng bổ sung đều ở dưới, chỉ đại biểu cá nhân lý giải, đương nhiên duy trì sở hữu tiểu khả ái trong lòng A Trừng, đại gia cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng ~
⚪️ giang trừng cá nhân hướng, cùng nguyên tác những người khác đều là hữu nghị hòa thân tình nga, này thiên duy nhất thừa nhận cp là giang trừng x ngươi.
Ngươi = sở hữu thích A Trừng cũng đối hắn tốt cô nương ( đương nhiên là có nam hài tử thích A Trừng cũng tốt (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)
⚪️ chúc giang trừng sinh nhật vui sướng! 🌸
⚪️ có thể tiếp thu nói đi xuống! Ái các ngươi! 💕
acquaintance hời hợt chi giao
Giang trừng ngồi ở hai tầng phòng, nghe được dưới lầu quen thuộc cười vui thanh, đi xuống vừa thấy, không ngoài sở liệu ở đầu đường nối liền không dứt trong đám người trông thấy kia hai người.
Sau đó hắn duỗi tay khép lại khắc hoa mộc cửa sổ, ngăn cách ngoại giới ánh sáng cùng ầm ĩ.
Mấy thúc loang lổ quang điểm từ khe hở trung đầu lại đây, chiếu vào giang trừng đen nhánh như mực phát gian.
Ngoài cửa sổ ngựa xe ồn ào náo động, trong nhà độc ngồi một người uống rượu.
Có chút núi sông cố nhân, nên sở cách sơn hải. Trời nam đất bắc, quãng đời còn lại không thấy.
beauty mỹ nhân
Giang trừng một thân, trời sinh một bộ hảo túi da.
Hắn khung xương tinh tế tuyệt đẹp, đường cong lưu sướng, là vân mộng đầm nước dưỡng ra tới tinh hồn cùng huyết nhục.
Cực giống này mẫu tế mi hạnh mục khiến cho hắn nhiều phân mềm mại nữ khí, cố tình xem người thời điểm lại phá lệ ngạo mạn khinh miệt, khinh phiêu phiêu thoáng nhìn tức quá, không coi ai ra gì lại cao cao tại thượng.
Hắn mỹ đến bộc lộ mũi nhọn, hùng hổ doạ người, dung mạo cực kỳ tuấn mỹ sắc bén, có chứa đối xử bình đẳng công kích tính.
conciliarism tối thượng chủ nghĩa
Ngươi cười đến mi mắt cong cong, đối với hắn nghiêm túc nói:
"A Trừng, ta có hay không đã nói với ngươi? Kỳ thật ta từ nhìn đến ngươi ánh mắt đầu tiên bắt đầu, liền thích thượng ngươi lạp."
"Ngươi là tốt nhất. Vô luận bao nhiêu người chửi bới ngươi, đều phải tin tưởng ngươi tốt nhất."
"Ta là giang trừng tối thượng chủ nghĩa giả."
dream mộng
Kim lăng trở về thời điểm, giang trừng đã dựa vào trên bàn ngủ rồi.
Trên mặt hắn mang theo làm lụng vất vả nhiều độ tái nhợt, vành mắt hơi hơi phát thanh. Nhưng hắn khóe môi giơ lên, tư thế ngủ điềm tĩnh bình yên, làm người không đành lòng bừng tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả