(DaoTrạmTrừng) Xuân trong lều - boluo54

279 23 4
                                    

Tẩm điện nội, treo màu trắng màn che buông xuống.

Giang trừng quỳ trên mặt đất, cái mông cao kiều, hậu huyệt bị người lấp đầy, nhanh chóng mà thọc vào rút ra. Hắn bị làm được cả người run rẩy, trong miệng động tác buông lỏng, kim quang dao kia vật thuận thế trượt ra tới.

Lam trạm thấy thế, hai tròng mắt nhíu lại, giơ tay chụp đánh khởi giang trừng cái mông, trắng nõn trơn mềm da thịt nháy mắt phiếm hồng. Giang trừng nức nở một tiếng, phản xạ có điều kiện mà chặt lại hậu huyệt. Lam trạm kêu rên, thiếu chút nữa bị giang trừng kẹp tinh quan thất thủ.

Lũ định kỳ bên trong, giang trừng mật huyệt đỏ bừng, bên trong cắm lam trạm cự vật, giao hợp chỗ sớm đã là ướt nhẹp một mảnh, dâm mĩ đến cực điểm. Giang trừng đau đến trở tay sờ qua đi, một sờ liền đụng phải lam trạm kia căn sự vật hệ rễ cùng chính mình mật huyệt, giờ phút này lam trạm kia căn gắt gao mà khảm ở chính mình mật huyệt, hắn khâu mông chính theo lam trạm động tác qua lại lay động, thường thường có sền sệt chất lỏng nhỏ giọt.

Hoa huyệt vách trong ướt nóng, lam trạm đằng trước thật sâu mà đỉnh nhập giang trừng hoa tâm, cọ xát quấy, ái muội tiếng nước làm người mặt đỏ tim đập. Giang trừng ngón tay gắt gao mà bắt lấy dưới thân khăn trải giường, gương mặt ửng đỏ, theo bản năng mà lại xoắn chặt chút. Hắn muốn ngẩng cao ra tiếng, lại bởi vì trong miệng còn hàm chứa kim quang dao đồ vật mà chỉ có thể phát ra rách nát rên rỉ.

"Thả lỏng." Lam trạm khàn khàn tiếng nói ở giang trừng bên tai vang lên, hắn nắm lấy giang trừng mẫn cảm phần eo, đầu ngón tay nhẹ nhàng mà vuốt ve.

Giang trừng cả người run rẩy, một chút không có sức lực, suy yếu mà ngã vào lam trạm trong lòng ngực, thấp giọng mà nức nở lên.

"A Trừng không ngoan úc." Kim quang dao nâng lên giang trừng mặt, ánh mắt mang cười lại làm giang trừng cảm thấy phát lạnh.

Giang trừng chỉ là hơi vừa phân tâm đã bị kim quang dao ý xấu mà thọc tới rồi cổ họng, giang trừng sặc ra một ít nước mắt lại không dám tiếp tục trì hoãn, lấy tay về tiếp tục phủng kim quang dao gắng gượng đồ vật.

Giang trừng ủy khuất ba ba mà há mồm, nhợt nhạt mà ngậm lấy kim quang dao dương vật. Lam trạm thấy thế, ý xấu mà nhanh hơn tốc độ, giang trừng bị đỉnh đến kịch liệt đong đưa, đem kim quang dao đồ vật nuốt đến càng sâu.

"Vãn ngâm, ngươi ở đâu?" Đột nhiên, cửa phòng bị người gõ vang, lam hi thần như nhuận ngọc tiếng nói chậm rãi truyền vào.

Kim quang dao mi đuôi một chọn, cười nhìn về phía lam trạm, cuối cùng hắn đĩnh đĩnh eo, làm giang trừng đem đồ vật nuốt đến càng sâu, cười như không cười hỏi, "A Trừng muốn ngươi hi thần ca ca tiến vào sao?"

Nghe vậy, lam trạm thần sắc đột biến, hắn lạnh lùng mặt, không màng giang trừng phản đối, càng dùng sức mà thao lộng lên, thật lớn dương vật ở giang trừng non nớt đường đi thô bạo mà ra vào, cơ hồ muốn xỏ xuyên qua giang trừng thân thể.

Giang trừng đau nước mắt thẳng rớt, trong suốt nước mắt hỗn nước bọt, theo khóe miệng đi xuống lưu.

Giang trừng trừ bỏ nghe được phía sau lam trạm điên cuồng thọc vào rút ra bạch bạch thanh, trước người kim quang dao ở chính mình trong miệng mân mê tư tư tiếng nước, còn nghe được ngoài cửa sổ hắn nhất kính yêu hi thần ca ca thanh âm, thanh âm kia cứ theo lẽ thường ôn nhuận thật sự, giờ phút này nghe không được giang trừng đáp lại lại mang lên chút lo lắng ngữ khí ở bên trong.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ