【 dương trừng 】 đi ngươi trong lòng lộ đi như thế nào
Dương trừng bánh ngọt nhỏ một phát xong
Tư tâm all trừng
ooc báo động trước
5k+ báo động trước
Thật sự siêu ngọt!!! Ta lại không phải sẽ chỉ viết ngược văn!!
01
Lưu loát màu đen tóc ngắn, so mặt khác nam tính đều phải trắng nõn làn da, từ cái trán chảy xuống tới mồ hôi hoạt tiến quần áo, nắm ly nước khớp xương rõ ràng tay, ngửa đầu uống nước khi trên dưới lăn lộn hầu kết, nâng lên cánh tay cơ bắp củng khởi đường cong, không một không hấp dẫn Tiết dương tầm mắt.
Hắn đang câu dẫn ta, Tiết dương tưởng.
02
Khó qua cao trung ba năm rốt cuộc qua đi, chịu đựng ba ngày thi đại học, Tiết dương nghĩ rốt cuộc giải phóng, lão tử rốt cuộc có thể cả ngày chơi game! Tiết dương cũng không nghĩ tới chính mình đại học thượng nào, dù sao nhà mình có tiền, hơn nữa ba mẹ nguyên bản cũng không nghĩ chính mình có thể khảo cái hảo đại học, đã sớm làm tốt làm chính mình xuất ngoại kế hoạch, trở về chính là kế thừa ngàn vạn gia sản, thật mẹ nó sảng. Tiết dương nghĩ, lại ở trên giường lăn một cái.
Sau lại Tiết dương xách theo rương hành lý đứng ở thái dương phía dưới thời điểm là hối hận, quả nhiên liền không nên đáp ứng Ngụy Vô Tiện cái kia cẩu túng tới cái gì mỹ danh rằng vì tăng tiến đồng học cảm tình lưu lại tốt đẹp hồi ức tốt nghiệp lữ hành, còn nói cái gì tình cờ gặp gỡ tốt đẹp tình yêu, ta nhưng đi con mẹ nó đi, tiểu gia nếu có thể tìm được đối tượng liền cùng ngươi họ!
Hơn nữa rõ ràng có thể du lịch tự túc cố tình muốn báo cái gì lữ hành đoàn, nói cái gì thể nghiệm sinh hoạt, làm ra vẻ.
03
Sau lại Tiết dương ở nhìn thấy giang trừng trong nháy mắt, thật hương.
Ngụy Vô Tiện, huynh đệ trách oan ngươi.
Không sai, Tiết dương là gay.
04
Giang trừng, đại tam ngoại ngữ chuyên nghiệp sinh viên, nghỉ hè kiêm chức hướng dẫn du lịch.
Sinh hoạt không dễ, trừng trừng bán nghệ.
05
Vốn dĩ giang trừng là dựa vào vững chắc tiếng Anh bản lĩnh chuyên môn mang nước ngoài tới du khách, rốt cuộc tiền nhiều.
Giang trừng lớn lên đẹp, tính cách cũng hảo, có lễ phép, có thể tù binh một số lớn ngoại quốc nữ du khách cùng bà cố nội, thậm chí còn có gay hướng giang trừng biểu đạt hảo cảm, bất quá bị không lưu tình chút nào cự tuyệt.
Cho dù giang trừng cũng là cái gay, nhưng hắn là cái không làm loạn nam nam quan hệ gay.
06
Kết quả bị yêu cầu đến mang một đám mới vừa cao trung tốt nghiệp tiểu thí hài.
Sách, tiểu hài tử hảo phiền. Giang trừng nghĩ thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả