【all trừng 】 thất tình học trưởng - Phong hạ vận uyển

1.1K 45 3
                                    

Giang trừng là một cái nhiều kim mạo mỹ sinh viên năm nhất, muốn nói đặc điểm nói, chính là thiên nhiên mà thẳng đầu gỗ.

—— Nhiếp Hoài Tang

Ở quân huấn thời điểm, giang trừng chuẩn bị đi ăn cơm, đột nhiên nghe được kịch liệt tiếng hoan hô, thiếu chút nữa tưởng cái kia minh tinh tới, quay đầu qua đi xem, là một cái lớn lên phong thần tuấn lãng, cặp kia đa tình mắt đào hoa nhìn lại đây.

Hắn triều giang trừng cười, giang trừng nhíu mày, nắng hè chói chang ngày mùa hè, gió nóng thổi tới.

Sau lại giang trừng mới biết được, đó là đại tam học trưởng, Ngụy Vô Tiện, ở trong trường học mặt nhân khí rất cao.

Ở quân huấn kết thúc thời điểm, lại bắt đầu tài nghệ biểu diễn, ở vừa mới bắt đầu quân huấn thời điểm cũng có, bất quá hiện tại mọi người đều chín, giang trừng đã bị đẩy đi lên.

Giang trừng sao có thể không cho phép chính mình đa tài đa nghệ, cho nên nhảy một chi vũ, sau đó liền nghe được tiếng thét chói tai còn có huýt sáo thanh.

Sau đó giang trừng cũng liền có chính mình nhân khí.

Ở đi học thời điểm giang trừng nhận thức một cái học trưởng, kêu Nhiếp Hoài Tang.

Ở chỗ này qua nửa năm.

"Ô ô ô ô ô, giang trừng!"

Giang trừng quay đầu, thấy được Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt đưa đám, muốn chết không cần bộ dáng.

"Làm sao vậy? Muốn chết?"

"Không có?"

"Không có chết, vì cái gì phải làm ra muốn chết bộ dáng."

Nhiếp Hoài Tang héo bẹp, theo sau giang trừng liền nghe được một người khác thanh âm.

"Nhiếp Hoài Tang, làm gì đâu?"

Giang trừng thấy được Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện chụp Nhiếp Hoài Tang bối, sau đó liền bắt tay đáp ở Nhiếp Hoài Tang trên vai.

"Nga khoát, ngươi như thế nào nhận thức như vậy cái mỹ nhân đều bất hòa ta nói một chút?"

Giang trừng sửng sốt một chút, phản ứng lại đây Ngụy Vô Tiện nói mỹ nhân là ai, quay đầu liền đi.

"Ai, ai...... Đừng đi a, ta kêu Ngụy Vô Tiện, ngươi kêu gì?"

Ngụy Vô Tiện trực tiếp không để ý tới Nhiếp Hoài Tang, trực tiếp đuổi theo giang trừng, Nhiếp Hoài Tang nhìn Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng bóng dáng, có điểm bất đắc dĩ.

Sau đó giang trừng bên người vẫn luôn đều xuất hiện Ngụy Vô Tiện thân ảnh, giang trừng tên cũng bị đã biết, bên tai đều là Ngụy Vô Tiện giang trừng Trường Giang trừng đoản.

Cuối cùng cũng không biết như thế nào chín.

Giang trừng cùng Nhiếp Hoài Tang còn có Ngụy Vô Tiện liền có điểm như hình với bóng, giang trừng cũng kiến thức tới rồi Ngụy Vô Tiện nhân khí.

Nghỉ thời điểm, là giang ghét ly cùng kim lăng lại đây tiếp giang trừng, kim lăng nhìn đến giang trừng, thần sắc vui vẻ, nhưng là thực mau liền thu liễm lên, một bộ ta là bị cưỡng bách lại đây bộ dáng.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ